Aline Mendonça Brazil driver's license Heitor Schiave Maria Schiave บราซิล ใบขับขี่

หนุ่ม บราซิล ตีเนียนแต่งหญิงไปสอบใบขับขี่แทนแม่ ผลสุดท้ายโดนจับ….

เชื่อว่าหลายคนที่สอบใบขับขี่ครั้งแรกน่าจะเคยสอบตกกันบ้างแหละ แต่ก็ยังมีความพยายาม (หลายครั้ง) จนสอบผ่านมาจนได้! ตรงกันข้ามกับแม่ลูกชาว บราซิล คู่นี้ หลังจากคุณแม่ Maria อายุ 60 ปี เดินทางไปสอบใบขับขี่มาแล้วถึง 3 ครั้ง ทำยังไงก็สอบไม่ผ่านภาคปฎิบัติสักที…

Home / MEN / หนุ่ม บราซิล ตีเนียนแต่งหญิงไปสอบใบขับขี่แทนแม่ ผลสุดท้ายโดนจับ….

เชื่อว่าหลายคนที่สอบใบขับขี่ครั้งแรกน่าจะเคยสอบตกกันบ้างแหละ แต่ก็ยังมีความพยายาม (หลายครั้ง) จนสอบผ่านมาจนได้! ตรงกันข้ามกับแม่ลูกชาว บราซิล คู่นี้ หลังจากคุณแม่ Maria อายุ 60 ปี เดินทางไปสอบใบขับขี่มาแล้วถึง 3 ครั้ง ทำยังไงก็สอบไม่ผ่านภาคปฎิบัติสักที จนมาถึงครั้งที่ 4 ก็เกิดเรื่องขึ้น! โดยลูกชายตัวแสบ Heitor Schiave อายุ 43 ปี ตัดสินใจแต่งตัวเป็นผู้หญิง ทั้งใส่เสื้อลายดอก, ทาเล็บ และแต่งหน้าแบบจัดเต็ม เพื่อให้เหมือนกับแม่ตัวเองมากที่สุด!!

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่สอบใบขับขี่ในรัฐรอนโดเนีย ประเทศบราซิล ความผิดปกติแรก คือ Aline Mendonça เจ้าหน้าที่คุมสอบขอตรวจ ID Card ของ Heitor ต้องเอียงคอสงสัยเล็กน้อย แต่ก็ปล่อยผ่านไปก่อน เพราะตัวจริงกับรูปในบัตรอาจไม่เหมือนกันก็ได้!! และความมาแตกตอนนี้เนี่ยแหละ เพราะขณะที่ขึ้นไปนั่งบนรถเพื่อเตรียมสอบภาคปฎิบัติ กลับสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่า นี่มันผู้ชายปลอมตัวมาชัดๆ!! ผลสุดท้ายเจ้าหน้าที่เลยเรียกตำรวจมาจับในที่สุด พร้อมกับเผยว่าการตีเนียนแต่งหญิงของลูกดีเด่นแห่งปีคนนี้ทำได้ดีมากเลยทีเดียว…

ที่มา: theguardian, 7news