การการประปานครหลวง น้ำประปา

กปน. เปิดจุดให้บริการ น้ำประปาดื่มได้ฟรี

นายปริญญา ยมะสมิต ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ภัยแล้งรุนแรงในปีนี้ กปน.ไดัเปิดจุดให้บริการน้ำประปาดื่มได้ฟรีที่สำนักงานประปาสาขาทั้ง 18 แห่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2563…

Home / NEWS / กปน. เปิดจุดให้บริการ น้ำประปาดื่มได้ฟรี

นายปริญญา ยมะสมิต ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ภัยแล้งรุนแรงในปีนี้ กปน.ไดัเปิดจุดให้บริการน้ำประปาดื่มได้ฟรีที่สำนักงานประปาสาขาทั้ง 18 แห่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2563 ถึงปัจจุบัน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนจากภัยแล้งดังกล่าว

น้ำประปาดื่มได้ฟรี ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ

โดยประชาชนสามารถนำภาชนะมารับน้ำประปาดื่มได้ฟรี ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ระหว่างเวลา 08.00 – 20.00 น. ที่สำนักงานประปาสาขาทั้ง 18 สาขาใกล้บ้านท่าน

ยกเว้นจุดจ่ายน้ำประปาดื่มได้ ที่ สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง ซึ่งเปิดให้บริการในวันและเวลาราชการ เวลา 08.30 – 16.30 น. ทั้งนี้ สามารถติดตามสถานการณ์น้ำประปาในช่วงวิกฤตภัยแล้งผ่านทุกช่องทางของ กปน. ได้ดังนี้ http://twqonline.mwa.co.th หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ MWA Call Center 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง