Goblin ข่าวสดวันนี้ โกซูจอง

เศร้า! ‘โกซูจอง’ 1 ในนักแสดงซีรีส์เกาหลีชื่อดัง Goblin เสียชีวิตแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ โกซูจอง (Go Soo Jung) วัยเพียง 25 ปี วัย 25 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างกระทันหัน โดยข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเกาหลีครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก…

Home / NEWS / เศร้า! ‘โกซูจอง’ 1 ในนักแสดงซีรีส์เกาหลีชื่อดัง Goblin เสียชีวิตแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ส่วนสาเหตุไม่มีการเปิดเผยที่แน่ชัด แต่คาดว่ามาจากอาการป่วยเรื้อรังมานานของดาราสาว
  • นอกจากซีรีส์ดังแล้ว โกซูจอง ยังเคยปรากฎตัวใน MV เพลง With Seoul ของวง BTS ด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ โกซูจอง (Go Soo Jung) วัยเพียง 25 ปี วัย 25 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างกระทันหัน

โดยข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเกาหลีครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก Story J Company ต้นสังกัดของ โกซูจอง ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ดาราสาวได้จากโลกใบนี้ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และเธอกลายเป็นหนึ่งในดวงดาวที่สดใสอยู่บนท้องฟ้า เราจะจดจำรอยยิ้มที่สดใสของเธอตลอดไป”

แต่กระนั้นทางต้นสังกัดไม่ได้มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ มีเพียงบอกว่าครอบครัวของเธอก็ได้จัดพิธีไว้อาลัยอย่างเป็นส่วนตัว เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า สาเหตุของการเสียชีวิตมาจากการที่ดาราสาวป่วยเรื้อรังมาต่อเนื่องนั่นเอง

สำหรับ โกซูจอง เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาในซีรีส์เรื่องดังอย่าง Gobin โดยเธอได้รับบทเป็น 1 ในกลุ่มวิญญาณสาวที่ตามติดนางเอกของเรื่องนั่นเอง นอกจากนี้ ยังเคยปรากฎตัวในมิวสิควิดีโอเพลง With Seoul ของวง BTS จนทำให้เธอกลายเป็นที่จำได้มากขึ้น