ข่าวจังหวัดกาฬสินธุ์ ฆ่าตำรวจ

จับได้แล้ว! คนร้ายก่อเหตุสยอง แทงพรุน พ.ต.ท. จนเสียชีวิต ก่อนตัดจู๋ทิ้ง

จากเหตุการณ์สุดสยอง พ.ต.ท. นายหนึ่งถูกคนร้ายใช้ของแข็งมีคม แทงที่บริเวณลำตัวจำนวนหลายแผลจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้อาวุธชนิดเดียวกันตัดอวัยวะเพศออกไปด้วย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ บ้านน้อยพัฒนา หมู่ 18 ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ นั้น ใล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ…

Home / NEWS / จับได้แล้ว! คนร้ายก่อเหตุสยอง แทงพรุน พ.ต.ท. จนเสียชีวิต ก่อนตัดจู๋ทิ้ง

ประเด็นน่าสนใจ

  • พ.ต.ท.ถูกฆ่าตายสยองในสภาพถูกแทงทั้งร่าง และอวัยวะเพศถูกตัดขาด
  • ต่อมา ตร. สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ก่อนอ้างทำไปเพราะแค้นผู้ตายแอบกิ๊กกับภรรยาตน

จากเหตุการณ์สุดสยอง พ.ต.ท. นายหนึ่งถูกคนร้ายใช้ของแข็งมีคม แทงที่บริเวณลำตัวจำนวนหลายแผลจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้อาวุธชนิดเดียวกันตัดอวัยวะเพศออกไปด้วย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ บ้านน้อยพัฒนา หมู่ 18 ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ นั้น

ใล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายอมรลัก อายุ 45 ปี หลังหลบหนีเข้าไปในป่าเขต อ.สีดา จ.นครราชสีมา ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องสงสัยได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่า พ.ต.ท. รายดังกล่าวจริง เนื่องจากจับได้ว่า พ.ต.ท. รายดังกล่าวได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตนเมื่อ 2-3 เดือนก่อน

จากนั้นพยายามบอกให้ พ.ต.ท. รายดังกล่าวเลิกมายุ่งกับภรรยาตน กระทั่งวันเกิดเหตุตนกับภรรยาทะเลาะกัน เกี่ยวกับเรื่องห้ามภรรยาไม่ให้ไปยุ่งกับ พ.ต.ท.แต่ภรรยาไม่ฟังเช่นกัน อีกทั้งฝ่ายชายก็ยังไม่ยอมหยุด ด้วยความโมโหจึงตัดสินใจไปก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไว้สอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป