Black Pink Lisa ประมูล ฝารองนั่งชักโครก ลิซ่า โรคจิต

คาเฟ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพได้รับข้อเสนอ 1เเสนบาท สำหรับฝารองนั่งชักโครกที่ Lisa ใช้

ร้านกาแฟ แห่งหนึ่งในประเทศไทยโดนกลุ่มแฟนคลับของวง BLACKPINK โจมตีหลังจากโพสขาย ฝารองชักโครก ในโซเชี่ยล มีเดีย หลังอ้างว่า Lisa หนึ่งในสมาชิกของวงเคยใช้งานมันมาเเเล้วในร้านช่วงที่เธอเดินทางมาประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้ https://www.instagram.com/p/B6xDqWJjII8/?utm_source=ig_embed เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาม…

Home / MEN / คาเฟ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพได้รับข้อเสนอ 1เเสนบาท สำหรับฝารองนั่งชักโครกที่ Lisa ใช้

ร้านกาแฟ แห่งหนึ่งในประเทศไทยโดนกลุ่มแฟนคลับของวง BLACKPINK โจมตีหลังจากโพสขาย ฝารองชักโครก ในโซเชี่ยล มีเดีย หลังอ้างว่า Lisa หนึ่งในสมาชิกของวงเคยใช้งานมันมาเเเล้วในร้านช่วงที่เธอเดินทางมาประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้

Black Pink

https://www.instagram.com/p/B6xDqWJjII8/?utm_source=ig_embed

เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาม Lisa ได้โพสต์รูปที่เธอไปร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพผ่านอินสตาแกรม ไม่นานหลังจากนั้นเจ้าของร้านได้ลงประกาศว่ามีคนเสนอราคาขอซื้อ ฝารองนั่งชักโครก ที่ซูเปอร์สตาร์ใช้ขณะเข้าห้องน้ำภายในร้านด้วยราคาสูงถึง100,000 บาท

Black Pink

เเต่ดูเหมือนราคาดังกล่าวจะยังไม่ถูกใจเจ้าของร้านเเละได้มีการเพิ่มมูลค่าด้วยการโพสข้อความ “เรายังมีแก้วเเละช้อนที่เธอใช้เเล้วอีกด้วยนะ” ล่อใจนักบิดราคาสายหื่น  เท่านั้นยังไม่พอยังมีคนเข้ามาเสนอราคาขอซื้อสิ่งของที่ผ่านมาการสัมผัสของเธออย่างผ้าเช็ดปาก, โซฟาที่ผ่านการนั่งของเธอในร้าน หรือเเม้กระทั่งข้อเสนอที่ออกแนวโรคจิตที่พร้อมแลกรถกับฝารองชักโครกที่ผ่านการนั่งของเธอเเละหากมีเส้นขนติดจะยกที่ดินให้อีกด้วย

หลังความพยายามรวยทางลัดของเจ้าของคาเฟ่เผยแพร่ออกไปในโลกโซเชี่ยล เหล่าแฟนคลับ BLACKPINK ได้พยายามยับยั้งการกระทำดังกล่าวทั้งเจ้าของเเละคนเสนอราคาพร้อมเรียกร้องไม่ให้คนเข้าไปใช้บริการคาเฟ่ร้านดังกล่าว

ล่าสุุดเจ้าของร้านได้ลบโพสต์ข้อความขายสินค้าโรคจิตดังกล่าวออกไปเเละโพสต์ข้อความขอโทษในการกระทำดังกล่าวรวมถึง Lisa เเละคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ไม่เเน่ใจว่าทุกวันนี้ คาเฟ่ดังกล่าวยังเปิดให้บริการอยู่หรือไม่!?