nike ตรุษจีน ปีใหม่จีน รองเท้าวิ่ง อั่งเปา

Nike ปล่อยโฆษณาตัวใหม่รับตรุษจีน 2020 ใส่ รองเท้าวิ่ง เเล้วหนี อั่งเปา !!

Nike ปล่อย ภาพยนตร์โฆษณา รับ ตรุษจีน ปี 2020 ที่จับเรื่องราวของการเเจก อั่งเปา ซองแดงวัฒนธรรมของคนจีนทั่วโลกมาเล่นฉลองในวาระใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขของพี่น้องชาวจีน โฆษณาดังกล่าวเริ่มด้วยซีนการรวมตัวของครอบครัวหนึ่งในช่วงปีใหม่จากนั้นป้าเดินเข้ามาหาเด็กหญิงคนหนึ่งร้อมยื่นซองแดงอั่งเปาให้เธอ แต่เธอไม่รับโดยบอกว่าเเม่ของเธอไม่ให้รับซองจากใคร เหตุการณ์ยัดเยียดซองอั่งเปาปีใหม่ผ่านมาต่อเนื่อง เเต่ป้าก็ยังยัดเยียดให้ซองหลายสาวมาโดยตลอด จนช่วงหลังชักหนักข้อถึงขั้นที่เธอต้องวิ่งตามให้วองแก่หลานสาวที่วิ่งหนี…

Home / MEN / Nike ปล่อยโฆษณาตัวใหม่รับตรุษจีน 2020 ใส่ รองเท้าวิ่ง เเล้วหนี อั่งเปา !!

Nike ปล่อย ภาพยนตร์โฆษณา รับ ตรุษจีน ปี 2020 ที่จับเรื่องราวของการเเจก อั่งเปา ซองแดงวัฒนธรรมของคนจีนทั่วโลกมาเล่นฉลองในวาระใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขของพี่น้องชาวจีน

โฆษณาดังกล่าวเริ่มด้วยซีนการรวมตัวของครอบครัวหนึ่งในช่วงปีใหม่จากนั้นป้าเดินเข้ามาหาเด็กหญิงคนหนึ่งร้อมยื่นซองแดงอั่งเปาให้เธอ แต่เธอไม่รับโดยบอกว่าเเม่ของเธอไม่ให้รับซองจากใคร

Nike

เหตุการณ์ยัดเยียดซองอั่งเปาปีใหม่ผ่านมาต่อเนื่อง เเต่ป้าก็ยังยัดเยียดให้ซองหลายสาวมาโดยตลอด จนช่วงหลังชักหนักข้อถึงขั้นที่เธอต้องวิ่งตามให้วองแก่หลานสาวที่วิ่งหนี เเม้เวลาจะผ่านมาถึงเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนมาถึงป้าได้ส่งอั่งเปาออนไลน์ผ่านทางแอพ.ให้ เเต่เธอก็ยังปฏิเสธที่จะรับมันโดยกดเลือก ปุ่มยกเลิกผ่านโทรศัพท์มือถือของเธอ

ปริศนาของเธอเเละป้ายังดำเนินต่อไปหลายปีเเละการไล่ล่าในการให้ซองอั่งเปาเริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จนปีหนึ่งเธอจึงยอมเเพ้เเละยอมรับซองอั่งเปา หลายปีผ่านไปขณะที่เด็กหญิงโตขึ้นจนมีครอบครัว ป้าคนเดิมได้เดินทางมาหาเธอที่บ้านในช่วงวันตรุษจีน ครั้งนี้เหตุการณ์กลับกันเพราะเธอเป็นฝ่ายยื่นซองแดงให้ป้า เเละเธอสังเกตุเห็นป้าใส่รองเท้าวิ่งของ Nike เเละประเพณีวิ่งหนีซองอั่งเปาเเต่สลับข้างป้าหลานก็เกิดขึ้นอีกครั้ง

อั่งเปา

การให้ซองอั่งเปาสีแดงแก่เด็กถือเป็นประเพณีของชาวจีนทั่วโลกที่ยึดถือปฏิบัติในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยเนื้อหาใจความสำคัญไม่ได้อยู่ที่เงินภายในซอง เเต่มีความเชื่อว่าซองกระดาษสีแดงจนำนำมาซึ่งความสุขทั้งผู้ให้เเละผู้รับ นอกจากนี้ยังถือเป็นการไม่สุภาพหากผู้รับเปิดซองอั่งเปาต่อหน้าผู้ที่มอบให้