ข่าวตำรวจ ปล้นทอง

ตร.วอนปชช.มั่นใจ ทำคดีปล้นทองที่ลพบุรี

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง ในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี ว่า จากคดีที่เกิดขึ้นทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์…

Home / NEWS / ตร.วอนปชช.มั่นใจ ทำคดีปล้นทองที่ลพบุรี

ประเด็นน่าสนใจ

  • รองโฆษก ตร. เผยความคืบหน้าคดีปล้นทองลพบุรี
  • เผยมีความคืบหน้าไปมากแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้เหตุอาจทำให้คนร้ายไหวตัว
  • พร้อมย้ำไม่เห็นด้วยกลุ่มคนแต่งกายคล้ายคนร้ายโพสต์ในโซเชียล
  • แนะหากอยากแสดงออกควรทำในรูปแบบที่สร้างสรรค์
  • หากมีเบาะแสคนร้ายแนะแจ้ง 191 หรือ 1599

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง ในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี ว่า จากคดีที่เกิดขึ้นทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. เป็นหัวหน้าคณะทำงานในการสืบสวนสอบสวน ในการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเกรงจะทำให้คนร้ายไหวตัวทันและหลบหนีไปอีกได้ ทั้งนี้ขอให้ประชาชน เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ระดมสรรพกำลังของทุกหน่วย และทุ่มเททำงาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ส่วนกรณีที่มีกลุ่มคนมีการแต่งกายเลียนแบบลักษณะคล้ายคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น ทางตำรวจไม่ตลกด้วยเพราะเป็นการทำให้เจ้าหน้าที่ทำงานหนักมากยิ่งขึ้น แถมเข้าข่ายมีความผิดในข้อหาสร้างความตื่นตระหนกตกใจด้วย

ดังนั้นขอฝากเตือนไปยังกลุ่มวัยรุ่นเยาวชน หรือผู้ใดก็ตาม ที่มีความคึกคะนอง แต่งกายเลียนแบบคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งอาจก่อให้เกิดความสับสน หรือเข้าใจผิด ต่อเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการที่ตามหาตัวคนร้ายในขณะนี้

ซึ่งหากอยากแสดงออก ควรอยากให้แสดงออกในเชิงที่สร้างสรรค์เกิดประโยชน์กับสังคมโดยรวมมากกว่า พร้อมกันนี้ขอความร่วมมือทุกหน่วยงาน ประชาชนทุกคน หากใครพบเบาะแส มีข้อมูลของคนร้ายที่ก่อเหตุ สามารถแจ้งมาได้ที่หมายเลข 191 หรือ 1599 ได้ตลอด 24 ชม.