หลวงพ่ออลงกต อุบัติเหตุ

“หลวงพ่ออลงกต” ปลอดภัย สั่งดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิต

ความคืบหน้าพระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี หลังเข้ารับการผ่าตัดสะโพกด้านขวานานกว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากสะโพกหักต้องดามเหล็กบริเวณสะโพก อาการโดยรวมปลอดภัยดีแต่แพทย์ได้งดเยี่ยมเพื่อให้ท่านได้พักผ่อน สำหรับบบรรยากาศที่อาคารศัลยกรรมชาย ชั้น 4 ห้อง…

Home / NEWS / “หลวงพ่ออลงกต” ปลอดภัย สั่งดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • “หลวงพ่ออลงกต” ประสบอุบัติเหตุรถตู้ ชนกับรถกระบะที่กลับรถกะทันหัน ขณะกลับจากรับกิจนิมนต์
  • ล่าสุดแพทย์ได้ผ่าตัด บริเวณสะโพก อาการปลอดภัย
  • พร้อมสั่งให้ดูแลเยียวยาคู่กรณีที่เสียชีวิต

ความคืบหน้าพระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี หลังเข้ารับการผ่าตัดสะโพกด้านขวานานกว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากสะโพกหักต้องดามเหล็กบริเวณสะโพก อาการโดยรวมปลอดภัยดีแต่แพทย์ได้งดเยี่ยมเพื่อให้ท่านได้พักผ่อน

สำหรับบบรรยากาศที่อาคารศัลยกรรมชาย ชั้น 4 ห้อง 410 ในขณะนี้ทางทีมแพทย์งดเยี่ยมพระอลงกตก่อน เพื่อให้ท่านได้รับการพักผ่อน พร้อมกันนี้ทางโรงพยาบาลได้จัดเตรียมพื้นที่ให้กับบรรดาศิษยานุศิษย์ที่เป็นห่วงบริเวณหน้าลิฟชั้น 4 ตึกศัลยกรรมชาย แต่ต้องขออนุญาตในการงดเข้าเยี่ยม

ขณะที่หลวงพ่ออลงกต เปิดเผยว่า ขอให้ลูกศิษย์ของหลวงพ่อทุกคนที่ได้ทราบข่าวว่าหลวงพ่อประสบอุบัติเหตุไม่ต้องเป็นห่วงเพราะว่า ขณะนี้อาการของหลวงพ่อดีขึ้นมากแล้ว แต่ทางแพทย์อยากให้หลวงพ่อพักผ่อน อาการอื่นไม่มีอะไร

ส่วนศพของคู่กรณี คือคนขับรถกระบะและภรรยา ทางหลวงพ่อจะดูแลให้ทั้งหมด พร้อมกับจะส่งเจ้าหน้าที่ของวัดเข้าไปดูแลครอบครัวด้วย หากมีลูกที่ยังเรียนหนังสืออยู่ทางหลวงพ่อก็จะรับอุปการะดูแลทั้งหมดไม่ต้องกังวล

ทางด้านคดีขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบพยานไปแล้วทั้งหมด 4 ปาก พร้อมกับนำตัวคนขับรถตู้ของหลวงพ่ออลงกตไปตรวจวัดหาแอลกอฮอล์ในเลือดแต่ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์เลย จึงต้องรอสอบสวนพยานให้หมดก่อนโดยยังไม่มีการแจ้งขอหาใครทั้งสิ้น