art Manuel Neuer Manus 11 Mikail Akar picasso ปิกัสโซ่ ภาพวาด ศิลปะ เยอรมัน

หนูน้อยนักวาดภาพวัย 7 ขวบ เจ้าของฉายา ปิกัสโซ่ แห่งศตวรรษที่ 21

เคยนึกย้อนกลับตอนเราช่วงวัยเด็กมั้ยว่ากำลังทำอะไรกันอยู่บ้าง บางคนอาจจะเล่นของเล่น, เตรียมตัวเข้าโรงเรียน หรือเพิ่งหัดเลิกดูดขวดนม แต่หนู่น้อยชาวเยอรมันคนนี้ทำสิ่งที่ผู้ใหญ่หลายคนคาดไม่ถึง Mikail Akar เด็กน้อยจากเมืองเบียร์วัย 7 ขวบ ที่ชอบการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ แต่ความฝันเมื่อโตขึ้นอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ! ซึ่งพรสวรรค์ทางด้านศิลปะของมิคาอิลนั้นเรียกว่าไม่ธรรมดา จนได้รับฉายาจากคนรอบข้างว่าเป็น ปิกัสโซ่…

Home / MEN / หนูน้อยนักวาดภาพวัย 7 ขวบ เจ้าของฉายา ปิกัสโซ่ แห่งศตวรรษที่ 21

เคยนึกย้อนกลับตอนเราช่วงวัยเด็กมั้ยว่ากำลังทำอะไรกันอยู่บ้าง บางคนอาจจะเล่นของเล่น, เตรียมตัวเข้าโรงเรียน หรือเพิ่งหัดเลิกดูดขวดนม แต่หนู่น้อยชาวเยอรมันคนนี้ทำสิ่งที่ผู้ใหญ่หลายคนคาดไม่ถึง

Mikail Akar เด็กน้อยจากเมืองเบียร์วัย 7 ขวบ ที่ชอบการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ แต่ความฝันเมื่อโตขึ้นอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ! ซึ่งพรสวรรค์ทางด้านศิลปะของมิคาอิลนั้นเรียกว่าไม่ธรรมดา จนได้รับฉายาจากคนรอบข้างว่าเป็น ปิกัสโซ่ แห่งศตวรรษที่ 21 เลยทีเดียว! และเพิ่งจัดนิทรรศการผลงานศิลปะการวาดภาพของตัวเองที่เมืองเบอร์ลินเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยตอนนี้พ่อมิคาอิลเตรียมสร้างแบรนด์ และตั้งบริษัท เพื่อดูแลผลงานศิลปะของลูกชายต่อไป

“Manus 11” คือ คอลเลคชั่นภาพวาดล่าสุดของมิคาอิล ที่ร่วมมือกับ Manuel Neuer ผู้รักษาประตูสโมสรบาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมัน ขายได้ในราคา 11,000 ยูโร (ประมาณ 370,000 บาท) และยังมอบเงินยังหมดให้การกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กอีกต่างหาก

ที่มา: odditycentral, IG: mikails_galerie