รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

แนะนำ 10 ซีรีส์จีนย้อนยุคสนุกๆ โรแมนติก ซาบซึ้ง ดราม่า เข้มข้นครบทุกอารมณ์จาก MONOMAX

ซีรีส์จีนย้อนยุคที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ก็มีหลากหลายแนวค่ะ เผื่อไว้เป็นตัวเลือกเก็บไว้ดูเวลาว่างๆ พร้อมไหมจ๊ะ ขนมพร้อม ป๊อปคอร์นพร้อม น้ำพร้อม ไปดูกันเลยยยย

Home / Movie / แนะนำ 10 ซีรีส์จีนย้อนยุคสนุกๆ โรแมนติก ซาบซึ้ง ดราม่า เข้มข้นครบทุกอารมณ์จาก MONOMAX

ไหนช่วงนี้ใครติดซีรีส์จีนบ้างยกมือขึ้นนนนนน (เราคือหนึ่งในนั้นค่ะ 555+) ติดมากจริงๆ ค่ะ วนอยู่ในแดนมังกรนี่ล่ะสนุกมากจนหาทางออกไม่เจอ ขอบตาดำไปหมดบางเรื่องอินเกินจนดูข้ามวันไปเลยก็มี โดยเฉพาะซีรีส์จีนแนวย้อนยุคสนุกๆ ที่มีให้เราได้เลือกชมเยอะมากทั้งแนวเทพเซียน แนวชิงไหวชิงพริบต่อสู้ โรแมนติก ดราม่า สืบสวนก็มี หรือตลกเฮฮาก็มาจ้า ขนกันมาให้หมดโลดดด ชอบแบบไหนไปเลือกเลย ซึ่งซีรีส์จีนย้อนยุคที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ก็มีหลากหลายแนวค่ะ เผื่อไว้เป็นตัวเลือกเก็บไว้ดูเวลาว่างๆ พร้อมไหมจ๊ะ ขนมพร้อม ป๊อปคอร์นพร้อม น้ำพร้อม ไปดูกันเลยยยย

1. ซีรีส์จีนหยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ (Legend of Yun Xi)

หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ

  • มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกับซีรีส์จีนหยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ ซีรีส์จีนยอดฮิตที่หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันดี นำแสดงโดย จางเจ๋อฮั่น และ จวีจิ้งอี  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ หานอวิ๋นซี (จวีจิ้งอี) บุตรสาวของหมอผู้ช่ำชองวิชาพิษ ซึ่งมีความสามารถและรอบรู้ในเรื่องการแพทย์และพืชสมุนไพรต่างๆ หยุนซีศึกษาจากตำราที่มารดาทิ้งไว้ให้จนสำเร็จวิชาแพทย์ชั้นสูงในเวลาไม่นาน จนกระทั่งวันหนึ่งหานอวิ๋นซีถูกจับแต่งงานกับฉินอ๋องเนื่องจากมารดาของเธอเคยช่วยชีวิตไทเฮา ทางด้านไทเฮาจึงต้องการตอบแทนด้วยการให้แต่งงานกับ ‘ฉินอ๋องหลงเฟยเย่’ (จางเจ๋อฮั่น) เขาเป็นคนเก่ง หล่อเหล่า ฉลาดหลักแหลม จนได้รับฉายาว่าเทพแห่งสงคราม แต่ฉินอ๋องมีนิสัยเย็นชาไม่เปิดรับใครเข้ามาง่ายๆ ซึ่งแท้จริงแล้วการแต่งงานในครั้งนี้ก็คือภารกิจแฝงตัวสืบข้อมูลลับในเรือนฉินอ๋องนั่นเอง เรื่องนี้ลุ้นมากๆ ค่ะ นอกจากต้องลุ้นไปกับความรักของพระนางแล้วก็ยังมีเรื่องสงครามแย่งชิงอำนาจราชบัลลังก์ด้วย บอกเลยว่าครบรสแน่นอน ใครชอบซีรีส์แนวหมอ ชิงไหวชิงพริบ พระเอกนางเอกฉลาดต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เลย สามารถดูซีรีส์จีน Legend of Yun Xi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

