Cieneguillas football Gulf Prison Zetas Cartels ฟุตบอล เม็กซิโก เรือนจำ

แมตช์ ฟุตบอล กระชับมิตรในเรือนจำ ต้องจบด้วยการนองเลือด 16 ศพ

เหตุการณ์เกิดขึ้นในเรือนจำ Cieneguillas รัฐซากาเตกัส ทางตอนเหนือของประเทศเม็กซิโก หลังจากมีการจัดแข่ง ฟุตบอล กระชับมิตรระหว่างนักโทษด้วยกันเอง ซึ่งผู้เล่นทั้งสองฝั่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแกงค์ยาเสพติดคู่อริที่ทรงอิทธิพลในเม็กซิโกอย่าง Gulf และ Zetas Cartels แน่นอนว่าการแข่งขันในสนามมันต้องดุเดือดเลือดพล่านอยู่แล้ว แต่สถานกาณ์มันมาร้อนระอุขึ้นไปอีกเมื่อมีการปะทะกันในกรอบเขตโทษ…

Home / MEN / แมตช์ ฟุตบอล กระชับมิตรในเรือนจำ ต้องจบด้วยการนองเลือด 16 ศพ

เหตุการณ์เกิดขึ้นในเรือนจำ Cieneguillas รัฐซากาเตกัส ทางตอนเหนือของประเทศเม็กซิโก หลังจากมีการจัดแข่ง ฟุตบอล กระชับมิตรระหว่างนักโทษด้วยกันเอง ซึ่งผู้เล่นทั้งสองฝั่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแกงค์ยาเสพติดคู่อริที่ทรงอิทธิพลในเม็กซิโกอย่าง Gulf และ Zetas Cartels

แน่นอนว่าการแข่งขันในสนามมันต้องดุเดือดเลือดพล่านอยู่แล้ว แต่สถานกาณ์มันมาร้อนระอุขึ้นไปอีกเมื่อมีการปะทะกันในกรอบเขตโทษ ทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกันไปมา แต่กลับมีหนึ่งฝ่ายชักปืนขึ้น… มีหรืออีกฝ่ายจะไม่มีปืน!! เหตุกาณ์หลังจากนั้น ทั้งสองแกงค์ก็ซัดกันนัวเลยจ้า ลูกปืนปลิวว่อน ร้อนถึงเจ้าหน้าที่เรือนจำ และตำรวจต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะคลี่คลายสถานการณ์ได้! ผลสุดท้ายฟุตบอลกระชับมิตรแมตช์นี้จบด้วยการเสียชีวิตของนักโทษไป16 ราย และบาดเจ็บอีกนับไม่ถ้วน

ที่มา: unilad, metro, mirror