ความดันสูง ยาอายุวัฒนะ หัวใจวาย เซ็กซ์ โรคมะเร็ง โรคหัวใจ

เซ็กซ์ ยาอายุวัฒนะที่ดีต่อสุขภาพมีบ่อยๆช่วยลดความเสี่ยง โรคหัวใจ

การมี เซ็กซ์ นอกจากจะให้ความสุข ความตื่นเต้นเเล้วยังส่งผลดีต่อสุขภาพให้แก่คุณอีกด้วย ทั้งช่วยเพิ่ม ระบบภูมิคุ้มกัน ในร่างกายในการป้องกัน โรคมะเร็ง บางชนิด, ลดความเครียดเเละทำให้อารมณ์ของคุณดีขึ้น เเถมยังช่วยให้คุณหลับได้สนิทมากขึ้น ประโยชน์ของการมี เซ็กซ์ ยังช่วยปกป้องอาการ หัวใจวาย…

Home / MEN / เซ็กซ์ ยาอายุวัฒนะที่ดีต่อสุขภาพมีบ่อยๆช่วยลดความเสี่ยง โรคหัวใจ

การมี เซ็กซ์ นอกจากจะให้ความสุข ความตื่นเต้นเเล้วยังส่งผลดีต่อสุขภาพให้แก่คุณอีกด้วย ทั้งช่วยเพิ่ม ระบบภูมิคุ้มกัน ในร่างกายในการป้องกัน โรคมะเร็ง บางชนิด, ลดความเครียดเเละทำให้อารมณ์ของคุณดีขึ้น เเถมยังช่วยให้คุณหลับได้สนิทมากขึ้น

เซ็กซ์

ประโยชน์ของการมี เซ็กซ์ ยังช่วยปกป้องอาการ หัวใจวาย ได้เช่นกัน ฉะนั้นเราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า เซ็กซ์ คือยาอายุวัฒนะที่ดีต่อสุขภาพ ผลจากการสำรวจผู้ชาย 1,165 คน ช่วงอายุ 40 ถึง 70 ปี ตลอดระยะเวลา 16ปี มีการวิเคราะห์ผู้ที่มีกิจกรรมทางเพศอย่างต่อเนื่องจะมีสุขภาพหัวใจเเละหลอดเลือดที่ดี

เซ็กซ์

ขณะที่การวิจัยพบว่าผู้ชายที่มีกิจกรรมทางเพศต่อเนื่องมีความเสี่ยงต่ำที่จะเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ ผลจากการวิเคราะห์พบว่าการมีเพศสัมพันธ์ สองถึงสามครั้งต่อสัปดาห์มีโอกาสน้อยที่จะมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจถึง 45% เมื่อเทียบกับผู้ที่มีเซ็กซ์ 1 ครั้งต่อเดือน

โรคหหัวใจ

การวิจัยยังได้นำข้อมูลด้านสุขภาพของผู้สำรวจบางรายที่มีภาวะความดันโลหิตสูง, สูบบุหรี่ พบว่าการมีเซ็กซืยังสามารถลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจได้เช่นกัน ดร.Justin Lehmiller ผู้ทำการวิจัยกล่าวว่า “สาเหตุที่การมีเซ็กซืดีจ่อสุขภาพของหัวใจนั้นเพราะรุปแบบกิจกรรมของมันเป็นแบบเดียวกับการออกกำลังกาย ที่สำคัญคือมันสามารถปลดปล่อความเครียดที่ส่งผลเสียต่อร่างกายได้

เซ็กซ์

นอกจากนี้ผลสำรวจยังพบว่าผู้ชายที่มีเซ็กซ์บ่อยครั้งหรือเเทบทุกวันส่วนใหญ่จะมีระดับความดันโลหิตในระดับปกติกว่าผู้ที่นานๆ ครั้งจะมีเซ็กซ์สักครั้ง ระดับความดันที่ปกตินั่นหมายถึงีความเสี่ยงต่ำต่อการเป็นโรคหัวใจ ดังนั้นหากใครไม่อยากเป็นโรคหัวใจลองมีเซ็กซ์ให้บ่อยขึ้น เเล้วลองสำรวจตัวคุณเองว่าสุขภาพของคุณดีขึ้นด้วยหรือไม่