อ่านรีวิวซีรีส์จีนหยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะได้ที่ลิ้งนี้ >> รีวิวซีรีส์จีน Legend of Yun Xi (หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ)

ตัวอย่างซีรีส์จีนหยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ

2. ซีรีส์จีนเจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร (Zhao Yao)

เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร

  • มาต่อกันที่ซีรีส์จีนเจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร สำหรับซีรีส์เรื่องเจาเหยานี้เป็นซีรีส์ที่เราชื่นชอบมากๆ ค่ะเพราะติดตามอ่านมาตั้งแต่ฉบับนิยายจนกระทั่งได้มีการนำมาทำเป็นซีรีส์ นำแสดงโดย ไป๋ลู่ และ สวี่ข่าย เรื่องนี้สนุกครบรสใครที่ชื่นชอบแนวกำลังภายใน แฟนตาซี สายเฮฮาต้องห้ามพลาดค่ะ ลู่เจาเหยา (ไป๋ลู่) เธอคือจอมมารแห่งสำนักว่านลู่ ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นมารผู้โฉดชั่วและเป็นที่เกรงกลัวไปทั่วยุทธภพ แต่กลับต้องมาเสียชีวิตเพราะ ม่อชิง (สวี่ข่าย) เด็กหนุ่มเฝ้าประตูที่เธอเคยเก็บมาชุบเลี้ยง ด้วยความอาฆาตทำให้เจาเหยารอเวลาที่จะกลับมาแก้แค้น จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาถึง เมื่อ ฉินจื่อเยียน สาวน้อยน่ารักสดใสที่บังเอิญมาพบลู่เจาเหยาเข้า และเธอก็ยังเป็นคนที่คอยช่วยเหลือลู่เจาเหยาตลอดเวลาทั้งคู่ได้ทำข้อตกลงร่วมกัน นั่นก็คือเจาเหยาจะใช้ร่างของฉินจื่อเยียนในตอนกลางคืน ความสนุกสนานเฮฮาจึงเริ่มขึ้นกลางวันเป็นอีกคนกลางคืนเป็นอีกคนบอกเลยว่าฮามาก และนอกจากความสนุกครบรสที่ได้รับแล้วซีรีส์เรื่องนี้ยังแฝงแง่คิดไว้ดีมากด้วยค่ะ สามารถดูซีรีส์จีนเจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร (Zhao Yao) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์จีนเจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร

3. ซีรีส์จีนตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา (Goodbye My Princess)

ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา

  • ใครมาสายดราม่า ชอบซีรีส์จีนบีบหัวใจ ร้องไห้หนักๆ โปรดเตรียมผ้าซับน้ำตาให้พร้อมแล้วไปลุยกันต่อที่ซีรีส์จีนตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา เป็นอีกเรื่องที่เราชื่นชอบมากๆ ค่ะเพราะตามอ่านมาตั้งแต่ฉบับนิยายรู้อยู่แก่ใจว่าดราม่าน้ำตาแตกขนาดไหนแต่ก็ยังคงตามไปดูฉบับซีรีส์ด้วยสาเหตุเพราะชื่นชอบนักแสดงนำมากๆ ค่ะ นำแสดงโดย เฉินซิงซวี่ และ เผิงเสี่ยวหรัน พระนางหล่อสวยตรงใจดูแล้วอินหนักมาก ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพาเรื่องราวของ เสี่ยวเฟิง (เผิงเสี่ยวหรัน) ซึ่งเป็นองค์หญิงเก้าของซีโจว นางถูกจับแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์กับ หลี่เฉิงอิ๋น (เฉินซิงซวี่) องค์รัชทายาทแห่งจงหยวน ทั้งสองคนไม่ได้รักกันต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง หลี่เฉิงอิ๋นมีเจ้าเหลียงตี้เป็นสนมคนโปรด ทางด้านเสี่ยวเฟิงก็มิได้ใส่ใจ ยังคงทำตัวสนุกสนาน แอบหนีเที่ยวหอนางโลม หนีออกจากวัง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพราะนางมีตำแหน่งเป็นถึงไท่จื่อเฟยของตำหนัก จำต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวต่างๆ ในราชสำนักอย่างเลี่ยงไม่ได้ เรื่องราวความรัก ความแค้น การช่วงชิงอำนาจ ความทรงจำที่ค่อยๆ หวนคืน ถึงแม้ว่าซีรีส์จะมีความเศร้าอยู่บ้างแต่ทุกอย่างก็สมเหตุสมผลดีมาก เลิฟมาก ถ้าอยากรู้ว่าซีรีส์จีนเรื่องนี้จะเรียกน้ำตาคุณได้มากแค่ไหน เชิญรับชมค่าาาา สามารถดูซีรีส์จีนตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา (Goodbye My Princess) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์จีนตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา

