ข่าวจังหวัดนราธิวาส ข่าวสดวันนี้ อาแบปี

ชื่นชม อาแบปี วิ่งลงทะเลช่วยเด็กจมน้ำรอด 5 ราย ยกฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ

คนจำนวนมากได้พากันส่งต่อเรื่องราวสุดประทับใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Wasan Rakdee ได้โพสต์ภาพ และเรื่องราวสั้นๆ ของชายคนหนึ่งช่วยเด็กจมน้ำบริเวณหาดนราทัศน์ จ.นราธิวาส ในวันเด็ก และชาวเน็ตแห่ชื่นชมนับหมื่น และยกให้เป็นฮีโร่ตัวจริงที่ไม่ต้องมีพลังวิเศษเมื่อวันที่ 11 ม.ค. โดยเจ้าของเฟซบุ๊กระบุว่า…

Home / NEWS / ชื่นชม อาแบปี วิ่งลงทะเลช่วยเด็กจมน้ำรอด 5 ราย ยกฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ

ประเด็นน่าสนใจ

  • วันเด็กที่ผ่านมาเกิดเหตุเด็กจมน้ำราว 10 คนที่หาดนราทัศน์ จ.นราธิวาส
  • เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้รอดชีวิต 8 คน และสูญหาย 2 ราย
  • ผู้ที่รอดชีวิต 5 จาก 8 คน ได้รับการช่วยเหลือจาก อาแบปี ที่วิ่งลงไปช่วยทั้ง ๆ ที่ว่ายน้ำไม่เป็น

คนจำนวนมากได้พากันส่งต่อเรื่องราวสุดประทับใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Wasan Rakdee ได้โพสต์ภาพ และเรื่องราวสั้นๆ ของชายคนหนึ่งช่วยเด็กจมน้ำบริเวณหาดนราทัศน์ จ.นราธิวาส ในวันเด็ก และชาวเน็ตแห่ชื่นชมนับหมื่น และยกให้เป็นฮีโร่ตัวจริงที่ไม่ต้องมีพลังวิเศษเมื่อวันที่ 11 ม.ค.

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กระบุว่า “ฮีโร่ ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ “อาแบปี” จากรือเสาะ ลงวิ่งไปช่วยเด็กจมน้ำทำให้มีผู้รอดชีวิตถึง 5 ราย

แบปี ว่ายน้ำไม่เป็น แต่ไม่คิดถึงชีวิตวิ่งลงไปยื้อกับลมหายใจเด็กแบบฉับพลัน คนแบบนี้แหละ น่าแชร์กันเยอะ ๆ คือ คนคุณภาพ เน็ตไอดอลของจริง

ทั้งนี้ ที่หาดนราทัศน์ จ.นราธิวาส มีครอบครัวและเด็กจำนวนมากมาเล่นน้ำในวันเด็ก และมีเด็กจมน้ำ 3 จุด ทั้งหมด 10 คน ช่วยได้แล้ว 8 คน ยังค้นหาอีก 2 คน ขณะที่ทางจังหวัดติดป้ายเตือน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่พาบุตรหลานไปเล่นน้ำให้ใช้ความระมัดระวัง