ข่าวสดวันนี้ ปล้นทอง

บุ๋ม ปนัดดา – แทค ภรัณยู จี้ประหาร คนร้ายปล้นทองกราดยิงคนเสียชีวิต

จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ คนร้ายควงปืนบุกเข้าปล้นร้านทองภายในห้างโรบินสันลพบุรี ก่อนเขาจะลั่นไกกราดยิงเพื่อเปิดทางหนี้ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก โดย 1 ในนั้นผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายอายุเพียง 2 ขวบ ที่ถูกลูกหลงจากคมกระสุนในครั้งนี้นั้น ล่าสุดดาราสาวชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวประนามถึงการกระทำดังกล่าว…

Home / NEWS / บุ๋ม ปนัดดา – แทค ภรัณยู จี้ประหาร คนร้ายปล้นทองกราดยิงคนเสียชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านทองในห้างที่ลพบุรี
  • ก่อนใช้อาวุธปืนกราดยิงเพื่อเปิดทางหนี้
  • คมกระสุนถูกคนเสียชีวิต 3 ราย
  • จากเหตุที่เกิดขึ้นดาราดัง 2 รายได้โพสต์เรียกร้องให้ประหารผู้ก่อเหตุ

จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ คนร้ายควงปืนบุกเข้าปล้นร้านทองภายในห้างโรบินสันลพบุรี ก่อนเขาจะลั่นไกกราดยิงเพื่อเปิดทางหนี้ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก โดย 1 ในนั้นผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายอายุเพียง 2 ขวบ ที่ถูกลูกหลงจากคมกระสุนในครั้งนี้นั้น

ล่าสุดดาราสาวชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวประนามถึงการกระทำดังกล่าว พร้อมเรียกร้องให้ลงโทษประหารชีวิตกับผู้ก่อเหตุ โดยระบุข้อความว่า กรณีมือปืนลงมือก่อเหตุที่โรบินสัน ลพบุรี มีใครคัดค้านโทษประหารไหมคะ

ขณะเดียวกัน แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตายคนร้ายรายนี้ หลังจากเขาเห็นคลิปผู้ปกครองกอดร่างน้องที่เสียชีวิตแล้วแทบจะขาดใจ

“เห็นคลิปละ ใจแทบขาดพูดเลย😭😭😭😭😭 น้องโดนยิง🤬🤬🤬🤬🤬 จับตายไปเลย”

ทั้งนี้เมื่อข้อความของดาราทั้งสองคนได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับดาราทั้งสองรายกับการลงโทษเช่นนี้