พระแม่ลักษมี มูความรัก มูเตลู แพรวามูความรัก แพรวามูพระแม่ลักษมี

พระแม่ลักษมีประทานพร แพรวา มูจนได้ผู้

นักแสดงสาวสายมูเตลู แพรวา ณิชาภัทร ออกมายอมรับว่าตอนนี้ไม่โสดแล้วจ้า หลังจากที่ตนได้ไปมูขอความรักกับองค์พระแม่ลักษมี มา ไม่นานก็ได้ผู้มาเชยชมสมใจ โดยนักแสดงสาวเล่าว่า ตนเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับความรัก มองการไกล ถ้าคบก็คิดไปถึงเรื่องแต่งงานเลย ในเมื่อตนหาเองไม่ได้ก็ต้องขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยหา ได้ไปขอพรกับพระแม่ลักษมีมาและได้ขอพรกับองค์พระพิฆเนศก่อน และเคล็ดลับการขอพรของนักแสดงสาวแพรวา ได้…

Home / NEWS / พระแม่ลักษมีประทานพร แพรวา มูจนได้ผู้

นักแสดงสาวสายมูเตลู แพรวา ณิชาภัทร ออกมายอมรับว่าตอนนี้ไม่โสดแล้วจ้า หลังจากที่ตนได้ไปมูขอความรักกับองค์พระแม่ลักษมี มา ไม่นานก็ได้ผู้มาเชยชมสมใจ โดยนักแสดงสาวเล่าว่า ตนเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับความรัก มองการไกล ถ้าคบก็คิดไปถึงเรื่องแต่งงานเลย ในเมื่อตนหาเองไม่ได้ก็ต้องขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยหา ได้ไปขอพรกับพระแม่ลักษมีมาและได้ขอพรกับองค์พระพิฆเนศก่อน และเคล็ดลับการขอพรของนักแสดงสาวแพรวา ได้ เขียนระบุไว้อย่างละเอียดว่าต้องการหนุ่มแบบไหน นิสัยใจคอ รูปร่างหน้าตา ให้มาซัปพอร์ตเรื่องอะไร จนในที่สุดก็สมหวังดังที่ขอไว้ ปังปุริเย่สุดๆไปเลยค๊า

หนุ่มๆสาวๆ คนไหนที่ยังมองหารักแท้ แต่ยังไม่เจอสักที การมูเตลูเรื่องความรัก ก็เป็นอีกหนึ่งคที่น่าสนใจนะคะ บอกเลยว่าแอดมินเป็นหนึ่งในคนที่เคยไปมูมาแล้ว ซึ่งหากคนที่เราคุยอยู่ไม่ใช่คู่แท้ ก็จะมีเหตุให้ต้องเลิกรากันไป และจะได้เจอคนที่ใช่กว่าเข้ามา (ข้อนี้หลายคนเคยพบเจอกันมาแล้ว) ถ้าหากไม่ใช่คู่แท้ละก็ พระแม่จะดีดออกกระจาย เพื่อให้คู่แท้ได้เข้ามา

และวันนี้เว็บไซต์ Mthai.com มีเกร็ดการมูขอความรักกับพระแม่ลักษมีมาฝากแฟนๆชาวMthai หากใครอยากสมหวังได้ความรักแบบสาวแพรวาลองไปทำตามกันดูนะคะ บอกเลยค่ะว่าทั้งได้ ทั้งโดน สมหวังมาหลายคู่แล้วค่ะ

