ข่าวจังหวัดนราธิวาส ข่าวสดวันนี้ โจรใต้

จับตาย! โจรใต้ ที่ อ.ระแงะ นราธิวาส หลังพยายามสู้ จนท. เข้าค้นพื้นที่ต้องสงสัย

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังจับตายผู้ก่อการร้ายในพื้นที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส   วันนี้ (18 ม.ค. 2562) เพจ คาเธ่ย์ หมี ได้มีการเผยแพร่ภาพการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ในการไล่ล่าผู้ก่อการร้ายในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยการปฏิบัติการครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัยซึ่งคาดว่าเป็นแหล่งกบดานของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ อ.ระแงะ…

Home / NEWS / จับตาย! โจรใต้ ที่ อ.ระแงะ นราธิวาส หลังพยายามสู้ จนท. เข้าค้นพื้นที่ต้องสงสัย

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังจับตายผู้ก่อการร้ายในพื้นที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส  

วันนี้ (18 ม.ค. 2562) เพจ คาเธ่ย์ หมี ได้มีการเผยแพร่ภาพการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ในการไล่ล่าผู้ก่อการร้ายในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยการปฏิบัติการครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัยซึ่งคาดว่าเป็นแหล่งกบดานของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

ซึ่งจากเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบถูกวิสามัญเสียชีวิต 1 ราย หลังพยายามจะต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ขณะที่เพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า  #จับตาย จนท.ประสาน ฮ.บินล็อคเป้า  #เด็ดหัวผู้ก่อการร้าย #วิสามัญดิ้น 1 ศพ พร้อมปืนอาก้า 47 อ.จะแนะ จ.นราธิวาส

พร้อมกันนี้ เพจ กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีที่ นักเรียน และ ครู บ้านตือกอ พากันร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว ภายหลังเจ้าหน้าที่เข้าปฏิบัติหน้าที่จนเกิดการปะทะกันในครั้งนี้ด้วย โดยขณะที่มีการยิงปะทะ เด็กนักเรียนและครูโรงเรียนบ้านตือกอ ซึ่งอยู่บริเวณเชิงเขาบ้านตือกอ ม.7 ตำบลจะแนะ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส อยู่ไม่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุปะทะกับกลุ่มคนร้าย

ครูและนักเรียนทุกคนต่างมารวมตัวกันในห้องเรียน และสั่งให้เด็กนักเรียนหมอบราบไปกับพื้น เพื่อป้องกันเกรงว่าจะมีลูกหลงเข้ามาภายในโรงเรียน นอกจากนี้ยังมีเด็กนักเรียนถึงกับร่ำไห้ออกมา เมื่อได้ยินเสียงปืน จนครูต้องเข้าไปปลอบทันที