จิ๋มกระป๋อง ดิลโด้ เซ็กซ์ทอย ไข่สั้น ไวเบรเตอร์

เซ็กซ์ทอยหน้าตาแปลกประหลาด ชวนหมดอารมณ์ตั้งเเต่ก่อนใช้งาน

เราต่างทราบดีว่า เซ็กซ์ทอย มีไว้ใช้ทำอะไร เพื่ออะไร อัันไหนสำหรับผู้ชายใช้ แบบไหนสำหรับให้ผู้หญิงใช ้ เเต่ลองดู เซ็กซ์ทอยต่อไปนี้ที่เรากำลังจะนำเสนอหน่อย แต่ละอันดีไซน์สุดล้ำเกินกว่าจินตนาการไว้มากจนบางทีก็ไม่เน่ใจเเล้วว่า ไอ้ที่กำลังจะเริ่มมีอารมณ์พอเห็นหน้าตาเจ้า เซ็กซ์ทอยเห่านี้เข้าไปอาจกลายเป็นหมดอารมณ์ลงไปทันที Squildo Squildo คือการฟืวชั่นกันระหว่าง…

Home / MEN / เซ็กซ์ทอยหน้าตาแปลกประหลาด ชวนหมดอารมณ์ตั้งเเต่ก่อนใช้งาน

เราต่างทราบดีว่า เซ็กซ์ทอย มีไว้ใช้ทำอะไร เพื่ออะไร อัันไหนสำหรับผู้ชายใช้ แบบไหนสำหรับให้ผู้หญิงใช ้ เเต่ลองดู เซ็กซ์ทอยต่อไปนี้ที่เรากำลังจะนำเสนอหน่อย แต่ละอันดีไซน์สุดล้ำเกินกว่าจินตนาการไว้มากจนบางทีก็ไม่เน่ใจเเล้วว่า ไอ้ที่กำลังจะเริ่มมีอารมณ์พอเห็นหน้าตาเจ้า เซ็กซ์ทอยเห่านี้เข้าไปอาจกลายเป็นหมดอารมณ์ลงไปทันที

Squildo
Squildo คือการฟืวชั่นกันระหว่าง ปลาหมึก Squild เเละ Dildo จนออกมาเป็นเเท่งปลาหมึกหรรษาตัวเขื่องขนาดเกือบเท่าลำเเขน นอกจากคุณผู้หญิงจะเพลิดเพลินกับช่วงลำตัวของมันเเล้ว บางทีหนวดของมันก็น่าจะทำประโยชน์อะไรให้พวกเธอได้บ้าง

เซ็กซ์ทอย

A Goofy Monster 
วายร้ายปีศาจไข่สั่นเเม้หน้าตาจะเปลี่ยนไปเเต่ประสิทธิภาพการทำงานของมันไม่เคยเปลี่ยน บางทีขณะใช้งานอาจเพิ่มอารมณ์ให้กับสาวๆ เพราะดูเหมือนเจ้าปีศาจจิ๋วตัวนี้กำลังกัดน้องสาวของพวกเธออยู่

เซ็กซ์ทอย

Dragon Dicks

มังกรลิ้นสวาท
สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบมังกรหรือซีรีส์ดังอย่าง Game of Thrones นี่เลย เราขอเสนอ ลิ้นหรรษาเจ้ามังกร เพียงกดสวิตช์ลิ้นขนาดความยาวพอดีมือจะโผล่ออกมาจากปากมังกร นอกจากลิ้นเเล้วยังมีดิลโด่มังกรเเถมให้อีกหนึ่งอัน ว่าเเต่คนทำรู้ได้ไงนะว่า เจ้าหนูของมังกรจะหน้าตาแบบนี้

เซ็กซ์ทอย

Minions Sex Toys
ในเมื่อมีดิลโด่ Game of Thrones ไปแล้วจะมีดิลโด่ของ Minion ดูบ้างก็ไม่เห็นจะแปลกอะไร ว่าเเต่ผู้หยิงที่เห็นตาเจ้า Minion เเล้วมีอารมณ์โดยเฉพาะเจ้าเซ็กซ์ทอยชิ้นนี้ ต้องยอมรับใจพวกเธอจริงๆ

Corncob

Corncob
นอกจากจะเป็นทั้งดิลโด้เเละไวเบรเตอร์เเล้วที่สำคัญหน้าตาของมันยังเ็นข้าวโพดด้วย

Pig Demon

Pig Demon
สำหรับคนที่ชอบแบบแพ็คคู่มาทีเดียวสองดุ้น ด้วยขนาดความใหญ่เเละยาวที่ไม่มากนักเเต่เน้นดีไซน์ที่หน้าตาแบบหมูพร้อมดิลโด่พร้อมใช้งาน เห็นเเววตาใสๆ ของน้องหมูเเล้้ว สาวๆ คนไหนก็คงต้องใจอ่อนยอมใช้มัน

Alien Eggs

น้องหนูเอเลี่ยน
สำหรับสาวๆ ที่ชอบภาพยนตร์ไซไฟ ดิลโด้หน้าตาคล้ายลิ้นของเอเลี่ยนอันนี้น่าจะถูกใจพวกเธอได้ไม่ยาก ไฮไลท์ของมันนอกจากจะเป็นเเท่งมีดีไซน์ในสไตลืเอเลี่ยนเเล้ว สาวๆ ยังสามารถรัดไข่ที่อยู่ในเเท่งดีลโด้ออกมาเล่นเป็นกิมมิกได้อีกด้วย

เซ็กซ์ทอย

Alien Sex Doll
อันนี้สำหรับผู้ชายบ้างกับตุ๊กตายางมนุษย์ต่างดาวสาวสุดร่าน โดยตัวของมันมีสีม่วงพร้อมหน้าอกที่มีให้หนุ่มๆได่เล่นถึง 3เต้า ใครลองใช้เเล้วมาบอกด้วยนะว่าให้ฟิลลิ่งยังไง

Avatar Toys
เจ้าจิ๋มกระป๋อง Avatar  ยังคงคอนเซ็ปต์สีฟ้าตามหนัง Avatar

เซ็กซ์ทอยหัว
อันนี้ เอิ่ม… ใครจะใช้ก็เชิญเลยนะ

เท้าหรรษา
มีคนเคยบอกว่าผู้ชายบางคนเห็นเท้าผู้หญิงเเล้วมีอารมณ์ ผู้ผลิตจึงตอบโจทย์ของสิ่งนี้ให้กับคุณเหล่านั้นเเล้ว

Noodle Soup

Noodle Soup 
อย่าเผลอวางไว้ผิดที่จนลืมเทน้ำร้อนใส่เข้าไปล่ะ รับรองมีพองเเน่