LG เสริมภูมิคุ้มกันบุคลากรทางการแพทย์ต่อสู้โควิด-19 มอบเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare™ แก่สถาบันบำราศนราดูรและโรงพยาบาลศิริราช

จากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ส่งผลให้บุคลากรทางการแพทย์ยังคงเดินหน้าปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฝ้าระวังและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งมอบเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM (แอลจี เพียวริแคร์) ที่สามารถฟอกอากาศให้บริสุทธิ์…

Home / NEWS / LG เสริมภูมิคุ้มกันบุคลากรทางการแพทย์ต่อสู้โควิด-19 มอบเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare™ แก่สถาบันบำราศนราดูรและโรงพยาบาลศิริราช

จากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ส่งผลให้บุคลากรทางการแพทย์ยังคงเดินหน้าปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฝ้าระวังและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งมอบเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM (แอลจี เพียวริแคร์) ที่สามารถฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ ปราศจากเชื้อโรค ด้วยการตรวจจับและกำจัดฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) รวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท ให้แก่สถาบันบำราศนราดูรและโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันพร้อมดูแลสุขภาพของเหล่าบุคลากรทางด้านสาธารณสุข รวมถึงแพทย์และพยาบาล ด้วยอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์ระหว่างการปฏิบัติงานภายในโรงพยาบาลทั้งสองแห่ง

เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM ที่มอบให้สถาบันบำราศนราดูรและโรงพยาบาลศิริราช ทั้งหมด 80 เครื่องนี้ (โรงพยาบาลละ 40 เครื่อง) มาพร้อมคุณสมบัติการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ สามารถตรวจจับและกำจัดฝุ่นละออง รวมถึงสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ แก๊ส และสารที่มีกลิ่นและอาจเป็นอันตรายที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) โดยรวมถึงเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM รุ่นดับเบิ้ลและรุ่นซิงเกิ้ลที่โดดเด่นด้วยความสามารถในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์โดยรอบ 360 องศา พร้อม คลีน บูสเตอร์ (Clean Booster) กระจายลมในรัศมีได้ไกลถึง 7.5 เมตร เหมาะแก่การใช้งานในพื้นที่ 91 ตารางเมตร และ 58 ตารางเมตรตามลำดับ รวมถึงรุ่นมินิ เครื่องฟอกอากาศขนาดพกพาที่กะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา เหมาะแก่การนำไปใช้งานในทุกที่ 

การสนับสนุนการปฏิบัติงานในการรักษาผู้ป่วยและการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของบุคลากรทางการแพทย์ในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ดั่งเช่นสโลแกน Life’s Good ติดตามรายละเอียดข่าวสารของแอลจีพร้อมกิจกรรมดีๆ ได้ผ่านช่องทางต่อไปนี้