นายกฯ บินด่วนโคราช ติดตามสถานการณ์กราดยิง

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ที่ผ่านมา เพจ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ได้มีการโพสต์ข้อความจากนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แสดงความห่วงใยในเหตุการณ์ คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงผู้คนในศูนย์การค้า Terminal…

Home / NEWS / นายกฯ บินด่วนโคราช ติดตามสถานการณ์กราดยิง

ประเด็นน่าสนใจ

  • บิ๊กตู่ ควง บิ๊กป็อก ขึ้น Black Hawk ถึงโคราชแล้ว
  • ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทำงานเต็มที่ และขอบคุณคนบริจาคเลือดช่วยผู้บาดเจ็บ จากเหตุกราดยิง

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ที่ผ่านมา เพจ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ได้มีการโพสต์ข้อความจากนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แสดงความห่วงใยในเหตุการณ์ คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงผู้คนในศูนย์การค้า Terminal 21 อำเภอเมืองนครราชสีมา

จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก และขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ว่า ตลอดช่วงคืนที่ผ่านมา นายกฯ ได้ติดตามสถานการณ์ตลอดทั้งคืน และในวันนี้กำลังเดินทางไปยัง จ.นครราชสีมาเพื่อติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด พร้อมขอบคุณน้ำใจคนไทยที่ร่วมมือกันในช่วงเวลาเช่นนี้

หลังจากที่ได้ติดตามสถานการณ์มาตลอดทั้งคืน ตอนนี้ผมกำลังเดินทางไปโคราชพร้อมกับกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ น้ำใจคนไทยมากมายครับ สำหรับพี่น้องประชาชนที่ไปบริจาคโลหิตช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ช่วยกันแชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ ขอบคุณทุกคนครับ ช่วงเวลาแบบนี้เราต้องช่วยกัน ร่วมมือกัน แสดงน้ำใจต่อกันครับ #ส่งใจไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายกรัฐมนตรีขึ้นเฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์ก (Black Hawk) จาก พล.ม. 2 รอ. ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา พร้อม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเรียบร้อยแล้ว