Golden Horse Awards LGBTQ Your Name Engraved Herein ภาพยนตร์ต่างประเทศ ภาพยนตร์ไต้หวัน

Your Name Engraved Herein ภาพยนตร์ LGBTQ ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของไต้หวัน

Your Name Engraved Herein ได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม กำกับภาพยอดเยี่ยม จาก Golden Horse Awards รางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดสำหรับภาพยนตร์ภาษาจีน

Home / Movie / Your Name Engraved Herein ภาพยนตร์ LGBTQ ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของไต้หวัน

Your Name Engraved Herein ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ รางวัลกำกับภาพยอดเยี่ยม จาก Golden Horse Awards (รางวัลม้าทองคำ) ประจำปีนี้ ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดสำหรับภาพยนตร์ภาษาจีน

Your Name Engraved Herein ภาพยนตร์ LGBTQ ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของไต้หวัน

ภาพยนตร์เรื่อง Your Name Engraved Herein เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายสองคน ในโรงเรียนประจำชายล้วน ที่ได้ค้นพบมิตรภาพและรักแท้ที่มีต่อกัน ในบรรยากาศฉากหลังของยุค 1980s ที่ไต้หวันเพิ่งยกเลิกกฎอัยการศึกอันเข้มงวด ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงจากสังคมอนุรักษ์นิยมเข้าสู่ประเทศที่เป็นมิตรกับกลุ่ม LGBTQ มากที่สุดในเอเชีย เมื่อโรงเรียนประจำชายล้วนของพวกเขาเริ่มเปิดรับนักเรียนหญิง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องเผชิญกับบททดสอบอย่างหนัก ด้วยการปรากฏตัวของนักเรียนหญิงในโรงเรียน

Your Name Engraved Herein ดัดแปลงจากความทรงจำในช่วงมัธยมปลายของผู้กำกับ Patrick Liu โดยเขากล่าวว่า ….

“ผมหวังว่าผู้ชมจะสามารถเชื่อมโยงและเข้าถึงความรู้สึกของกลุ่ม LGBTQ ถึงรักแท้และความเจ็บปวดเสียใจในความรัก ซึ่งพวกเขาก็มีความรู้สึกอ่อนไหวเหล่านี้เหมือนๆกับคนอื่น ผมอยากจุดประกายให้มีการพูดคุยในประเด็นนี้มากขึ้นทั่วเอเชีย นี่เป็นความหวังของผมที่จะลบล้างการเลือกปฏิบัติและเยียวยาโลกของเราด้วยความรักและการยอมรับที่มีต่อกันให้มากขึ้น Your Name Engraved Herein กำลังจะได้ฉายไปทั่วโลก ผมตื่นเต้นถึงเสียงตอบรับจากผู้ชมที่มีต่อหนังเรื่องนี้” ทางด้าน Arthur Chu ผู้ดูแลการผลิต กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้ชม Netflix จะได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวความรักเหนือกาลเวลา เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสรักแรกของพวกเขาอีกครั้งจากภาพยนตร์เรื่องนี้”

สำหรับนักแสดงนำของเรื่อง อย่าง Jing-Hua Tseng หลังจากที่เขาได้ฝากผลงานที่โดดเด่นจากภาพยนตร์ Detention มาแล้ว ครั้งนี้เขาได้โชว์ความสามารถด้านการแสดงผ่านเรื่องราวสุดประทับใจร่วมกับ Edward Chen ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ใน Golden Horse Awards ประจำปีนี้ โดย Jing-Hua และ Edward กล่าวว่า “ความรักไม่มีขอบเขต ไม่ว่าจะคุณจะเป็นคนชาติอะไร มีเชื้อชาติไหน หรือเป็นเพศใด หวังว่าหลังจากดูหนังเรื่องนี้จบ ผู้ชมทุกคนจะสามารถค้นพบเส้นทางความรักของตัวเอง”

Your Name Engraved Herein (ชื่อที่สลักไว้ใต้หัวใจ) มีกำหนดฉายให้ชมกันทั่วโลกในวันที่ 23 ธันวาคม นี้ เวลา 15.00 น. (เวลาประเทศไทย) เฉพาะทาง Netflix บริษัทผู้ผลิต: Oxygen Film ผู้กำกับ: Patrick Liu ผู้ดูแลการผลิต: Arthur Chu ผู้กำกับภาพ: Yao Hung-i