ดาราสายมู พระแม่ลักษมี เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แต่งงาน

เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แชร์ทริคมูความรักกับพระแม่ลักษมี

สาวเบลล์เองยังมีความเชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของช่อดอกไม้เจ้าสาวว่าถ้าได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาวที่เป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ แล้วจะเป็นจริง

Home / NEWS / เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แชร์ทริคมูความรักกับพระแม่ลักษมี

เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หรือ เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร อดีตนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ปไทยในตำนาน จัดเป็นดาราสายมูตัวยงอีกคนเลยทีเดียว ด้วยความชอบและความเชื่อที่มักจะเข้าวัดเข้าวา ขอพร ดูดวงเป็นประจำ หมอดูสำนักไหนทัก เธอก็มักจะทำตามคำที่หมอดูแนะนำ แม้กระทั่งเรื่องคู่ เธอก็มีทริคไปขอผู้จากพระแม่ลักษมีที่ห้างเกษร หลังโสดอย่างยาวนานมาถึง 7 ปี สาวเบลล์เปิดใจในอินสตาแกรมส่วนตัวผ่านคลิปวิดีโอความยาว 36 วินาทีว่า

เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

“สวัสดีเราเบลล์ เราจะมาเล่าประสบการณ์ความโสดแบบยาวนาน 7 ปี ให้ฟังกัน

โสดแบบมาราธอน โสดจนเพื่อนงง โสดแบบผ่านวาเลนไทน์ได้แบบชิลๆ โดยไม่รู้สึกอะไรอ่ะ ตอนนั้นก็มูทุกทางอ่ะนะ ไหว้มันทุกที่ ทำทุกทางที่หมอดูบอก เอาจริงไหว้จนท้อเลย ได้แต่คิดว่าเนื้อคู่คงยังไม่เกิดมั้ง

ก็เลยชิลๆ แบบโสดๆ อยู่แบบโสดๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองให้มีความสุข อยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป แล้ววันนึงก็จะมีคนที่เหมาะกับเรา คุณค่าในตัวเราเข้ามาเองแหละ เป็นกำลังใจให้คนโสดทุกคนนะคะ สู้สู้”

เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แต่งงาน

โดยเธอไปหาลิงปั้นดินเผามาใส่ไว้ในกระเป๋า ไปไหว้พระแม่ลักษมีที่ห้างเกษรตามคำแนะนำของหมอดู จากนั้นซักพักคุณวิน (สามีเบลล์) ก็ทักมา ตอนขอก็บอกท่านว่าขอคู่ชีวิต ถ้าคนไหนไม่ดีก็ขอให้ปัดออกไป คนไหนที่ดีก็ขอให้เข้ามา ที่เด็ดคือแฟนก็คือเค้าโครงแบบที่ขอไว้เลย เพราะมีการระบุสเปกไปด้วยว่าเราอยากได้แบบไหน รูปพรรณสัณฐานที่อยากได้ก็ระบุไปเลย ซึ่งสาวเบลล์ก็พกลิง ไปไหว้ขออยู่ประมาณ 2-3 เดือนแล้วคุณวินก็มา ทั้งนี้สาวเบลล์มีความเชื่อว่าคนที่เป็นคู่กันยังไงเขาก็จะเหวี่ยงมาให้ได้เจอกัน ส่วนคนที่ไม่ใช่ต่อให้ฝืนยังไงก็ไปกันไม่ได้ มันคือกฎธรรมชาติ กฎแรงดึงดูด

ช่อดอกไม้เจ้าสาว

นอกจากนี้สาวเบลล์เองยังมีความเชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของช่อดอกไม้เจ้าสาวว่าถ้าได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาวที่เป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ แล้วจะเป็นจริง การที่เราได้รับช่อดอกไม้จากเพื่อนสนิทมันคือศักดิ์สิทธิ์มากๆ เบลล์เองก็ได้จากแนนนี่มา ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าผู้ชายจะมาขอ เลยรู้สึกว่าถ้าเพื่อนสนิทได้ดอกไม้จากงานแต่งก็จะได้ขายออกจริงๆ

