Penis Ukraine Zaporizhia กระปู๋ ยูเครน อวัยวะเพศ

ภรรยายัดน็อตเข้าไปใน กระปู๋ ของสามีระหว่างนอนหลับ เพราะกลัวจะแอบเอาไปใช้กับหญิงอื่น

เจอไม้เด็ดเข้าไปขนาดนี้ ไม่รู้ว่าตอนจบจะเป็นยังไงเหมือนกัน! เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองซาโพริเซีย ทางใต้ของประเทศยูเครน เมื่อชายรายหนึ่งวัย 40 ปี ตื่นเช้าขึ้นมาพร้อมกับความเจ็บปวดบริเวณอวัยวะเพศอย่างมาก และสังเกตดีๆ พบว่า มีน็อตตัวเบ้อเร่อติดอยู่ใน กระปู๋ ของตัวเอง งานนี้เจ้าตัวต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยอย่าเร่งด่วน เพราะต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดเหล็ก…

Home / MEN / ภรรยายัดน็อตเข้าไปใน กระปู๋ ของสามีระหว่างนอนหลับ เพราะกลัวจะแอบเอาไปใช้กับหญิงอื่น

เจอไม้เด็ดเข้าไปขนาดนี้ ไม่รู้ว่าตอนจบจะเป็นยังไงเหมือนกัน! เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองซาโพริเซีย ทางใต้ของประเทศยูเครน เมื่อชายรายหนึ่งวัย 40 ปี ตื่นเช้าขึ้นมาพร้อมกับความเจ็บปวดบริเวณอวัยวะเพศอย่างมาก และสังเกตดีๆ พบว่า มีน็อตตัวเบ้อเร่อติดอยู่ใน กระปู๋ ของตัวเอง งานนี้เจ้าตัวต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยอย่าเร่งด่วน เพราะต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดเหล็ก ผลสุดท้ายก็เอาน็อตออกมาจากกระปู๋ได้ในที่สุด ถึงแม้จะหวาดเสียวนิดหน่อยตอนตัดเหล็ก เพราะมีประกายไฟออกมาเยอะมากก็ตาม!

เหมือนทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แต่ฝ่ายภรรยาก็สารภาพว่าเป็นคนเอาน็อตเหล็กยัดเข้าไปในอวัยวะเพศของสามีระหว่างที่หลับด้วยตัวเอง เพราะกลัวว่าฝ่ายชายจะนอกใจไปหาผู้หญิงอื่น  โดยหลังจากเหตุการณ์นี้ ฝ่ายสามีกำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และจะกลับมาใช้งานกระปู๋ได้อีกไม่ช้าแน่นอน!!

ที่มา: metro, dailymail