ShopeePay อัดโปรแรงเกมเด็ด!! เอาใจเหล่าเกมเมอร์ ทั้งคูปองส่วนลดและ Shopee coins cashback แบบจัดเต็ม

ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney มอบสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มเอาใจเหล่าเกมเมอร์และสาวกอีสปอร์ต ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลดและเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins Cashback เพียงเติมเงินหรือชำระเงินผ่าน ShopeePay…

Home / PR NEWS / ShopeePay อัดโปรแรงเกมเด็ด!! เอาใจเหล่าเกมเมอร์ ทั้งคูปองส่วนลดและ Shopee coins cashback แบบจัดเต็ม

ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney มอบสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มเอาใจเหล่าเกมเมอร์และสาวกอีสปอร์ต ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลดและเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins Cashback เพียงเติมเงินหรือชำระเงินผ่าน ShopeePay กับหลายเกมสุดฮิต อาทิ Free Fire, RoV, Fantasy Town, Samkok Reborn 3D และ BLEACH: Eternal Soul รวมถึงการเติมเกมบน termgame.com ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

จากรายงาน Digital Stat 2564 ในเดือนเมษายน พบว่าจำนวนคนไทยที่เล่นเกม มีสัดส่วนสูงเป็นอันดับสองของโลก ซึ่งมีมากถึง 96% ของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตในประเทศที่เล่นเกมเป็น[1] “เพื่อเป็นการสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตที่มีการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ShopeePay ในฐานะ Mobile Wallet ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จึงพร้อมมอบสิทธิประโยชน์อันคุ้มค่าเพื่อส่งมอบประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัย และรวดเร็ว” นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด พบกับโปรโมชันสุดแรงเอาใจเหล่าเกมเมอร์จาก ShopeePay สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2564[2]

Free Fire

  • ●     รับเพชรเพิ่มแบบสุดคุ้ม เมื่อเติมเพชรด้วย ShopeePay ผ่าน Google Play เพียงเติมเงิน 35 บาท รับเพิ่ม 10 เพชร และครั้งที่ 2 รับเพิ่ม 40
    เพชร, เติมเงิน 99 บาท รับเพิ่ม 30 เพชร, เติมเงิน 179 บาท รับเพิ่ม 50 เพชร และเติมเงิน 349 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม 100 เพชร ตั้งแต่วันนี้
    – 15 มิถุนายนนี้
  • โปรโมชันสำหรับลูกค้าใหม่ รับสิทธิกดรับคูปอง “โปรจ่าย 29 บาท
    รับ 520 เพชร” และเมื่อทำรายการสั่งซื้อในราคา 179 บาทขึ้นไป
    รับส่วนลดเพิ่มอีก 150 บาท

RoV

โปรโมชันสําหรับลูกค้าใหม่ เมื่อเติมเงินผ่าน ShopeePay บน Google Play รับสิทธิจากการกดรับคูปอง “จ่าย 35 บาท รับ 226 คูปอง” โดยสามารถเติมเงินเกมในราคา 99 บาท 2 ครั้ง ครั้งแรกรับส่วนลด 65 บาท
และครั้งที่ 2 รับส่วนลด 98 บาท

Fantasy Town

  • รับส่วนลด 98 บาท เพียงเติมผ่าน ShopeePay บน Google ตั้งแต่วันนี้ – 14 มิถุนายนนี้

Samkok Reborn 3D

  • รับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins Cashback มูลค่า 20 บาท เมื่อเติมเกม 29 บาทขึ้นไป เพียงเติมผ่าน ShopeePay บน Google Play เฉพาะผู้ใช้แอนดรอยด์เท่านั้น

BLEACH: Eternal Soul

  • มอบส่วนลด 14 บาท เมื่อเติมเกม 33 บาทขึ้นไปผ่าน ShopeePay บน Google Play เฉพาะผู้ใช้แอนดรอยด์เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 13 มิถุนายนนี้

termgame.com

  • โปรโมชันสำหรับลูกค้าใหม่ รับส่วนลด 149 บาท เมื่อเติมเกมขั้นต่ำ
    150 บาท พร้อมกรอกโค้ด TERMLOEY ผ่าน ShopeePay บน termgame.com
  • ไม่เพียงเท่านี้ เมื่อเติมเกม Fantasy Town ผ่าน ShopeePay บน termgame.com ขั้นต่ำ 89 บาท รับส่วนลด 89 บาท หรือจ่ายเพียง
    1 บาท รับทันที 89 Ruby!

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษเพื่อผู้ใช้ Google Play ที่ใช้จ่ายผ่าน ShopeePay เป็นครั้งแรก รับส่วนลดทันที 90% สูงสุด 100 บาท ไม่ว่าจะเติมเกมหรือซื้อแอป เช่น เกม RoV, Free Fire, One Punch Man, Cookie run: Kingdom, Genshin Impact และ Forsaken World พร้อมเอาใจผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิง กับโปรโมชันแอปสายหนัง สามารถสมัครดูซีรี่ส์ บนแอปพลิเคชันยอดฮิต หรือเลือกซื้อแพ็กเกจใดก็ได้ โดยจ่ายเงินผ่าน ShopeePay เป็นครั้งแรก รับส่วนลดทันที 90% อาทิ WeTV เดือนแรกในราคาเพียง 6 บาท จากราคาปกติ 59 บาท, Viu เพียง 19 บาท จากปกติ 119 บาท และ iQiyi เพียง 2 บาท จากปกติ 15 บาท[3]

เหล่าเกมเมอร์พบกับโปรโมชันสุดคุ้มจากหลากหลายเกมสุดฮิต เพียงกดรับคูปองใน ShopeePay ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชันอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกด
อัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก
App Store  Google Play Store และ App Gallery

—-

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน
ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน
/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่า
พันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com


[1] https://www.everydaymarketing.co/update-news/digital-stat-thai-2021-april-we-are-social/

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดฯ

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดฯ