ATTA AUTO HAUS Mercedes-Benz เมอร์เซเดส-เบนซ์ แคมเปญ โปรโมชั่น

ATTA AUTO HAUS จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 2 ปี ซื้อเบนซ์ 1 คัน แถม The New C-Class 1 คัน

ATTA AUTO HAUS ผนึกกำลัง เบนซ์ตลิ่งชัน ผุดแคมเปญสุดเซอร์ไพร์ส“ซื้อเบนซ์ 1 คัน ลุ้นรับ The New C-Class อีก1 คัน”!! ครั้งแรกในประเทศไทยแทนคำขอบคุณจากใจ ฉลองครบรอบ 2 ปี

Home / PR NEWS / ATTA AUTO HAUS จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 2 ปี ซื้อเบนซ์ 1 คัน แถม The New C-Class 1 คัน

ในโอกาสที่ บริษัท แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จำกัด Thailand’s first automotive digital space แห่งแรกในประเทศ ไทย ในเครือเบนซ์ ตลิ่งชัน ผู้จำหน่าย และให้บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  (Authorized Mercedes-Benz Dealer and Service Center Since 1988) บริหารงานโดย 2 ผู้บริหารหญิง  คุณจิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ และ คุณเบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์ เข้าสู่วาระครบรอบ 2 ปีอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและ มอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจ และให้การตอบรับที่ดีอย่างมากมาตลอดระยะเวลา 2 ปี

ATTA Auto Haus
คุณจิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ และ คุณเบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์ ผู้บริหาร ATTA Auto Haus

ทาง แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จึงจับมือกับ บริษัทแม่ อย่าง เบนซ์ตลิ่งชัน รังสรรค์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย แบบที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน  กับแคมเปญ  “Double Surprise ได้ทั้งรถ ได้ทั้งลุ้น” ที่จะมอบสิทธิ์พิเศษให้สำหรับ ลูกค้าที่จองและออกรถยนต์ Mercedes Benz รุ่นใดก็ได้ที่ แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ หรือ เบนซ์ตลิ่งชัน ภายในที่ 30 มิถุนายน 2565

ได้สิทธิ์ลุ้นรับ The All-new Mercedes-Benz C-Class รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 3ล้านบาท!! ที่จะเปิดตัวครั้งแรก ในงาน Bangkok International Motor Show 2022 เป็นคันแรกของโชว์รูมไปขับอีก 1 คัน!! โดยมีกำหนดการจับรางวัลใน วันที่ 27 สิงหาคม 2565 นี้

ATTA Auto Haus

และสำหรับช่วงการเข้าสู่เทศกาล Bangkok International Motor Show 2022 ที่จะถึงนี้ นอกจากการลุ้นรับ The All new Mercedes-Benz C-Class ฟรีอีก 1 คันแล้ว ทางแอทต้า ออโต้เฮ้าส์ ยังจับมือกับ เบนซ์ตลิ่งชัน ส่ง “Motor Show Campaign” แคมเปญสุดคุ้มเสริมทัพความยิ่งใหญ่สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่า จะเป็น 

  • A-Class  สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยค่างวดเพียง เดือนละ 19,900 บาท และรับฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 3 ปี
  • C-Class หรือ E-Class รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท หรือแพคเกจเปลี่ยนถ่ายน้ํามันเครื่องนาน 8 ปี (ไม่จํากัดระยะทาง) 
  • SUV ทุกรุ่น  ขับแบบสบายใจด้วย แคมเปญ Extra Guarantee รับประกันตัว รถนาน 8 ปี (ไม่จํากัดระยะทาง) 
  • V-Class รถตู้ 7 ที่นั่ง ตกแต่งแบบ Business Plus รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท
  • สำหรับผู้ที่จองรถ  เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น ใน Motor Show Campaign นี้ รับเพิ่ม Service Voucher มูลค่า 50,000 บาท 

สิทธิพิเศษต่างๆใน Motor Show Campaign เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 3 เมษายน นี้เท่านั้นสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่