วิธีขอความรักกับองค์พระแม่ลักษมี

  • แต่งกายในชุดเสื้อผ้าสีชมพู หรือเสื้อผ้าสีสันสดใส
  • เตรียมดวงบัวสีชมพู 8 ดอก หรือ ดอกไม้ที่มีสีชมพู น้ำเปล่า นม ผลไม้ 5 อย่าง กำยาน(ถ้ามี)
  • เขียนรายละเอียดเนื้อคู่ที่ต้องการลงไปในกระดาษ เช่น ต้องการผู้ชายสูงขาวนิสัยใจคอ ฐานะเป็นอย่างไร ทำงานอะไร มาช่วยซัปพอร์ตด้านไหน เป็นต้น
  • ก่อนไหว้ขอพรจากพระแม่ ให้ตั้งจิตให้เป็นสมาธิแล้วสวดมนต์ ในบทพระมหาจักพรรดิ แล้วแผ่บุญนี้ออกไป
  • จากนั้นให้ระบุชื่อ นามสกุล ชื่อเล่น วันเดือนปีเกิด พร้อมเลขบัตรประชาชน เพราะคนมาขอพรค่อนข้างมาก หากเราระบุตัวตนอย่างชัดเจน พระแม่จะได้รับทราบคำขอจากเรา
  • หลังจากจุดธูป สวดคาถาบูชาพระแม่ ท่องคาถาพระมหาจักรพรรดิ บอกชื่อ บอกตัวตน พร้อมกับเอ่ยขอพรที่อยากขอเสร็จเรียบร้อย  ให้นำดอกบูบัวที่เตรียมมา วางลอยในน้ำใต้ฐาน โดยเดินวนจากทางขวาไปจนรอบ โดยวางดอกบัวทีละดอก ให้อธิฐานย้ำแบบสั้นๆ เช่น “ขอให้ได้ผู้ชายที่มีรักเดียวใจเดียว เป็นคนดี” ให้เอ่ยทุกครั้งที่วางดอกบัวลงในน้ำจนครบทั้ง 8 ดอก ก็เป็นอันเสร็จพิธี (พิธีนี้ สามารถทำได้ที่ตึกเกษรวิลเลจ หรือเกษร พลาซ่า)
  • หลังงจากขอพรเสร็จ ก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ โดยการหมั่นทำความดีอยู่เสมอ หากมีเวลาได้สวดมนต์นั่งสมาธิด้วยก็จะยิ่งเสริมพลังบุญของเราเท่านี้แหละค่ะ หากดวงความรักบังเกิด ถูกที่ ถูกเวลา พรที่ขอก็จะบังเกิดในไม่ช้า

สิ่งของที่ห้ามนำมาถวาย

  • สิ่งที่ทำมาจากเนื้อสัตว์ และขนมที่มีส่วนผสมของไข่

โดยก่อนไหว้ขอพรองค์พระแม่ลักษมี ให้สวดคาถาบูชาพระพิฆเนศก่อน

คาถาบูชาพระพิฆเนศ

โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา

จากนั้นสวดคาถาบูชาพระแม่ลักษมี

โอม ชยะ ศรี ลักษมี มาตา (3 จบ)

โอม ศรี ลักษะมิไย นะมะห์ (3 จบ)

โอม มหาลักษะ มิไย นะโม นะมะห์

โอม วิษณุ ปรียาไย นะโม นะมะห์

โอม ธะนะ ประทาไย นะโม นะมะห์

โอม วิศวา จะนันไย นะโม นะมะห์

ยา เทวี สะระวะ ภูเตชุ

ลักษมี รูเปนะ สัม สะถิตา

นะมัส ตัสไย / นะมัส ตัสไย / นะมัส ตัสไย

นะโม นะมะห์

คาถาบูชาแบบสั้น

โอม พระลักษมี อิตถีเทวะ เมตตัญจะ มหาลาโภ
ทุติยัมปิ พระลักษมี อิตถีเทวะ เมตตัญจะ มหาลาโภ
ตะติยัมปิ พระลักษมี อิตถีเทวะ เมตตัญจะ มหาลาโภ
หรือ “โอม ศรี มหาลักษมี เจ นะมะฮา

สถานที่ไปขอความรักองค์พระแม่ลักษมี

  1. ตึกเกษรวิลเลจ หรือเกษร พลาซ่า แยกราชประสงค์ ชั้น 4
  2. วัดแขกสีลม
  3. โบสถ์เทพมณเฑียร ย่านเสาชิงช้า
  4. วัดวิษณุ ยานนาวา
  • การขอพรพระองค์พระแม่ลักษมี ไม่ใช่แค่ช่วยในเรื่องความรักเท่านั้น พระแม่ลักษมียังช่วยเรื่องการงาน การเงิน ความมั่งคั่งด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพคุณแพรวาจาก IG :nichaphatc