ข่าวสดวันนี้ ปล้นทอง ปล้นทองที่ลพบุรี

ผบ.ตร. แถลงคืบหน้าคดีปล้นทองในห้างดังที่ลพบุรี ล่าสุดคุมผู้ต้องสงสัยสอบที่หนองคาย

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีคนร้ายก่อเหตุปล้นทองในห้างดังของ จ.ลพบุรี หลังได้มีการประชุมหารือกับ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผบ.ตร. พล.ต.อ.สุวัฒน์…

Home / NEWS / ผบ.ตร. แถลงคืบหน้าคดีปล้นทองในห้างดังที่ลพบุรี ล่าสุดคุมผู้ต้องสงสัยสอบที่หนองคาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตร.พบผู้ต้องสงสัย มีรูปพรรณคล้ายคนร้ายปล้นทองโผล่ที่ จ.หนองคาย
  • ตร.จึงคุมตัวไปสอบสวนเพื่อเทียบเคียงกับ DNA
  • เบื้องต้นยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีคนร้ายก่อเหตุปล้นทองในห้างดังของ จ.ลพบุรี หลังได้มีการประชุมหารือกับ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผบ.ตร.

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร. พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิธิตรัสธรรมรงค์ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ศุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 บินด่วนมาประชุมที่ สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี เพื่อไล่ล่าคนร้าย ว่า

เจ้าหน้าที่สืบสวน ได้มีการควบคุมตัวชายหนุ่มต้องสงสัยรายหนึ่ง ที่มีลักษณะคล้ายผู้ก่อเหตุได้ในพื้นที่ จังหวัดหนองคาย เพราะมีตำหนิรูปพรรณคล้ายกัน อีกทั้งยังมีกระเป๋าสะพายสีแดงเหมือนกับคนร้าย

แต่ขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่าเป็นคนร้ายหรือไม่ จึงได้มีการเชิญตัวชายหนุ่มรายนี้ เข้าซักถามข้อมูล และเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เทียบเคียงกับดีเอ็นในที่เกิดเหตุ และกระสุนปืนของคนร้ายนั้น อย่างไรก็ดีในส่วนนี้ขอปิดเป็นความลับ ไม่สามารถเปิดเผยได้