EuroMillions Lottery Steve Thomson ช่างก่อสร้าง ถูกหวย ลอตเตอรี่ อังกฤษ

ช่างก่อสร้างถูก ลอตเตอรี่ 4 พันล้านบาท แต่ยังไปทำงานเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือซื้อรถมือสอง!!

เคยลองคิดกันเล่นๆ มั้ยว่า หากเราถูก ลอตเตอรี่ หลักพันล้านบาทขึ้นมา เราจะเอาเงินไปซื้ออะไรบ้าง? เพื่อสนองความอยากได้อยากมีของตัวเอง! เชื่อว่าต้องมี รถสปอร์ตหรูๆ สักคัน บ้านสักหลัง หรือไม่ก็ลาออกจากงาน และเดินทางไปเที่ยวรอบโลกมันซะเลย! แต่ไม่ใช่กับหนุ่มช้างก่อสร้างจากอังกฤษคนนี้แน่นอน… โดย…

Home / MEN / ช่างก่อสร้างถูก ลอตเตอรี่ 4 พันล้านบาท แต่ยังไปทำงานเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือซื้อรถมือสอง!!

เคยลองคิดกันเล่นๆ มั้ยว่า หากเราถูก ลอตเตอรี่ หลักพันล้านบาทขึ้นมา เราจะเอาเงินไปซื้ออะไรบ้าง? เพื่อสนองความอยากได้อยากมีของตัวเอง! เชื่อว่าต้องมี รถสปอร์ตหรูๆ สักคัน บ้านสักหลัง หรือไม่ก็ลาออกจากงาน และเดินทางไปเที่ยวรอบโลกมันซะเลย! แต่ไม่ใช่กับหนุ่มช้างก่อสร้างจากอังกฤษคนนี้แน่นอน…

Steve Thomson

โดย Steve Thomson ช่างก่อสร้างวัย 42 ปี จากเมือง Selsey ประเทศอังกฤษ ถูกรางวัลแจ็คพอตของ EuroMillions รับเงินไปเน้นๆ 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.2 พันล้านบาท) ถึงแม้ว่าครั้งแรกที่รู้ว่าตัวเองถูกรางวัลด้วยยอดเงินขนาดนี้จะตื่นเต้นขนาดไหน หลังจากสตีฟได้เงินสี่พันล้านบาทมาแล้ว 2 เดือน  เขากลับซื้อรถตู้มือสองราคาเพียง 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 400,000 บาท) และยังออกไปทำงานต่อเติมบ้านที่ตัวเองรักเหมือนเดิม! ส่วนทางด้านภรรยาของสตีฟเผยว่า ตั้งใจจะซื้อบ้านใหม่ 1 หลัง เพราะอยากให้ลูกๆ ทั้ง 3 คน มีห้องเป็นของตัวเองก็แค่นั้น! นี่สิที่เค้าเรียกว่า “เงินไม่สามารถเปลี่ยนคนได้”

EuroMillions

ที่มา: dailymail, thesun