4. ซีรีส์จีนหมาป่าจอมราชันย์ (The Wolf)

หมาป่าจอมราชันย์

  • มาต่อกันที่เรื่องราวความรักสามเศร้า แย่งชิงอำนาจราชบัลลังก์ ความแค้น ต้องยกให้เรื่องนี้เลยหมาป่าจอมราชันย์ซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย นำแสดงโดย หลี่ชิ่น หวังต้าลู่ เซียวจ้าน หมาป่าจอมราชันย์เรื่องราวของหม่าไจซิง (หลี่ชิ่น) บังเอิญพบเด็กหนุ่มคนหนึ่งในหุบเขาหมาป่า เธอตั้งชื่อให้เขาว่า หลางไจ่ (หวังต้าลู่) ทั้งคู่เที่ยวเล่นกันอย่างมีความสุข แต่แล้ววันหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อฝูงหมาป่าถูกไล่ล่า หลางไจ่เสียสละช่วยหมาป่าตัวน้อยแต่กลับตกลงไปในเหวลึกและหายตัวไป ผ่านไป 8 ปี หม่าไจซิงก็ได้มาพบกับหลางไจ่อีกครั้ง แต่เขากลายเป็น ป๋อหวัง องค์ชายที่มีสถานะสูงส่งและคิดว่าเธอเป็นผู้ทรยศ ในขณะเดียวกัน จี๋ชง (เซียวจ้าน) นักล่าค่าหัวลึกลับได้มาพบหม่าไจซิงและตกหลุมรักเธอ กลายเป็นรักสามเส้าท่ามกลางศึกแย่งชิงอำนาจของราชบัลลังก์ สำหรับเรื่องนี้เรามีความเห็นว่าเป็นซีรีส์ที่ครบทุกอารมณ์มากๆ ค่ะ ทั้งสนุกและฟิน ฉากดราม่าก็ดูไปหน่วงหัวใจไป แต่ก็ลุ้นทั้งเรื่องเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเพราะนักแสดงงานดีมาก ส่วนตัวอินกับบทหมาป่าของหวังต้าลู่มากๆ เลย หลงมาก กริ๊ดไม่ไหว บทคือเหมาะมาก ส่วนเซียวจ้านซึ่งรับบทพระรองของเรื่องก็งานดีมากกก หล่อ นิสัยดี กริ๊ดหนักเช่นกันค่ะเลือกทีมไม่ถูกเลย หลี่ชิ่นก็คือสวยมาก ฉาก CG มีความอลังสุดๆ สามารถดูซีรีส์จีนหมาป่าจอมราชันย์ (The Wolf) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์จีนหมาป่าจอมราชันย์

5. ซีรีส์จีนนิติเวชสาวยอดนักสืบ (Miss Truth)

