ปฏิทิน ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปฏิทินเเขวน รัสเซีย วราดิเมียร์ ปูติน

ก้าวสู่ปีใหม่ด้วยความงามสง่าในแบบผู้นำกับ ปฏิทินปี 2020 รูป ปูติน

ช่วงต้นเดือนมกราคมขึ้นเดือนใหม่ของปีใหม่แบบนี้หลายคนคงเริ่มมองหา ปฏิทิน ใหม่ไว้ใช้งาน เเต่สำหรับใครที่กำลังเบื่อ ปฏิทิน แบบเดิมๆ ที่เคยใช้ รูปวิว ลายการ์ตูนหรือสาวเซ็กซี่ เราขอเเนะนำ ปฏิทิน แบบใหม่ที่จะทำให้คุณดูเป็นผู้ชายที่น่าสนใจขึ้นมาทันทีกับ ปฏิทินรูป วราดิเมียร์ ปูติน!…

Home / MEN / ก้าวสู่ปีใหม่ด้วยความงามสง่าในแบบผู้นำกับ ปฏิทินปี 2020 รูป ปูติน

ช่วงต้นเดือนมกราคมขึ้นเดือนใหม่ของปีใหม่แบบนี้หลายคนคงเริ่มมองหา ปฏิทิน ใหม่ไว้ใช้งาน เเต่สำหรับใครที่กำลังเบื่อ ปฏิทิน แบบเดิมๆ ที่เคยใช้ รูปวิว ลายการ์ตูนหรือสาวเซ็กซี่ เราขอเเนะนำ ปฏิทิน แบบใหม่ที่จะทำให้คุณดูเป็นผู้ชายที่น่าสนใจขึ้นมาทันทีกับ ปฏิทินรูป วราดิเมียร์ ปูติน!

วราดิเมียร์ ปูติน

วราดิเมียร์ ปูติน

ปฏิทินประธานาธิบดีรัสเซียวัย 67 ปี กำลังเป็นที่นิยมทั้งในประเทศรัสเซียเเละทั้วโลกในตอนนี้หลังจากที่โลกได้เข้าสู่คริสตศักราชใหม่ โดยมีปฏิทินนำรูปภาพของ ปูตินในเเต่ละอริยาบถมาใช้ในเเต่ละเดือน ละมีปฏิทินหลายแบบหลายไซส์ให้เลือกสรรทั้ง แขวนผนัง, ตั้งโต๊ะ, แบบฉีก

วราดิเมียร์ ปูติน

วราดิเมียร์ ปูติน

ราคาจำหน่ายปฏิทินรูป วาร์ดิเมียร์ ปูตินเริ่มจากแบบติดผนังรายสามเดือนอันเล็กสนนราคาขายอันละ 6.07 ดอลล่าร์สหรัฐหรือราวๆ 183 บาท ขณะที่แบบตั้งโต๊ะราคาจำหน่ายที่ 8.66 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 260 บาท เเละแบบติดผนังอันใหญ่ราคา 19.36 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 584 บาท

เเน่นอนว่า ปฏิทินเหล่านี้ผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศรัสเซีย ใครที่ซื้อหามาอาจหาวันหยุดของประเทศตนไม่เจอ เเต่นั้้นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะการมีรูปของท่านผู้นำรัสเซียติดที่บ้าน หรือโต๊ะทำงาน ก็น่าจะเติมเชื้อเติมความเป็นชายในตัวคุณในเเต่ละวันได้ไม่ยาก