motor Expo Motor Expo 2021 suzuki Thailand International Motor Expo 2021 ซูซูกิ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

SUZUKI ปลุกไอเดียรถแต่ง-ธุรกิจ Food Truck พร้อมทัพรถเด็ดโปรแรงใน Motor Expo 2021

‘ซูซูกิ’ เดินเกมแรงท้ายปี SUZUKI CARRY x BAR B Q PLAZA ตกแต่งพิเศษหนุนคนทำธุรกิจยุคใหม่พร้อมขนทัพรถยนต์ร่วมงาน Motor Expo 2021 จัดเต็มแคมเปญยิ่งใหญ่ ทุกรุ่น ทุกคัน

Home / PR NEWS / SUZUKI ปลุกไอเดียรถแต่ง-ธุรกิจ Food Truck พร้อมทัพรถเด็ดโปรแรงใน Motor Expo 2021

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำรถยนต์ของซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงภายใต้แนวคิด JOY TO DRIVE and CARE YOUR LIFE ผ่านยนตรกรรมทุกรุ่นที่ผสานฟีเจอร์ และดีไซน์ให้พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานอันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ บนพื้นฐานที่คุ้มค่าทั้งเรื่องราคาและการใช้งาน ภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

 SUZUKI motor expo 2021

โดยไฮไลท์สำคัญในงานนี้ คือ SUZUKI SWIFT GL PLUS สปอร์ตแฮทช์แบกอีโคคาร์รุ่นตกแต่งพิเศษ ภายใต้แนวคิด “เร้าใจเต็มสปีด สุดขีดสไตล์พลัส” ด้วยการยกระดับความสปอร์ตเร้าใจไปอีกขั้นกับชุดแต่งดีไซน์ใหม่ ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษรอบคันเพื่อลูกค้าซูซูกิทุกท่าน

ด้วยชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้นไปอีกขั้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำ บ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ เฉพาะรุ่น GL PLUS โดยจะมีจำหน่ายในราคาเพียง 567,000 บาท

 SUZUKI motor expo 2021

ผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์ของซูซูกิทุกรุ่น ประกอบไปด้วย SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยมของคนไทย สร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของซูซูกิมาอย่างต่อเนื่อง ในราคาเริ่มต้นเพียง 557,000 บาท

SUZUKI XL7 รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มาต่อยอดความสำเร็จในฐานะรถสำหรับครอบครัว ที่มอบสมรรถนะในการขับขี่และทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ สนนเริ่มต้นที่ 779,000 บาท

SUZUKI CIAZ อีโคคาร์ซีดานที่นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความสดใหม่ ชูความสปอร์ตเร้าใจและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 523,000 บาท

SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 รถยนต์รุ่นนี้สามารถทำยอดขายได้ดีเกินคาด ส่วนหนึ่งมาจาก สมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่าย ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 328,000 บาท

SUZUKI ERTIGA หนึ่งในรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวเร้าใจ ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ เสริมด้วยไฟตัดหมอกทรงกลม ไฟท้าย LED และล้ออลูมิเนียมอัลลอยขนาด 15 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 659,000 บาท

SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การขนส่ง จนถึงธุรกิจ Food Truck รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม ราคาจำหน่ายเพียง 385,000 บาท

 SUZUKI motor expo 2021

สำหรับ Customized จะนำรถยนต์ SUZUKI SWIFT ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจำนวน 3 คัน จากกิจกรรม “Swift Power You Up Contest” ฉีกทุกการออกแบบในสไตล์ที่เป็นคุณ ซึ่งเปิดให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ สมัครเข้าร่วมการประกวดตกแต่งรถ SUZUKI SWIFT ในสไตล์ของแต่ละโชว์รูมเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบในการเติมแต่งรถยนต์ของตัวเองให้สวยงาม ตอกย้ำภาพลักษณ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้สัมผัสได้ถึงความสปอร์ตแต่ยังคงไว้ซึ่งความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี

 SUZUKI motor expo 2021

ต่อยอดแนวคิดธุรกิจติดล้อ ผ่านการร่วมมือครั้งสำคัญ SUZUKI CARRY x BAR B Q PLAZA ซึ่งเป็นการนำเสนอแนวคิดสำหรับผู้ประกอบการที่จำเป็นต้องมีการปรับตัวทั้งในรูปแบบการนำเสนอสินค้าและการให้บริการ Food Truck รูปแบบใหม่จากซูซูกิแครี่ x บาร์บีคิวพลาซ่า ที่เปลี่ยนมื้อด่วนระหว่างวัน ให้เป็นมื้ออร่อยเหมือนกินที่ร้าน ด้วยตู้กดอาหารที่อร่อยได้ง่าย ๆ แบบลดการสัมผัส และใช้งานได้อยากสะดวกสบาย ด้วยนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกวันนี้!

โดยการนำเสนอความเป็น “The King of Food Truck” ของ SUZUKI CARRY มาพบกับผู้ประกอบการร้านอาหารซึ่งถือว่าเป็น “The most of favorite Grill restaurant” ของคนไทยอย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า โดยเราจะได้เห็นทั้งไอเดียการออกแบบรถและไอเดียของการให้บริการแบบ “Contactless” ซึ่งเป็นความพยายามที่จะนำเสนอสินค้าหรือบริการให้เข้าถึงผู้บริโภคด้วย “รูปแบบลดการสัมผัส” หรือหลีกเลี่ยงให้มีการสัมผัสน้อยที่สุด

ซึ่งถือเป็นวิถีใหม่ของชีวิตในยุค “The Next Normal” เพราะไม่ว่าโลกเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร แต่การเข้าถึงสินค้าและบริการโดยเฉพาะด้านอาหารก็ยังคงเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ซึ่งมีความจำเป็นสูงสุด รวมทั้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจในมุมมองใหม่ ไม่ว่าเพื่อการเริ่มต้นหรือเพื่อให้ธุรกิจที่มีสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างยั่งยืน

ในช่วงที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่า SUZUKI CARRY ไม่ได้มีเพียงภาพจำในฐานะ “ฟู้ดทรัค” ธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการวิ่งเข้าหาผู้บริโภคจนกลายเป็นขวัญใจผู้ประกอบการยุคใหม่เท่านั้น แต่ยังคงเป็นรถที่สามารถปรับปรุงและพัฒนาไปสู่การเป็นรถอเนกประสงค์เคลื่อนที่ได้อย่างหลายรูปแบบผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรในโครงการ “SUZUKI Cause We Care” ในการจัดทำรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย” (Carry Biosafety) หรือ “รถตรวจโควิด” แบบ SWAB 1 ทาง และ 3 ทาง

และโครงการ SUZUKI Carry to Your Home พัฒนาให้เป็นรถเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่ติดตั้งระบบความดันลบ ที่จะอำนวยความสะดวกและมอบความปลอดภัยให้แก่ทั้งเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยในการเดินทางกลับไปรักษาตัวยังภูมิลำเนาในต่างจังหวัดได้อีกด้วย

 SUZUKI motor expo 2021

ซูซูกิยังได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็นเอ็กคลูซีฟลีสซิ่งพร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าทุกท่าน เพิ่มความหลากหลายในด้านของแพ็คเกจสินเชื่อต่าง ๆ เป็นทางเลือกที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญพิเศษในชื่อโครงการว่า “SUZUKI MEGA DEAL ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” ที่จะมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน ขับฟรี 150 วัน พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษทันที และฟรีบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 2 ที่นั่ง ในทุกการจอง รวมถึงยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูทรถยนต์ซูซูกิ เพื่อรับของที่ระลึกพิเศษที่ไม่เหมือนใคร รายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

อย่างไรก็ตาม แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 จะเริ่มคลี่คลาย แต่ซูซูกิยังห่วงใยในความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้บริโภคและผู้เข้าชมงานทุกท่าน ยังคงเน้นย้ำและให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงาน ด้วยการปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 ของผู้จัดงานอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้เพื่อความอุ่นใจและเข้าเยี่ยมชมบูธของทุกท่านอย่างมีความสุขตลอดงาน

 SUZUKI motor expo 2021

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธรถยนต์ SUZUKI ภายใน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศใกล้บ้านท่าน