นิติเวชสาวยอดนักสืบ

  • มาต่อกันที่เรื่องนิติเวชสาวยอดนักสืบเรื่องราวของหร่านเหยียน (โจวเจี๋ยฉง) สาวน้อยวัยสิบแปดที่เติบโตมาโดยมุ่งหวังว่าจะสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของท่านแม่ นางตัดสินใจร่ำเรียนวิชาเกี่ยวกับนิติเวชและการผ่าพิสูจน์ศพ พร้อมไปกับการช่วยสืบคดีคลายคดีต่างๆ จนวันหนึ่งหร่านเหยียนก็ได้บังเอิญพบกับ เซียวซ่ง (หลี่เฉิงปิน) และซูฝู (เผยจื่อเทียน) เรื่องรักสามเส้าสุดชุลมุนของสาวนิติเวชหญิงแห่งต้าถังจึงเกิดขึ้น ใครชอบซีรีส์จีนแนวนักสืบ สืบสวนสอบสวน ผ่าพิสูจน์ศพมามุงทางนี้ ขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราชอบมากๆ สนุก เนื้อเรื่องไม่ได้เครียดแต่จะชวนให้เราลุ้นๆ ไปกับการไขคดีหลากหลายคดีมากกว่าซึ่งส่วนตัวชอบซีรีส์แนวนี้อยู่แล้ว และนอกจากเรื่องราวการไขคดีก็ยังมีเรื่องความรักของนิติเวชสาวสวยไม่ว่าจะเป็นตุลาการจอมวางอำนาจ หรือจะเป็นมือสังหารหนุ่มสุดหล่อ ใดๆ ก็คือพวกเขาชอบสาวสวยคนเดียวกันจ้า ก็ต้องไปตามลุ้นว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ส่วนตัวคือชอบแนวนี้มากค่ะ น่ารักโรแมนติก สนุกครบรสเลย สามารถดูซีรีส์จีนนิติเวชสาวยอดนักสืบ (Miss Truth) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์จีนนิติเวชสาวยอดนักสืบ

6. ซีรีส์จีนหวนชะตาฝ่าลิขิตรัก (Twisted Fate of Love)

หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก

  • หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก อีกหนึ่งซีรีส์จีนแนวย้อนเวลาเพื่อกลับไปทำภารกิจบางอย่างที่ไม่ควรพลาด เรื่องนี้สนุกเนื้อเรื่องเข้มข้นมากๆ ชวนลุ้นว่าความรักของพระนางจะลงเอยยังไง นำแสดงโดย ซุนอี๋ และ จินฮั่น เรื่องราวของแม่ทัพหญิงเหวินซิน (ซุนอี๋) ปรารถนาอยากเห็นแผ่นดินที่สงบสุข นางจึงย้อนเวลากลับไป 8 ปีก่อนเพื่อทำภารกิจสังหารขุนนางชั่วลู่หย่วนถง และหยุดยั้งสงคราม ถึงจะข้ามเวลาได้สำเร็จแต่นางกลับไปโผล่ในเรือนของรองเจ้ากรมเฝิงซี (จินฮั่น) และได้ช่วยชีวิตเขาจากการถูกลอบสังหาร เฝิงซีตั้งชื่อใหม่ให้เหวินซินที่ในขณะนั้นไร้ความทรงจำว่า ตงเยว่ แต่หลังจากนั้นไม่นานตงเยว่ก็จำได้ว่าเฝิงซีคือคนที่สมคบกับลู่หย่วนถงก่อกบฏทำให้เกิดสงคราม เพื่อสานต่อความตั้งใจ ตงเยว่จึงปลอมตัวเป็นชายเข้าไปในราชสำนัก เมื่อได้พบกันอีกครั้งเฝิงซีผู้แสนเจ้าเล่ห์จึงคิดใช้นางเป็นเครื่องมือ จนความใกล้ชิดกลายเป็นความรักความผูกพันที่ยาวนานถึงสามภพสามชาติ ใครชอบพระเอกสายแบดเร่เข้ามาจ้าา เรื่องนี้คุณจะไม่ผิดหวังเลย เนื้อเรื่องมีปมซึ่งจะค่อยๆ คลี่คลาย ภาพสวยมาก เนื้อเรื่องเข้มข้นมาก สนุกค่ะเรื่องนี้แนะนำเลย สามารถดูซีรีส์จีนหวนชะตาฝ่าลิขิตรัก (Twisted Fate of Love) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์จีนหวนชะตาฝ่าลิขิตรัก

