ASICS Autumn Winter 2022 Regional Brand Day บูม รวีวิชญ์ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร อิน สาริน อินทัช ภทรธร เชน ณัชพล เต้ย พงศกร เน๋ง ศรัณย์ เบียร์ รพีวิชญ์ แอนน่า กลึคส์

ASICS Brand Ambassador ร่วมสร้างสีสันในงาน ASICS Autumn Winter 2022 Regional Brand Day

ASICS จัดงาน ASICS Autumn Winter 2022 Regional Brand Day เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ ครอบคลุมหลากหลายประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์

Home / PR NEWS / ASICS Brand Ambassador ร่วมสร้างสีสันในงาน ASICS Autumn Winter 2022 Regional Brand Day

ASICS (เอสิคซ์) จัดงาน ASICS Autumn Winter 2022 Regional Brand Day เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ที่ครอบคลุมหลากหลายประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายวิ่ง (Performance Running) สายกีฬาบนคอร์ท (Core Performance Sports) สายแฟชั่นและสปอร์ตสไตล์ (SPORTSTYLE) รวมถึงเสื้อผ้า (Apparel) จัดเต็มทั้งรองเท้ากีฬา สนีกเกอร์ และเสื้อผ้า ทั้งยังมาพร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย และพบกับ ASICS Brand Ambassador และนักกีฬาจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

งาน ASICS Autumn Winter 2022 Regional Brand Day จัดขึ้น ณ noble PLAY ซึ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะใจกลางกรุงเทพมหานคร งานพรีวิวในครั้งนี้ถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ปต์สำคัญ #LiveUplifted ซึ่งเป็นแคมเปญหลักของทาง ASICS ที่จะมาช่วยพัฒนาร่างกายและจิตใจให้ดีขึ้นไปพร้อมกัน

ภายในงานพร้อมร่วมพบปะกับ Brand Ambassador จาก ASICS ประเทศไทย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, อิน-สาริน รณเกียรติ, เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล, บูม-รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร กันคำ, อินทัช-ภทรธร เฉลิมพรภักดี, เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์, เบียร์-รพีวิชญ์ เสงี่ยมวงศ์ และ แอนน่า กลึคส์ อีกทั้งเหล่านักแสดงดาวรุ่งในฐานะ Brand Ambassador จาก ASICS ประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ Zong Zijie, Richie Koh, Tyler Ten รวมถึงดีเจวิทยุอย่าง Germaine Leonora Tan และ Zhu Zeliang ด้วยเช่นกัน

ในครั้งนี้ ASICS ได้ร่วมเฉลิมฉลองให้กับพลังแห่งความสุขจากการออกกำลังกายไปกับเทคโนโลยี ASICS BLAST เพื่อพัฒนาสมรรถภาพด้านการวิ่งสำหรับรองเท้า Performance Running ที่ประกอบไปด้วยรองเท้าโมเดลสำคัญอย่าง METASPEED+, NOVABLAST และ GEL-KAYANO เพื่อให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ ผ่าน ASICS Speed Lab Carbon และ ASICS Speed Lab Blast

อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานยังได้มีโอกาสรับชมรองเท้ากีฬาบนคอร์ท (Core Performance Sports) ที่ได้มีการพัฒนาในเรื่องของความเร็วและความมั่นคง ทั้งกีฬาเทนนิส แบดมินตัน วอลเลย์บอล และกีฬาในร่มต่าง ๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีในส่วนของเสื้อผ้าที่เปิดตัวในปีนี้อย่าง ACTIBREEZE™ หรือเทคโนโลยีที่อยู่ในเสื้อผ้าออกกำลังกาย ซึ่งออกแบบมาช่วยควบคุมและลดความชื้นที่พร้อมส่งมอบความสบายให้กับผู้สวมใส่และยังสามารถระบายอากาศได้ในระดับดีเยี่ยม

นอกจากการเผยโฉมเทคโนโลยีต่าง ๆ แล้ว ภายในงานยังมีการนำเสนอนวัตกรรมสำหรับสินค้า Sportstyle สุดล้ำที่มากับฟังก์ชั่นและแฟชั่นอันแสนโดดเด่น พร้อมให้ทุกคนได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองไปกับสนีกเกอร์โมเดลสุดฮิตที่ดูแลและร่วมพัฒนาโดย Kiko Kostadinov Studio นอกจากนี้ยังมีสนีกเกอร์ซีรีส์ GEL-QUANTUM ที่ทำให้รู้สึกราวกับว่าอยู่ในห้วงอวกาศ รวมไปถึงโมเดล GEL-SONOMA15-50 ที่ได้โชว์ให้เห็นถึงความมั่นคงและทนทานเมื่อใส่คู่นี้ออกไปลุย ภายใต้บรรยากาศการตั้งแคมป์ท่ามกลางธรรมชาติ และโมเดล JOGGER X81 ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากการผสมผสานระหว่างรองเท้าจ๊อกกิ้งช่วง 1980s และแฟชั่นสุดโมเดิร์น

ร่วมเฉลิมฉลองให้กับสินค้าในซีซั่นนี้ไปพร้อมกับความสนุกและความมันส์ โดยภายในงานพบกับการแสดงจากแรปเปอร์ไทยดีกรีแชมป์เวที Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 อย่าง K.AGLET พร้อมด้วยโชว์ฮิปฮอปแดนซ์จากทีมนิสิตจากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ DJ Rhunrun ที่มาช่วยสร้างสีสันและจังหวะสุดเร้าใจให้ทุกท่านได้สนุกไปพร้อม ๆ กัน

ASICS มุ่งมั่นในการยกระดับร่างกายและจิตใจด้วยกีฬาและการออกกำลังกายมาเสมอ ดังสโลแกนที่ว่า Sound Mind, Sound Body หรือการมีจิตใจที่แจ่มใสในร่างกายที่สมบูรณ์ อีกทั้งยังปรารถนาให้คอลเลคชั่นใหม่ประจำซีซั่น Autumn Winter 2022 สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกายและใจที่ดีสะท้อนให้เห็นถึงพลังของกีฬาว่าสามารถสร้างพลังบวกในการใช้ชีวิต เพื่อให้มีจิตใจที่ดี และมีร่างกายที่แข็งแรง

เตรียมตัวให้พร้อมกับคอลเลคชั่น Autumn / Winter 2022 รอช้อปได้ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS และ ASICS SPORTSTYLE ได้ที่:
Website: ASICS.COM
LINE Official: @ASICSTH
Facebook: ASICS / ASICS SPORTSTYLE
Instagram: @ASICSTH / @ASICS_SPORTSTYLE_TH