Neighbors Know My Name Spotify Trey Songz มีเซ็กซ์ เซ็กซ์

โพลเผยเพลงยอดฮิตที่คนหนุ่มสาวนิยมฟังขณะ มีเซ็กซ์

เคยสงสัยบ้างมั้ยว่าคนทั่วไปฟังเพลงอะไรขณะ มีเซ็กซ์? ผลการสำรวจจากเว็บไซต์ Kegel8 ประเทศอังกฤษทำการรวบรวมแบบสอบถามถึงเพลงยอดนิยมที่หนุ่มสาวนิยมฟังขณะที่บรรเลงเพลงรักพบว่า ในการค้นหาเพลงใน Spotify เพลงที่ได้รับความนิยมอย่าง “Netflix and chill,” “Date Night” เเละ “Baby…

Home / MEN / โพลเผยเพลงยอดฮิตที่คนหนุ่มสาวนิยมฟังขณะ มีเซ็กซ์

เคยสงสัยบ้างมั้ยว่าคนทั่วไปฟังเพลงอะไรขณะ มีเซ็กซ์? ผลการสำรวจจากเว็บไซต์ Kegel8 ประเทศอังกฤษทำการรวบรวมแบบสอบถามถึงเพลงยอดนิยมที่หนุ่มสาวนิยมฟังขณะที่บรรเลงเพลงรักพบว่า

เพลง

ในการค้นหาเพลงใน Spotify เพลงที่ได้รับความนิยมอย่าง “Netflix and chill,” “Date Night” เเละ “Baby Making” คือเพลงที่ได้รับความนิยมของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ขณะมีเซ็กซ์ เเละเพลงอย่าง “Neighbors Know My Name” ของ Trey Songz คือเพลงท็อปฮิตติดอันกับหนึ่งตามด้วย Slow Motion ของศิลปินคนเดียวกัน

นอกจากนี้ผลสำรวจยังพบว่า The Weeknd คือศิลปินคนโปรดที่คนนิยมฟังขณะมีเซ็กซ์ ตามด้วย Trey Songz, Jeremih เเละ Ed Sheeran มาเป็นอันดับที่สี่ ขณะเดียวกันเมื่อลองเสิร์ชหาเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการมีเซ็กซ์กลับพบความเเตกต่างเล็กน้อย

น่าสังเกตว่าเพลงที่ติดอันดับส่วนใหญ่จะเป็นเพลงในเเนว อาร์ แอนด์ บี โดยมีเพลงป๊อปโผล่เข้ามาให้เห็นเล็กน้อยซึ่งทั้งหมดนี่คือรสนิยมของหนุ่มสาวทางเเถบยุโรป เเละคุณละเมื่อถึงตอนนั้นฟังเพลงอะไรอยู่?