7. ซีรีส์จีนพลิกขอบฟ้า ท้าลิขิตสวรรค์ (Fighter of The Destiny)

พลิกขอบฟ้า ท้าลิขิตสวรรค์

  • อีกหนึ่งซีรีส์จีนที่เราชอบมากๆ และอยากแนะนำคือเรื่องนี้เลยพลิกขอบฟ้า ท้าลิขิตสวรรค์ บอกเลยว่าหลงพระเอกไม่ไหวจ้า เลิฟมากกก เรื่องนี้นักแสดงงานดีมากค่ะแนะนำให้ดู เรื่องราวของเฉินฉางเซิง (ลู่หาน) เด็กหนุ่มที่ป่วยด้วยโรคประหลาดไม่มีทางรักษาหายได้ เขาถูกกำหนดชะตาชีวิตให้ต้องตายเมื่ออายุครบ 20 ปี แต่เฉินฉางเซิง ไม่มีวันยอมพ่ายแพ้ต่อโชคชะตาและคำทำนายนี้ เฉินฉางเซิงจึงออกเดินทางเพื่อตามหาวิธีเอาชนะลิขิตสวรรค์ และในระหว่างการเดินทางเขาก็ได้รู้จักมิตรภาพ ความรัก ผ่านการต่อสู้ผจญภัยต่างๆ มากมาย ซีรีส์จีนแนวแฟนซีสุดอลังการ ภาพสวยมากๆ เนื้อเรื่องสนุก ชอบมากลุ้นทั้งเรื่องเลย สามารถดูซีรีส์จีนพลิกขอบฟ้า ท้าลิขิตสวรรค์ (Fighter of The Destiny) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์จีนพลิกขอบฟ้า ท้าลิขิตสวรรค์

8. ซีรีส์จีนทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี (My Dear Destiny)

ทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี

  • สำหรับซีรีส์จีนเรื่องนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วจ้าทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี ซีรีส์จีนย้อนยุคน่ารักกุ๊กกิ๊ก ฉากฟินๆ หวานๆ เยอะมาก พระเอกขี้หึง สนุกครบทุกอารมณ์ เรื่องราวของหมี่ชีชี (หูอี้เสวียน) เทพธิดาเผ่าอู่จู๋ ถูกส่งให้มาอยู่ในร่างสิ้นลมของสนมโฉ่วชิงหลีที่จมน้ำเสียชีวิตในคืนพระจันทร์เต็มดวง ทำเอาผู้คนในวังอ๋องอี้ฉีต่างแตกตื่นว่าโฉ่วชิงหลีฟื้นคืนจากความตาย ท่านอ๋องอี้ฉี (จางซือฟาน) จึงมาสอดส่องดูนางด้วยความระแวงว่านางจะรู้ความลับของเขา แต่นางก็จำอะไรไม่ได้อีกทั้งนิสัยยังเปลี่ยนไปราวคนละคน ท่ามกลางความทรงจำอันเลือนลางหมี่ชีชีจำได้ว่าคืนที่จมน้ำ นางเห็นภาพใบหน้าขององค์ชายจี้ (หลี่เกอหยาง) พระอนุชาของอ๋องอี้มาช่วยชีวิตไว้ จนทำให้หมี่ชีชีเกิดความประทับใจในตัวองค์ชายจี้ ในขณะเดียวกันความใกล้ชิดก็ทำให้อ๋องอี้ฉีเริ่มมองพระสนมด้วยความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ท่ามกลางเรื่องราวความรักในจวนอ๋องอี้ หมี่ชีชีก็ยังคงพยายามหาวิธีกลับไปยังโลกเดิมให้ได้ เรื่องนี้น่ารักมากค่ะ ฉากฟินเยอะ สนุกครบรสเลยคลายเครียดด้วย ฉากฮาๆ เยอะ นางเอกน่ารักพระเอกหล่อคมมาก หล่อ หึงเก่ง คลั่งรักสุดๆ มาครบเลย สามารถดูซีรีส์จีนทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี (My Dear Destiny) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์จีนทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี

