รถถูกสวมทะเบียน สวมทะเบียน โดนใบสั่ง ใบสั่ง

หนุ่มโรงงานสุดเซ็ง! รถถูกสวมทะเบียนแถมโดนใบสั่ง

หนุ่มโรงงานสุดเซ็ง! รถถูกสวมทะเบียนแถมโดนใบสั่ง ตำรวจเผย จะประสานให้ตำรวจท้องที่ติดตามรถในใบสั่งมาสอบสวนเพิ่มเติม เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 พ.ค.2562 นายดำรงค์ ศรีใหม่ อายุ 38 ปี ได้เดินมาพบกับ…

Home / NEWS / หนุ่มโรงงานสุดเซ็ง! รถถูกสวมทะเบียนแถมโดนใบสั่ง

หนุ่มโรงงานสุดเซ็ง! รถถูกสวมทะเบียนแถมโดนใบสั่ง ตำรวจเผย จะประสานให้ตำรวจท้องที่ติดตามรถในใบสั่งมาสอบสวนเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 พ.ค.2562 นายดำรงค์ ศรีใหม่ อายุ 38 ปี ได้เดินมาพบกับ ร.ต.ท.ภีมวัจน์ จิตต์สงวน รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อเข้าแจ้งความกรณีรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทันแบบแค๊ปสีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒก -4272 กรุงเทพมหานคร ของตนเองถูกสวมทะเบียน และมีใบสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงส่งมาหาตนเพื่อให้ไปเสียค่าปรับ

นายดำรงค์ ศรีใหม่ กล่าวว่า เมื่อวานที่ผ่านมาได้มีใบสั่งของสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ2 จ.สุราษฏ์ธานี ส่งมาหาตนที่บ้าน โดยในใบสั่งได้มีภาพรถบรรทุกเล็กแบบตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน 2ฒก -4272 กรุงเทพมหานคร ซึ่งทะเบียนรถดังกล่าวตรงกับทะเบียนรถของ และตนไม่เคยขับไปที่จังหวัดสุราษฏ์ธานี ทำให้ได้รู้ว่ารถยนต์ตนเองถูกสวมทะเบียน

ในใบสั่ง ได้กระทำผิดตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2562 ตนเองจึงเดินทางมาแจ้งความไว้เพื่อเป็นหลักฐาน และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานส่วนเกี่ยวข้องในการหารถยนต์คันในภาพถ่ายใบสั่ง พร้อมผู้ขับขี่มาทำการสอบปากคำว่าได้มาอย่างไร เป็นทะเบียนที่ถูกต้องหรือไม่หรือทำปลอมขึ้นมา

ร.ต.ท.ภีมวัจน์ จิตต์สงวน รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า จะได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ จ.สุราษฎ์ธานี ติดตามรถคันดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติม ถ้าเห็นว่ามีการกระทำความผิดจริง ก็จะให้ตำรวจท้องที่นั้นดำเนินคดีต่อไป