DOTA 2 เกมออนไลน์

สาวก DOTA 2 ห้ามพลาด ! บัตรรอบชิง DOTA 2 The International 2019 เปิดจองแล้ว

โคลเวอร์ โซลูชั่น และ ยูนิทรัย จัดงาน “CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019” การถ่ายทอดสดการแข่งขัน โดต้าทู เดอะ…

Home / NEWS / สาวก DOTA 2 ห้ามพลาด ! บัตรรอบชิง DOTA 2 The International 2019 เปิดจองแล้ว

โคลเวอร์ โซลูชั่น และ ยูนิทรัย จัดงาน “CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019” การถ่ายทอดสดการแข่งขัน โดต้าทู เดอะ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 (DOTA 2 The International 2019) รอบสุดท้ายของเกมส์ออนไลน์ระดับโลก

ซึ่งในขณะนี้เงินรางวัลรวมทะลุ 30,000,337ดอลลาร์ ส่งผลให้ก้าวขึ้นครองตำแหน่งทัวร์นาเมนต์ esports รายการเดียวที่มีเงินรางวัลรวมสูงสุดในประวัติศาสตร์ และในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่จัดขึ้นที่ทวีปเอเชีย ณ เดอะ เมอร์ซิเดสเบนซ์ อารีน่า นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

โดยงานมีการจัดการถ่ายทอดสดมายังประเทศไทยในวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 9.00 – 21.00 น. ณ โรงละคร อัลตร้า อารีน่า (ULTRA ARENA) ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี รีเทล แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (SHOW DC Retail and Entertainment)

ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้นอกจากจะได้ชมการแข่งขันเกมออนไลน์ระดับโลกแล้ว ยังได้สิทธิพิเศษกับคูปองกาชาปองไว้หมุนไข่รับโชค และลุ้นรางวัล MERCHANDISE DOTA 2 ลิขสิทธิ์แท้จาก VALVE ในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น พร้อมกิจกรรมพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ Live & Funfair ร่วมกันสร้างความสนุกและความบันเทิงให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

โดยมีพิธีเปิดจากวงโยธวาทิตของ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย Bangkok Christian College Wind Ensemble (BCC) การแสดงโชว์ดนตรีประกอบในเกมส์ DOTA 2 การแสดงชุดดังกล่าวได้สร้างความประทับใจมาแล้วในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นปีแรกที่มีการโชว์แบบนี้สำหรับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน DOTA 2 ในประเทศไทย

สำหรับสาวกสามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ EventBox: http://bit.ly/2xO7cXl หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/CLOVERSOLUTION