Yusaku Maezawa Zozo ดวงจันทร์ ประกาศหาคู่ อวกาศ

เศรษฐีชาวญี่ปุ่นประกาศเฟ้นหาสาวๆ ออกไปท่อง อวกาศ ชมดวงจันทร์ด้วยกัน

เจ้าพ่อวงการเเฟชั่นชาวญี่ปุ่น กำลังมองหาสาวๆ มาเป็นคู่รักเเละร่วมบินขึ้นไปท่อง ดวงจันทร์ ใน อวกาศ กับเขา Yusaku Maezawa วัย 44ปี เตรียมเป็นประชาชนคนธรรมดาคนแรกที่ได้บินขึ้นไปสำรวจรอบโลกเป็นคนแรกด้วยดาวเทียม Big Falcon Rocket…

Home / MEN / เศรษฐีชาวญี่ปุ่นประกาศเฟ้นหาสาวๆ ออกไปท่อง อวกาศ ชมดวงจันทร์ด้วยกัน

เจ้าพ่อวงการเเฟชั่นชาวญี่ปุ่น กำลังมองหาสาวๆ มาเป็นคู่รักเเละร่วมบินขึ้นไปท่อง ดวงจันทร์ ใน อวกาศ กับเขา

Yusaku Maezawa วัย 44ปี เตรียมเป็นประชาชนคนธรรมดาคนแรกที่ได้บินขึ้นไปสำรวจรอบโลกเป็นคนแรกด้วยดาวเทียม Big Falcon Rocket ของโครงการ SpaceX ในปี 2023 โดยทุกที่นั่งๆได้ถูกจองล่วงหน้าตั้งเเต่ปี 2018

https://www.instagram.com/p/BoH_o6ZHegn/?utm_source=ig_embed

Maezawa ผู้ก่อตั้ง Zozo Inc., เว็บไซต์แฟชั่นออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่มีมูลค่าสูงถึง 2พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ของเขาเพื่อค้นหา ผู้หญิงที่จะมาเป็นคู่ชีวิตเเเละออกท่องอวกาศไปด้วยกัน โดยสาวๆ ทั้งหลายที่สมัครจะต้องผ่านด่านการคัดเลือกตามเกณฑ์กำหนดหลายประการ เพื่อให้เขามั่นใจว่า ผู้หญิงที่เขาเลือกมีคุณสมบัติที่ครบถ้วนในการเดินทางสู่ดวงจันทร์ในครั้งนี้

คุณสมบัติของผู้หญิงที่สมัครเข้าร่วมโครงการมีดังต่อไปนี้

– อายุไม่ต่ำกว่า 20ปี
-โสด
-มีความคิดบวก เเละมีบุคลิกที่สดใส
-ชอบชีวิตสนุกสนาน
-ต้องเป็นคนที่อยากให้โลกมีเเต่สันติภาพ

โดยขั้นตอนการสมัครจะสิ้นสุดลงในวันที่ 17 มกราคมนี้ เเละการเดินทางในครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดเป็นสารคดีในชื่อตอน “Full Moon Lovers”

https://www.instagram.com/p/Bn3WKH0g0oV/?utm_source=ig_embed

ไม่นานมานี้ Maezawa เพิ่งเลิกจากการคบหากับ Ayame Goriki นักเเสดงหญิงชาวญี่ปุ่น ทำให้เขาเกิดไอเดียในการหาคู่รักครั้งใหม่ “ผมอยากมีคนรักใหม่ เเละอยากพาเธอออกไปนอกโลกเเล้วตะโกนกลับมายังโลกว่าเราสองคนรักกัน” Maezawa กล่าว “ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากว่าใครจะเป็นคนทื่ผ่านเกณฑ์ทดสอบ”

นอกจากโปรเจคท์หาคู่ชีวิตในอนาคตของเขาเเล้ว Maezawa ยังมีแผนที่จะนำศิลปิน ดีไซเนอร์ของเขาเดินทางไปยังดวงจันทร์ด้วย เพื่อให้พวกเขามีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการออกแบบคอลเลคชั่นจากอวกาสกลับสู่โลก