ข่าวสดวันนี้ สินสอด

มิติใหม่สินสอดแต่งงาน ใส่ทารกมาพร้อมกับแก้วแหวนเงินทอง

เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฏภาพแปลกตาในงานแต่งงานงานหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร หลังจากพบว่าสินสอดที่ใช้ในงานครั้งนี้นอกจากมีแก้วแหวนเงินทองแล้ว ยังมีการนำทารกน้อยซึ่งเป็นพยานแห่งรักของบ่าวสาวใส่มาในสินสอดครั้งนี้ด้วย โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก NevigeTom Journey และ Finling Amornthip ที่เผยให้เห็นว่า ในสินสอดที่เต็มไปด้วยเงินทองที่วางอยู่ในถาดแล้ว ยังมีเด็กทารกสวมชุดแดงนอนอยู่ในถาดแถมมาด้วย ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า #เป็นสินสอดที่มีค่าที่สุดในงานแต่งและเป็นส่วนหนึ่งของพยานรักในครั้งนี้ด้วย…

Home / NEWS / มิติใหม่สินสอดแต่งงาน ใส่ทารกมาพร้อมกับแก้วแหวนเงินทอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนแห่แชร์ภาพงานแต่งแปลกตา สินสอดเป็นเด็กทารก
  • หลังเด็กคนดังกล่าวเป็นโซ่ทองคล้องใจ หรือลูก ของคู่บ่าว-สาว

เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฏภาพแปลกตาในงานแต่งงานงานหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร หลังจากพบว่าสินสอดที่ใช้ในงานครั้งนี้นอกจากมีแก้วแหวนเงินทองแล้ว ยังมีการนำทารกน้อยซึ่งเป็นพยานแห่งรักของบ่าวสาวใส่มาในสินสอดครั้งนี้ด้วย

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก NevigeTom Journey และ Finling Amornthip ที่เผยให้เห็นว่า ในสินสอดที่เต็มไปด้วยเงินทองที่วางอยู่ในถาดแล้ว ยังมีเด็กทารกสวมชุดแดงนอนอยู่ในถาดแถมมาด้วย ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า

#เป็นสินสอดที่มีค่าที่สุดในงานแต่งและเป็นส่วนหนึ่งของพยานรักในครั้งนี้ด้วย

+++ขันหมากที่มาพร้อมกับลูกและก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่แย่เลย

ทุกคนนั้นล้วนยินดีและมีความสุขที่เห็นน้องมาวินอยู่ในงานแต่งด้วย

น้องเขามาเติมเต็มทุกอย่างให้งานแต่งนี้สมบูรณ์แบบ คือสิ่งที่ดีที่สุดของที่สุดในชีวิตคู่เลยก็ว่าได้

#ดังใหญ่แล้วน้องมาวิน 2-2-63
#ขอบคุณที่ไว้วางใจให้บันทึกภาพความทรงจำดีๆ

ทั้งนี้หลังจากภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นและส่งต่อเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แสดงความเห็นว่าเป็นเรื่องจริงและถูกต้องที่สุด  เพราะถือเป็นสินสอดที่เป็นพยานรักของทั้งคู่และมีค่ามากที่สุดในชีวิตของพ่อแม่ ถือเป็นการเริ่มต้นครอบครัวที่อบอุ่น พร้อมยกให้เป็นงานแต่งงานที่น่ารักที่สุดรับปีนี้