้ถ้ำนาคา นางงามสายมู บึงกาฬ อาย กัญญาลักษณ์ อาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว

อาย กัญญาลักษณ์ รีวิวมูเปลี่ยนชีวิตได้แฟนเศรษฐีจากถ้ำนาคา บึงกาฬ

แสดงความยินดีกันไปถ้วนทั่ว แซวกันไม่หยุดทั้งด้อมนางงาม เมื่อสาว อาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ได้เปิดตัวสเตตัสไม่โสดแล้วจ้า ด้วยกำลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มหล่อชาวโมนาโก “โอลิเวอร์ ทิม ร็อตต์”

Home / NEWS / อาย กัญญาลักษณ์ รีวิวมูเปลี่ยนชีวิตได้แฟนเศรษฐีจากถ้ำนาคา บึงกาฬ

อาย กัญญาลักษณ์ รีวิวมูเปลี่ยนชีวิต

อาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว

แสดงความยินดีกันไปถ้วนทั่ว แซวกันไม่หยุดทั้งด้อมนางงาม เมื่อสาว อาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ได้เปิดตัวสเตตัสไม่โสดแล้วจ้า ด้วยกำลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มหล่อชาวโมนาโก “โอลิเวอร์ ทิม ร็อตต์” โดยล่าสุดสาวอายได้ออกมาไลฟ์สดผ่าน FACEBOOK ของสาวอายเอง ถึงความในใจว่ายังเป็นอายคนเดิม เรียกอายแบบเดิมเถอะ และนอกจากนี้ยังพูดถึง การมูของเธอด้วยยอมรับว่าเป็นสายมูตัวแม่ตัวมัมคนหนึ่ง เป็นนางงามสายมู และเมื่อไปมูที่ถ้ำนาคา บึงกาฬก็ได้เปลี่ยนชีวิตเธอเลยจริงๆ

ถ้ำนาคา

“อายพูดกับท่านไว้ว่าถ้าอายได้ดี อายจะขอเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ให้ทุกคนได้ไปหาท่าน ได้ไปกราบไหว้ท่าน แล้วคือของจริง อายคิดว่ามันเป็นช่วงจังหวะเวลาด้วย ก็คือที่บึงกาฬ ไปกันนะ อายเองก็ต้องไปแก้บน อายยังไม่ได้แก้เลย ด้วยความที่อายไปอเมริกา กลับมาก็มาสอบ มาเรียน แล้วก็บินอีก เพิ่งจะกลับมา แล้วตอนอยู่อเมริกามีคนทักว่ามีคนตามนะ มีคนรออยู่นะ”

นางงามสายมู
ถ้ำนาคา
นางงามสายมู
รูปคู่

ทั้งนี้จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ คือเจอกันที่งานกาล่าของ MOUAWAD ตั้งแต่ปี 2022 ทาง MTHAI ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยอีกเสียงนะคะ

ถ้ำนาคา บึงกาฬ

ถ้ำนาคา เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรณีวิทยาที่เกิดจากการที่พื้นผิวของหินเกิดการกัดกร่อนไปตามปรากฎการณ์ซันแครก (sun crack) ทำให้มีลวดลายคล้ายเกล็ดปลาหรือเกล็ดงู ประกอบกับการโค้งตัวของหินทำให้รูปร่างโดยรวมคล้ายกับการขดตัวของงูใหญ่หรือพญานาค ตามตำนานความเชื่อเรื่องเจ้าปู่อือลือที่ถูกสาปให้เป็นพญานาคและถูกจองจำ จะพ้นคำสาปและทำให้พื้นที่นั้นได้เป็นที่รู้จักและเจริญรุ่งเรือง ก็ต่อเมื่อครบ 10 ปี ซึ่งสอดคล้องกับการครบรอบการก่อตั้งจังหวัดบึงกาฬ 10 ปี ในปีพ.ศ. 2563 ทำให้มีผู้ได้มาพบเห็นถ้ำแห่งนี้ และเกิดการกระจายข่าวไปตามความเชื่อส่วนบุคคลจนเป็นที่โด่งดังมาจนถึงปัจจุบัน

โดยถ้ำนาคา ตั้งอยู่ที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติชั่วคราว (น้ำตกตาดวิมานทิพย์) บ้านตาดวิมานทิพย์ ตำบลโพธิ์หมากแข้ง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ ใช้เวลาเดินทางไป-กลับประมาณ 4-5 ชั่วโมงเหมาะแก่ผู้ที่มีสภาพร่างกายแข็งแรง ไม่ตั้งครรภ์ และไม่มีโรคประจำตัว

ภาพประกอบ eye_kanyalak,olivertimrott

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

10 เรื่องควรรู้ก่อนไป ถ้ำนาคา สถานที่แห่งความศรัทธา จังหวัดบึงกาฬ
ป๋อ ณัฐวุฒิ แชร์ประสบการณ์ขึ้นถ้ำนาคา ดีนะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
แจ็ค แฟนฉัน-เป้ อารักษ์ เยือนถิ่นพญานาค กราบสักการะขอพร ณ ถ้ำนาคา บึงกาฬ