9. ซีรีส์จีนเมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ (Oh My General)

เมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ

  • อีกหนึ่งซีรีส์จีนงานดีที่สร้างมาจากนิยายอีกแล้วค่าาา เมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ เรื่องนี้นางเอกเท่และเก่งมากๆ สนุก ฟิน ครบทุกอารมณ์ ฉากสวยคอสตูมอลังการ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเย่เจา (หม่าซือฉุน) หญิงสาวผู้ปลอมตัวเป็นชายและเข้าร่วมกองทัพจีนจนได้เป็นถึงแม่ทัพยศสูงสุดในกองทัพ ความน่าเกรงขามของเย่เจาทำให้ฮองไทเฮาเกิดกังวลว่าเธอจะมีอำนาจมากเกินไป จึงฉวยโอกาสนี้ให้ แม่ทัพเย่เจา หมั้นกับ จ้าวอี้จิ่น (เฉิงอี้หลุน) หนานผิงจิ้นอ๋องผู้มีความงามโดดเด่น แต่มีนิสัยเอาแต่ใจ และขึ้นชื่อเรื่องความเกียจคร้านเสเพล จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่สร้างความตกตะลึงไปทั้งแผ่นดิน สามารถดูซีรีส์จีนเมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ (Oh My General) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์จีนเมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ

10. ซีรีส์จีนอลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน (In a Class of Her Own)

อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน

  • มากันที่เรื่องสุดท้ายแล้วจ้าต้องนี่เลยซีรีส์จีนอลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน เรื่องราวของเหวินซี (จวีจิ้งอี) เด็กสาวจากตระกูลยากจนปลอมตัวเป็นชาย ทำงานเขียนหนังสือหาเลี้ยงครอบครัว เพื่อให้ได้เงินมาไถ่ตัวน้องชายในเร็ววัน เหวินซีจึงตัดสินใจร่วมมือกับหานเซิ่งจื้อทำงานทุจริตการสอบ แต่ถูกเฟิงเฉิงจวิ้น (ซ่งเวยหลง) บัณฑิตหนุ่มบุตรชายของผู้ว่าเฟิงจับได้ ด้วยความประทับใจในมันสมองและไหวพริบอันชาญฉลาดของเหวินซี เฟิงเฉิงจวิ้นจึงวางแผนให้เหวินซีได้เข้าเรียนในสำนักอวิ๋นช่าง สถานศึกษาที่ขึ้นชื่อลือนามเรื่องความรู้และวิชาการ และได้เป็นสหายกับอวี่เล่อเซวียน (ปี้เหวินจวิ้น) และเหลยเจ๋อซิ่น (หวังรุ่ยชาง) ท่ามกลางมิตรภาพและความผูกพันธ์ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เหวินซีจะสามารถปิดบังความลับและตัวตนที่แท้จริงของเธอได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ต้องติดตามนะจ๊ะ เทอออ เรื่องนี้น่ารักมากๆ ค่ะ ฟีลแบบดูเพลินๆ สบายใจ เพลิดเพลินไปกับบรรดาหนุ่มๆ งานดีเพราะซีรีส์เรื่องนี้ผู้ชายหล่อมากค่ะคู้นนนน เราชอบซ่งเวยหลงมากค่ะ ฮ่าๆๆ คือมีความรู้สึกว่าน้องเหมาะกับบทแบบนี้อยู่นะ ลุคบัณฑิตหนุ่ม หล่อน่ารัก มองแล้วเขิน ส่วนนางเอกก็จวีจิ้งอีสวยอยู่แล้ว น่ารัก ตัวเล็ก ชอบมากๆ แล้วเรื่องนี้นางเอกปลอมเป็นชายจ้า ก็ลุ้นๆ กันไปทั้งเรื่องเลยนะเขินแทนนางเอกไม่ไหว อยากสิงร่างนางเอกเลยค่ะบอกตรง ฮ่าๆๆๆ สามารถดูซีรีส์จีนอลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน (In a Class of Her Own) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์จีนอลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน