พระครูสมุห์สนิทวงศ์ วุฑฺฒิวํโส วัดพระธรรมกาย หลวงพ่อสด จันทสโร โครงการอุปสมบท

วัดพระธรรมกายจัดโครงการอุปสมบทบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ 3,000 รูปทั่วประเทศ

วัดพระธรรมกายจัด โครงการอุปสมบทบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ 3,000 รูปทั่วประเทศ เตรียมเดินธรรมยาตรา ปีที่ 12 มกราคม 67

Home / PR NEWS / วัดพระธรรมกายจัดโครงการอุปสมบทบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ 3,000 รูปทั่วประเทศ

วัดพระธรรมกายจัด โครงการอุปสมบทบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ 3,000 รูปทั่วประเทศ เตรียมเดินธรรมยาตรา ปีที่ 12 มกราคม 67

วัดพระธรรมกายจัดโครงการอุปสมบทบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ 3,000 รูป

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2566 พระครูสมุห์สนิทวงศ์ วุฑฺฒิวํโส (ดร.) ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย กล่าวว่า วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย ร่วมกับองค์การพุทธโลก ศูนย์ส่งเสริมศีลธรรมทั่วประเทศ คณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ชมรมพุทธศาสตร์สากล ฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย จัดโครงการอุปสมบทบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ ประจำปีพุทธศักราช 2566 จำนวน 3,000 รูป ทั่วประเทศ โดยเข้าอบรม ณ ศูนย์ส่งเสริมศีลธรรมประจำจังหวัดทั่วประเทศ ร่วมถึงวัดพระธรรมกายด้วย

โดยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา พระธรรมทายาทในโครงการอุปสมบทบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ ได้เดินทางมากราบสักการะพระมหาธรรมกายเจดีย์ เจดีย์พระพุทธเจ้าล้านพระองค์ และถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ณ ลานธรรม พระมหาธรรมกายเจดีย์ การนี้ได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อทัตตชีโว ร่วมถ่ายภาพด้วย หลังจากนั้นพระธรรมทายาทได้เข้าอบรม ปฏิบัติธรรม และฝึกตน เพื่อเตรียมพร้อมในการเดินธรรมยาตราในโครงการธรรมยาตรา กตัญญูบูชา มหาปูชนียาจารย์ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) พระผู้ปราบมาร อนุสรณ์สถาน 7 แห่ง ปีที่ 12 ต่อไป

วัดพระธรรมกายจัดโครงการอุปสมบทบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ 3,000 รูป

โครงการอุปสมบทบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ ประจำปี 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 – 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้กระแสธรรมขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า แผ่ปกคลุมทั่วผืนแผ่นดินไทยให้ดับร้อนฝ่าวิกฤติไปสู่ความเข้มแข็งและเจริญรุ่งเรืองต่อไป ประชาชนทุกหมู่บ้านทั่วประเทศได้ร่วมสั่งสมบุญบารมีในการอุปสมบท และเป็นแบบอย่างอันดีให้เกิดขึ้นทั่วประเทศไทย ผู้อุปสมบทได้มีโอกาสศึกษา ปฏิบัติธรรม เป็นหลักในการดำเนินชีวิตอย่างถูกต้องและเป็นการฟื้นฟูประเพณีการบวชของชายไทย ให้กลับมารุ่งเรืองเหมือนครั้งบรรพกาล นอกจากนี้ ผู้บวชยังมีโอกาสได้บวชทดแทนคุณบิดา มารดาด้วย และขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วมกิจกรรมในโครงการธรรมยาตรา ปีที่ 12 ระหว่างวันที่ 2-31 มกราคม พ.ศ. 2567 โดยสามารถดูข้อมูลกิจกรรมได้ที่ เพจ facebook ธรรมยาตรา, https://dmc.tv/a28686 และ www.gbnus.com หรือ โทร. 02-831-1234 ” พระครูสมุห์สนิทวงศ์กล่าว