MThai ขอแสดงความยินดีกับคุณเบลล์และคุณวิน เนื่องในโอกาสงานแต่งงานเมื่อเดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมาด้วยอีกครั้ง และขอแชร์เทคนิคการมูขอพรพระแม่ลักษมีดังนี้

สถานที่ไหว้พระแม่ลักษมี

  • ตึกเกษรวิลเลจ หรือเกษร พลาซ่า แยกราชประสงค์ ชั้น 4
  • วัดแขกสีลม
  • โบสถ์เทพมณเฑียร ย่านเสาชิงช้า
  • วัดวิษณุ ยานนาวา

โดยปกติแล้วคนฮินดูจะนิยมไหว้พระแม่ลักษมีทุกวันศุกร์และควรใส่เสื้อสีชมพู เพราะพระแม่ลักษมีชอบสีชมพู

ของไหว้พระแม่ลักษมี

  • ดอกบัวสีชมพู หรือดอกไม้อื่น ๆ โทนสีแดงหรือชมพู
  • น้ำเปล่า
  • นม
  • ผลไม้ 5 อย่าง
  • กำยาน
  • ธูป 9 ดอก
  • *ห้ามถวายสิ่งที่ทำมาจากเนื้อสัตว์ และขนมที่มีไข่เป็นส่วนประกอบเด็ดขาด

คาถาบูชาพระแม่ลักษมี

โอม ชยะ ศรี ลักษมี มาตา (3 จบ)
โอม ศรี ลักษะมิไย นะมะห์ (3 จบ)
โอม มหาลักษะ มิไย นะโม นะมะห์
โอม วิษณุ ปรียาไย นะโม นะมะห์
โอม ธะนะ ประทาไย นะโม นะมะห์
โอม วิศวา จะนันไย นะโม นะมะห์
ยา เทวี สะระวะ ภูเตชุ
ลักษมี รูเปนะ สัม สะถิตา
นะมัส ตัสไย / นะมัส ตัสไย / นะมัส ตัสไย
นะโม นะมะห์

คาถาบูชาพระแม่ลักษมีแบบย่อ

โอม พระลักษมี อิตถีเทวะ เมตตัญจะ มหาลาโภ
ทุติยัมปิ พระลักษมี อิตถีเทวะ เมตตัญจะ มหาลาโภ
ตะติยัมปิ พระลักษมี อิตถีเทวะ เมตตัญจะ มหาลาโภ
หรือ “โอม ศรี มหาลักษมี เจ นะมะฮา”

จากนั้นบอกชื่อ-นามสกุลตัวเอง ขอให้พระแม่ลักษมีประทานพร ประทานโชคลาภเงินทอง หรือใครจะขอพรด้านความรัก ขอเนื้อคู่ก็ได้ โดยให้อธิษฐานระบุชื่อ นามสกุล รูปร่าง ลักษณะ หน้าตา รูปพรรณสัณฐานแบบชัดๆ ของเนื้อคู่ พร้อมระบุเวลาว่าภายในกี่วัน กี่เดือน จากนั้นกล่าวระบุเพิ่มเติมว่า “ขอให้เจอเนื้อคู่มีบุญสัมพันธ์กัน หรือเนื้อคู่ที่ศีลเสมอกัน และถ้ายังไม่ถึงเวลาที่จะได้เจอ ขอให้พระแม่อวยชัยให้มีโชค มีลาภและประสบความสำเร็จในด้านการงานและการเงิน”

ภาพประกอบจาก bellegb

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

พระแม่ลักษมีประทานพร แพรวา มูจนได้ผู้

บทสวดบูชาองค์พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความงามและความร่ำรวย

ขั้นตอนไหว้ ขอพรพระแม่ลักษมี เตรียมตัวให้ดีรอบนี้ต้องจึ้ง