ละครนอก สังข์ทอง เฌอปราง อารีย์กุล แม็กซ์ เจนมานะ

รูปคู่สุดเก๋ แม็กซ์ เจนมานะ ไหว้ เฌอปราง ขอบคุณรอยยิ้มทำให้เรียนจบ!

ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันเลยทีเดียว! สำหรับ "แม็กซ์ เจนมานะ" ที่ได้โพสต์รูปยกมือไหว้ "เฌอปราง อารีย์กุล" ซึ่งหลังประกาศจบการศึกษาจากการเป็นไอดอล หันมาตั้งใจทำงานเบื้องหลังอย่างเต็มตัวในฐานะชิไฮนิน หรือ ผู้จัดการวง BNK48 แต่ก็ไม่หายหน้าจากแฟนๆ ไปไหน เพราะยังรับงานในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดได้ขึ้นโชว์บนเวทีเพลงละครร่วมกับศิลปินนักแสดงคุณภาพมากมาย โดยนักร้องหนุ่มได้มีโอกาสเจอ "เฌอปราง" ในงานนี้จึงไม่พลาดขอแชะภาพด้วยทันที

Home / NEWS / รูปคู่สุดเก๋ แม็กซ์ เจนมานะ ไหว้ เฌอปราง ขอบคุณรอยยิ้มทำให้เรียนจบ!

ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันเลยทีเดียว! สำหรับ “แม็กซ์ เจนมานะ” ที่ได้โพสต์รูปยกมือไหว้ “เฌอปราง อารีย์กุล” ซึ่งหลังประกาศจบการศึกษาจากการเป็นไอดอล หันมาตั้งใจทำงานเบื้องหลังอย่างเต็มตัวในฐานะชิไฮนิน หรือ ผู้จัดการวง BNK48 แต่ก็ไม่หายหน้าจากแฟนๆ ไปไหน เพราะยังรับงานในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดได้ขึ้นโชว์บนเวทีเพลงละครร่วมกับศิลปินนักแสดงคุณภาพมากมาย โดยนักร้องหนุ่มได้มีโอกาสเจอ “เฌอปราง” ในงานนี้จึงไม่พลาดขอแชะภาพด้วยทันที

โดย แม็กซ์ เจนมานะ ได้โพสต์ข้อความว่า ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มทำให้เราตั้งใจเรียนจนจบ ม.3 จากเด็กที่เกเรติด 0 37ตัว

ขึ้นมา ม.3ติดแค่ 21 ตัวเธอคือแรงบันดาลใจที่สำคัญตั้งใจว่าอีก 2 ปีจะจบ ม.6พอดีว่าจะไปงานจับมือแต่ก็คงไม่ทันแล้วสินะ ขอบคุณสำหรับปีงบันดาลใจต่างๆรอยยิ้มที่มอบให้เรา เราจะไม่มีวันลืม I will keep this beautiful memory forever สวัสดีมากครับ

#ThaiPBSTheGreatest

ส่วน เฌอปราง ได้โพสต์ข้อความปลื้มสุดๆ ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเพลงละครสวมบทสังข์ทองในครั้งนี้ 

ขอบคุณแฟนๆที่ติดตามรับชมคอนเสิร์ตในวันนี้กันนะคะ

เป็นสังฆ์ทอง ตอนร่ายมนต์เรียกปลา ตื่นเต้นมาก พอดีบ้านลำจวนทำละครนอก คนแสดงก็ต้องพอรำได้แหละ

ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับงานในวันนี้ ได้ทำอะไรใหม่ๆที่ท้าทายตนเอง ได้ร่วมงาน พบปะกับผู้คนที่เก่งๆ ฝากผลงานละคร #บุษบาลุยไฟ ด้วยนะคะ รับชมกันได้เรื่อยๆเลย คิดถึงลำจวนเหมือนกันเนอะ!

#ThaiPBSTheGREATEST #บุษบาลุยไฟ

  • สังข์ทองเป็นเรื่องที่ได้มาจากสุวัณสังขชาดก เป็นหนึ่งใน ชาดกพุทธประวัติ เป็นนิทานพื้นบ้านในภาคเหนือและภาคใต้โดยที่สถานที่ที่กล่าวถึงเนื้อเรื่องในสังข์ทองเล่ากันว่า เมืองทุ่งยั้ง เป็นเมืองท้าวสามนต์ ใกล้วัดมหาธาตุมีลานหินเป็นสนามตีคลีของพระสังข์ ส่วนในภาคใต้ เชื่อว่าเมืองตะกั่วป่าเป็นเมืองท้าวสามนต์ และเรียกภูเขาลูกหนึ่งว่า “เขาขมังม้า” เนื่องจากเมื่อพระสังข์ตีคลีชนะได้ขี่ม้าข้ามภูเขานั้นไป

ภาพและข้อมูลจาก IG : maxjenmana , IG : ccherprang.ark
เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ส่องลุค นางมโหธรเทวี แอนโทเนีย นางสงกรานต์ประจำปี 2567

“เฌอปราง BNK48” ปลื้ม! สวมชุดโบราณเล่นละครนอก

เฌอปราง รับบทสตรีผู้เด็ดเดี่ยว ในสมัยร.3 ถ่ายทอดความเป็นไทยให้รู้จัก