ข่าวจังหวัดนราธิวาส ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ ฆ่าตำรวจ

วอนอย่าเชื่อ! ทหารเป็นคนทำ อุ้มฆ่า 2 ตำรวจ-เผารถ ที่เจาะไอร้อง

รองโฆษก กอ.รมน.ภาค 4 วอนอย่าเชื่อคนร้ายอุ้มฆ่าตำรวจ-เผารถ เป็นฝีมือทหาร ชี้ผู้ก่อการมุ่งสร้างความเข้าใจผิด รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (27 ก.พ. 2562) พ.อ.ธนาวีร์ สุวรรณรัตน์ รองโฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า…

Home / NEWS / วอนอย่าเชื่อ! ทหารเป็นคนทำ อุ้มฆ่า 2 ตำรวจ-เผารถ ที่เจาะไอร้อง

รองโฆษก กอ.รมน.ภาค 4 วอนอย่าเชื่อคนร้ายอุ้มฆ่าตำรวจ-เผารถ เป็นฝีมือทหาร ชี้ผู้ก่อการมุ่งสร้างความเข้าใจผิด

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (27 ก.พ. 2562) พ.อ.ธนาวีร์ สุวรรณรัตน์ รองโฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายแต่งกายคล้ายทหาร บุกจี้ 2 ตำรวจไปสังหารขณะอยู่ในบ้านพักพื้นที่ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ว่า

ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการเก็บพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นมีการตั้งเป้าสาเหตุการสังหารครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องขัดแย้งส่วนตัว และการก่อเหตุของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง แต่ทั้งนี้ต้องรอผลจากการตรวจสอบอีกครั้งถึงจะได้ข้อสรุป

อย่างไรก็ดีอยากให้ประชาชนที่ติดตามข่าวสาร อย่าหลงเชื่อว่าการลงมือสังหารนายตำรวจทั้ง 2 นายครั้งนี้เป็นการกระทำของเจ้าหน้าที่ทหาร แม้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะทำให้เหมือนกับว่าทหารเป็นคนทำ ด้วยการแต่งกายชุดลายพลาง แต่คล้ายเจ้าหน้าที่ทหาร แต่จะสวมรองเท้าผ้าใบ ซึ่งไม่ใช่เจ้าหน้าที่ทหารอย่างแน่นอน