ข่าวสดวันนี้ มหาวิทยาลัยบางเขน มีเซ็กซ์ในมหาวิทยาลัย เว็บโป๊

มอบตัวแล้ว คู่รักเริงรักเอาท์ดอร์ ในมหาวิทยาลัยดังบางเขน

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปไม่เหมาะสมของชายหญิงคู่หนึ่งไปมีเพศสัมพันธ์กันกลางแจ้ง ก่อนจะทราบต่อมาบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังยานบางเขนนั้น ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุทั้งสองรายได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยชายอายุ 30 ปี ส่วนฝ่ายหญิงอายุ 24 ปี ทั้งนี้จากการสอบสวนทั้งคู่ให้การสารภาพว่า การก่อเหตุดังกล่าวทำเป็นครั้งแรก ส่วนสาเหตุของการมีเซ็กซ์กันนอกสถานที่นั้น ก็เพราะต้องการคลิปไปอัปโหลดลงเว็บโป๊เพื่ออัปเดตให้สมาชิกได้ติดตาม…

Home / NEWS / มอบตัวแล้ว คู่รักเริงรักเอาท์ดอร์ ในมหาวิทยาลัยดังบางเขน

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่ม-สาวในคลิปฉาวมีเซ็กซ์นอกสถานที่เข้ามอบตัวแล้ว
  • อ้างทำครั้งแรก ก่อนอัปคลิปในกลุ่มลับ
  • ตร.แจ้งข้อหากระทำการลามกอย่างอื่น เพื่อความประสงค์แห่งการค้า และนำเข้าข้อมูลลามกสู่ระบบคอมพิวเตอร์

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปไม่เหมาะสมของชายหญิงคู่หนึ่งไปมีเพศสัมพันธ์กันกลางแจ้ง ก่อนจะทราบต่อมาบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังยานบางเขนนั้น

ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุทั้งสองรายได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยชายอายุ 30 ปี ส่วนฝ่ายหญิงอายุ 24 ปี ทั้งนี้จากการสอบสวนทั้งคู่ให้การสารภาพว่า การก่อเหตุดังกล่าวทำเป็นครั้งแรก

ส่วนสาเหตุของการมีเซ็กซ์กันนอกสถานที่นั้น ก็เพราะต้องการคลิปไปอัปโหลดลงเว็บโป๊เพื่ออัปเดตให้สมาชิกได้ติดตาม หลังจากมีการจ่ายเงินสมัครสมาชิกแรกเข้าเดือนละ 300 บาท เสียค่าบริการรายเดือนอีกเดือนละ 150 บาท

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฐานความผิดร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือ กระทำการลามกอย่างอื่น เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือ โดยการค้า หรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำผลิต ภาพยนต์อันลามก และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลลามก

สำหรับข้อหานี้มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ม.388 ที่ระบุว่า ผู้ใดกระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างิ่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

และความผิดว่าด้วย พ.ร.บ.การกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 มาตรา 14 (4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1.5 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