MiX Magazine ชาริล ชัปปุยส์ ลูกครึ่ง เฮเลน่า บุช

MiX Magazine เปิดศักราชใหม่ นำ เฮเลน่า บุช ขึ้นปก บุกเช็คพอยท์ BKK

MiX Magazine ต้อนรับปี 2020 ด้วยธีมสุดเก๋ไก๋ Check Point BKK พาท่านผู้อ่านไปยังสถานที่แปลกตาในกรุงเทพฯ แถมยังได้สาวสวยมากความสามารถ ดีกรีรองอันดับ 2 ในเวทีประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2018 เฮเลน่า…

Home / MEN / MiX Magazine เปิดศักราชใหม่ นำ เฮเลน่า บุช ขึ้นปก บุกเช็คพอยท์ BKK

MiX Magazine ต้อนรับปี 2020 ด้วยธีมสุดเก๋ไก๋ Check Point BKK พาท่านผู้อ่านไปยังสถานที่แปลกตาในกรุงเทพฯ แถมยังได้สาวสวยมากความสามารถ ดีกรีรองอันดับ 2 ในเวทีประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2018 เฮเลน่า บุชหรือเลน่า สาวลูกครึ่งไทยสวีเดนหวานใจ ชาริล ชัปปุยส์ นักฟุตบอลชื่อดัง มาขึ้นปก ซึ่งในวันที่ถ่ายแฟชั่นก็สนุกมาก เลน่าก็โพสต์ท่าได้อย่างมืออาชีพ ทำเอากรุงเทพดูมีสีสันขึ้นทันตา โดยเลน่าได้เล่าถึงความสนุกที่ได้มาร่วมงานกับ MiX Magazine ในครั้งนี้ว่า

เฮเลน่า บุช

เฮเลน่า บุช

ก่อนอื่นเลน่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้ขึ้นปก MiX Magazine แถมยังเป็นเล่มที่พาไปเช็คพอยท์สถานที่เก๋ๆในกรุงเทพและถ่ายแฟชั่นควบคู่ไปด้วย ภาพที่ออกมาก็เท่ห์ ถูกใจเลน่ามาก ส่วนตัวชอบไปย่านทองหล่อเพราะมีคาเฟ่เยอะ วันนี้ก็ได้ไปสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ด้วย ทีมงานทำการบ้านดีมากเลยค่ะ แต่ละที่คือสถานที่ที่ต้องไปเช็คพอยท์จริงๆ แฟชั่นวันนี้ก็เก๋ อารมณ์เหมือนเลน่าเป็นนักท่องเที่ยวกำลังพรีเซนต์สถานที่ที่น่าไปในกรุงเทพ ซึ่งก็เป็นตัวตนเลน่านะ เพราะชอบท่องเที่ยวมาก ทั้งไทยและต่างประเทศ 

เฮเลน่า บุช

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ MiX Magazine ฉบับเดือนมกราคม ดาวน์โหลดได้แล้วทาง Application Ookbee ค่ะ ส่วนงานตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ แต่จะมีทำแบรนด์เสื้อผ้าของตนเอง และใกล้จะเรียนจบแล้ว ถ้าเรียนจบคงรับงานในวงการมากขึ้น ส่วนความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ มีโอกาสก็ได้เจอกันเรื่อยๆ ชัปปุยส์เขาก็เดินตามความฝันของเขา เลน่าก็เดินตามทางตัวเอง เลยซัพพอร์ทกันและกันค่ะ ยังมีความสุขในเรื่องความรักค่ะ เรื่องความหวานก็ปกติค่ะ มีบ้างมันทำให้ความรักมีสีสันค่ะ เลน่ากล่าว