motor Expo Motor Expo 2021 suzuki Thailand International Motor Expo 2021 ซูซูกิ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

Suzuki เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น พร้อมรถรุ่นเด็ดและแคมเปญพิเศษในงาน Motor Expo 2021

ซูซูกิ โมโตเซลส์ เผยโฉม New Suzuki V-Strom 650XT รุ่นใหม่ และ All New Suzuki Nex Crossover พร้อมทัพรถเด็ดมากมายเพื่อสิงห์นักบิดตัวจริง

Home / PR NEWS / Suzuki เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น พร้อมรถรุ่นเด็ดและแคมเปญพิเศษในงาน Motor Expo 2021

บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ และสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ ด้วยการรเปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น พร้อมส่งทัพมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นร่วมทัพจัดแสดงเต็มพิกัดในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

Suzuki Motorcycles

ภายในบูธของ ซูซูกิ ได้แบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Suzuki Sport Area กับการยลโฉมตัวจริงครั้งแรกของ “The Legend is Back” All New Suzuki Hayabusa พญาเหยี่ยวเจ้าแห่งความเร็ว และครั้งแรกกับตัวจริงของ New Suzuki Burgman 400 ที่ Suzuki Street Area

Suzuki Motorcycle

และที่พลาดไม่ได้กับ Highlight สำหรับบูธ ซูซูกิ ในงานนี้คือ การผจญภัยสุดมันไปกับ Suzuki Adventure Area ที่ ซูซูกิ ยังคงสร้างความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น

Suzuki Motorcycle

เริ่มที่รุ่นใหญ่อย่าง New Suzuki V-Strom 650XT รถจักรยานยนต์สไตล์แอดเวนเจอร์ กับสีใหม่ถึง 4 สี ได้แก่ Pearl Vigor Blue / Metallic Mat Sword Silver สีน้ำเงินตัดสีเงินด้าน Pearl Brilliant White สีขาวประกายมุข Glass Sparkle Black สีดำเข้ม และกับสีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์ของ V-Strom อย่าง Champion Yellow No.2 ที่จะพาคุณพร้อมลุยไปทุกที่ ได้รับการการันตีถึงสมรรถนะและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมาแล้วจากผู้ใช้ทั่วโลก

Suzuki Motorcycle

และโมเดลใหม่ล่าสุดที่ขี่ง่าย ลุยได้ทุกทางกับ All New Suzuki Nex Crossover รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์สไตล์ ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวครั้งแรกภายในงาน ขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย สนุกทุกการขับขี่ พร้อมจะพาลุยไปได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง

Suzuki Motorcycle

สุดเซอร์ไพรส์สำหรับงานนี้ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำรถจักรยานยนต์ พรีเมียมสกู๊ตเตอร์อย่าง Suzuki Saluto 125 มาโชว์ในงาน Motor Expo 2021 นับว่าเป็นครั้งแรกเลยทีเดียวที่ทุกท่านจะได้เห็นพรีเมียมสกู๊ตเตอร์กันอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองการใช้งาน และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเงื่อนไขสุดพิเศษทุกรุ่น ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย

Suzuki Motorcycle

พิเศษ ได้จับมือกับแบรนด์เสื้อแนว Street ชื่อดัง “Racewear” ที่ได้รับความนิยมในวงการแต่งรถ ที่มีความเข้าใจในเรื่องของรูปทรง สรีระ และไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ด้วยการเปิดโปรเจ็คเสื้อสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Suzuki X Racewear” Limited Edition 2022 ที่ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดภายในงาน Motor Expo 2021 ในครั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ในงานนี้เท่านั้น

ซูซูกิ โมโตเซลส์ พร้อมมอบประสบการณ์อันเร้าใจและเข้มข้นเพื่อคนรักรถสองล้อตัวจริงที่บูธ Suzuki (G11) ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 หรือ Thailand International Motor Expo 2021 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ธันวาคม 2564