DCVT Mercedes-Benz Mercedes-Benz Actros ดีซีวีที ส่งมอบรถบรรทุก เมอร์เซเดส-เบนซ์

DCVT ส่งมอบบรรทุก Mercedes-Benz Actros แก่บริษัท สามเสือ ทรานสปอร์ต จำกัด

การขยายฟลีทล่าสุดที่จังหวัดตากของรถบรรทุกเมอร์เซเดส-เบนซ์ แอคทรอส 18 คันได้ใช้งานในทันที แสดงถึงยอดขายรถบรรทุกเดมเลอร์ในประเทศไทยที่เติบโตขึ้น

Home / PR NEWS / DCVT ส่งมอบบรรทุก Mercedes-Benz Actros แก่บริษัท สามเสือ ทรานสปอร์ต จำกัด

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือดีซีวีที ร่วมส่งมอบรถบรรทุกเมอร์เซเดส-เบนซ์ แอคทรอส รุ่น Actros 2644 LS DNA จำนวนทั้งสิ้น 18 คัน ให้แก่บริษัท สามเสือ ทรานสปอร์ต จำกัด

DCVT

บริษัท กิจเศรษฐี อะไหล่ยนต์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่ รถบรรทุก และรถบัสเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการในจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ทยอยส่งมอบรถบรรทุกแอคทรอสจำนวน 12 คัน ในเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม 2565 ให้แก่บริษัท สามเสือ ทรานสปอร์ต ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ บริการขนส่งและจัดส่งสินค้าทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศในเมียนมา โดยดีซีวีทีมีแผนที่จะส่งมอบรถบรรทุกเมอร์เซเดส-เบนซ์ แอคทรอส จำนวนที่เหลืออีก 6 คัน ให้แก่บริษัท สามเสือ ทรานสปอร์ต ในเร็ว ๆ นี้

DCVT

“บริษัทขนส่งของเราเป็นบริษัทขนส่งฟลีทขนาดใหญ่ เส้นทางที่วิ่งจะเน้นทางไกล ขึ้นเขา และวิ่งผ่านด่านแม่สอด” คุณเสรี ครรชิตศิริกุล ผู้ก่อตั้งไฮเวย์ กรุ๊ป และบริษัท สามเสือ ทรานสปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือสำหรับส่วนธุรกิจโลจิสติกส์ “เราต้องการจะเป็นบริษัทคนไทยที่มีฟลีทที่ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับบริษัทต่างชาติ เราจึงไว้ใจในสมรรถนะของรถยุโรปโดยเฉพาะเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่สามารถรองรับการใช้งานของเราได้”

คุณราล์ฟ เครเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “ฟลีทนี้เป็นหนึ่งในล็อตที่ใหญ่ที่สุดของ Actros ที่ผู้จำหน่ายของดีซีวีทีเคยมีการส่งมอบมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของรถบรรทุก Actros ในตลาดไทยและความเชื่อมั่นของลูกค้าในรถบรรทุก Actros รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ที่จะมาพร้อมกับ ‘Service Contract’ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในบริการหลังการขายของเรา”