ข่าวสดวันนี้ ท้องร่วง ส้มตำ

เตือน! กินส้มตำเสี่ยงทำถึงตาย หลังสาว ม.4 ติดเชื้อท้องร่วง ช็อกเสียชีวิต

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ จ.บุรีรัมย์ ได้เกิดเรื่องเศร้าสลดขึ้น เมื่อมีนักเรียนหญิงรายหนึ่งต้องจบชีวิตลง หลังจากเธอไปกินส้มตำปูปลาร้า แล้วติดเชื้อท้องร่วงรุนแรงจนช็อกเสียชีวิต โดยรายงานเผยว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายและแม่ได้กินส้มตำด้วยกันปกติ แต่พอใกล้จะสว่างกลับมีอาการท้องเสียรุนแรงผู้เป็นแม่จึงหายามาให้กินเพื่อบรรเทาอาการ แต่กลับไม่ดีขึ้น จนกระทั่งช่วงเที่ยงผู้ใหญ่บ้านได้เข้ามาช่วยเหลือด้วยการเรียกรถกู้ภัยให้ไปส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางผู้ตายเกิดอาการช็อกหมดสติ เพราะอ่อนเพลียมากจากอาการท้องเสีย กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจหลายครั้ง แต่ไม่พบชีพจร…

Home / NEWS / เตือน! กินส้มตำเสี่ยงทำถึงตาย หลังสาว ม.4 ติดเชื้อท้องร่วง ช็อกเสียชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • นักเรียนสาวท้องร่วงรุนแรงจนเสียชีวิต
  • คาดเป็นเพราะเชื้อท้องร่วงมากับส้มตำที่ผู้ตายกินเข้าไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ จ.บุรีรัมย์ ได้เกิดเรื่องเศร้าสลดขึ้น เมื่อมีนักเรียนหญิงรายหนึ่งต้องจบชีวิตลง หลังจากเธอไปกินส้มตำปูปลาร้า แล้วติดเชื้อท้องร่วงรุนแรงจนช็อกเสียชีวิต

โดยรายงานเผยว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายและแม่ได้กินส้มตำด้วยกันปกติ แต่พอใกล้จะสว่างกลับมีอาการท้องเสียรุนแรงผู้เป็นแม่จึงหายามาให้กินเพื่อบรรเทาอาการ แต่กลับไม่ดีขึ้น

จนกระทั่งช่วงเที่ยงผู้ใหญ่บ้านได้เข้ามาช่วยเหลือด้วยการเรียกรถกู้ภัยให้ไปส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางผู้ตายเกิดอาการช็อกหมดสติ เพราะอ่อนเพลียมากจากอาการท้องเสีย กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจหลายครั้ง แต่ไม่พบชีพจร และเสียชีวิตในที่สุด

ขณะที่แพทย์ เผยว่าสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ เกิดจากการติดเชื้อในทางเดินอาหาร ด้านครอบครัวจึงมั่นใจว่า เพราะส้มตำที่ซื้อมากินที่ทำให้เกิดท้องร่วงและเสียชีวิต ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่าผู้ตายกินยาลดความอ้วนแต่อย่างใด เพราะเพื่อนสนิทออกมายืนยันแล้วว่า ผู้ตายไม่ได้ข้องเกี่ยวแน่นอน