นาฬิกาข้อมือ ผูู้ชายเเต่งตัว เสืื้อยืด เเว่นตา แฟชั่นผู้ชาย

แต่งตัวแบบไหน ปัง!! เเบบไหน พัง!! กับทริคง่ายๆ ที่ผู้ชายควรรู้

เคยบ้างมั้ยเวลาเจอคนที่เรารู้จักเเละไม่รู้จัก เเต่งตัว ได้ไม่เข้าท่า เเต่จะเดินเข้าไปบอกว่า เห้ย!! ทำไมนาย เเต่งตัว ได้เห่ยแบบนี้ นี่มันแฟชั่นอะไรของนาย” ก็เกรงอาจจะมองหน้าเพื่อนไม่ติด หรือพาลมีเรื่องได้หากคุณไปพูดแบบนี้กับคนที่ไม่รู้จักกันมาก ฉะนั้นเรามีข้อเเนะนำ แต่งตัว แบบไหน ควรทำ…

Home / MEN / แต่งตัวแบบไหน ปัง!! เเบบไหน พัง!! กับทริคง่ายๆ ที่ผู้ชายควรรู้

เคยบ้างมั้ยเวลาเจอคนที่เรารู้จักเเละไม่รู้จัก เเต่งตัว ได้ไม่เข้าท่า เเต่จะเดินเข้าไปบอกว่า เห้ย!! ทำไมนาย เเต่งตัว ได้เห่ยแบบนี้ นี่มันแฟชั่นอะไรของนาย” ก็เกรงอาจจะมองหน้าเพื่อนไม่ติด หรือพาลมีเรื่องได้หากคุณไปพูดแบบนี้กับคนที่ไม่รู้จักกันมาก

ฉะนั้นเรามีข้อเเนะนำ แต่งตัว แบบไหน ควรทำ เเละไม่ควรทำ เพื่อไม่ให้คนรอบข้างพากันคิดว่าคุณเป็นคน เเต่งตัว ไม่เป็น บางรูปอาจดูเหมือนขำๆ แต่บางรูปขอยืนยันเลยว่าไม่ควรทำเด็ดขาดอย่างการหันเเว่นตาเกี่ยวไว้ด้านหลังเหนือท้ายทอย หรือเสื้อคอวีที่เว้าคอลึกมากๆ เหล่านี้ต่างเป็นแฟชันที่คนทำไม่ปัง เเต่พังแน่นอน

เสื้อ ที-เชิร์ต – เสื้อยืดคอกลมคือสไตล์ที่เรียบง่ายเเต่ดูดีที่สุดสำหรับผู้ชายเเล้ว หรือหากอยากเปลี่ยนบรรยากาศบางวันด้วยการใส่เสื้อคอวีก็สามารถทำได้เเต่ไม่ควรใส่เสื้อที่เป็นคอวีเว้าลึกลงไปถึงเนินอก เพราะมันจะทำให้คุณดูเป็นเกย์ขึ้นมาทันทีหรือเว้าลึกมากๆๆ ลงไปจนเกือบถึงสะดือ

แฟชั่น

แฟชั่น

รองเท้าเเตะ – รองเท้าเเตะถูกออกแบบมาเพื่อให้เท้าเปล่าๆ ได้ใส่ แต่อย่าริอาจสวมถุงเท้าก่อนเเล้วใส่รองเท้าเเตะเดินไปไหนมาไหน เพราะมันจะบ่งบอกถึงไลฟ์สไตลฺ์การเเต่งตัวที่อ่อนด้อยของคุณ ส่วนรูปสุดท้ายดูเอาขำๆ ก็พอ

รองเท้าเเตะ

รองเท้าเเตะ

เเว่นกันแดด – เเว่นกันแดดทรงวินเทจธรรมดาเเค่นี้ก็ทำให้ชีวิตคุณดีเเล้ว สิ่งสำคัญคือไม่ควรใส่เเว่นกันแดดทรงสปอร์ตในชีวิตประจำวันอย่างเด้ดขาด เพราะมันจะทำให้คุณดูเสล่อในสายตาคนรอบข้าง ขณะเดียวกันหากอยากพักเเว่นตา ก็เเค่ยกมันขึ้นมาคาดไว้บนหัวเหนือหน้าผาก เเต่อย่าหันกลับด้านเกี่ยวมันไว้ที่ด้านหลังเหนือท้ายทอยเลยได้โปรด

แว่นกันแดด

แว่นกันแดด

แว่นกันแดด

กางเกงขาสั้น – กางเกงขาสั้นสูงเหนือเข้าคืออะไรที่บ่งบอกความเป็นชายในตัวคุณอย่างเเท้จริง หรือบางวันอยากลองเปลีี่ยนมาใส่กางเกง สามส่วนหรือส่ี่ส่วนก็พอหยวนๆ กันได้ แต่มันอาจดูไม่เเมนไปสักหน่อย ส่วนรูปสุดท้ายก็ดูเอาขำๆ ละกัน

กางเกงยีนส์ตัดขา

กางเกงยีนส์ตัดขา

ยีนส์

นาฬิกาข้อมืือ – ในโลกนี้มีนาฬิกาขอมือแบบผู้ชายให้คุณเลือกเป็นล้านๆ แบบ ฉะนั้นอย่าอุตริหยิบนาฬิกาของผู้หญิงมาใส่ เเม้จะเป็นการใส่ขำๆ ก็ตาม!!

นาฬิกาข้อมืือ

นาฬิกาข้อมืือ

นาฬิกาข้อมืือ

ปล่อยชายเสื้อออกนอกกางเกง – หากอยากจะเป็นหนุ่มเซอร์ใส่เสื้อเชิร์ตปล่อยชายออกนอกกางกาง กรุณาดูเสื้อเชิร์ตที่คุณใส่ด้วยนะว่ามันเข้ากับบุคคลิกการเอาชายเสื้อไว้นอกกางเกงหรือไม่ เพราะเสื้อเชิร์ตบางตัวจะดูดีเฉพาะการเเต่งเนี๊ยบใส่ชายเสื้อไว้ในกางเกงเท่านั้น หากเอาชายเสื้อนอกมาด้านนอกถือว่าเป็นอวสานของผู้ใส่อย่างเเท้จริง

ชายเสื้อออกนอกกางเกง

ชายเสื้อออกนอกกางเกง

ชายเสื้อออกนอกกางเกง