Rush girl RUSH Magzine กวาง The Face กวาง วรรณปิยะ กวาง เดอะเฟส คลิปสาวเซ็กซี่ ดาราเซ็กซี่ รูปสาวเซ็กซี่ สาว RUSH สาวน่ารัก สาวเซ็กซี่

กวาง The Face โชว์เซ็กซี่ขึ้นปก RUSH อวดความขาวโอโม่ในธีมเจ้าป่าสาวสุดฮอต

กวาง The Face หรือ กวาง วรรณปิยะ  ออมสินนพกุล โชว์เซ็กซี่สะท้านป่า สุดเอ็กซ์แบบจัดหนักเปิดหัวปี 2020 กับ RUSH Vol.121 งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ ตอบทุกเรื่องความรักและเรื่องลับๆ…

Home / MEN / กวาง The Face โชว์เซ็กซี่ขึ้นปก RUSH อวดความขาวโอโม่ในธีมเจ้าป่าสาวสุดฮอต

กวาง The Face หรือ กวาง วรรณปิยะ  ออมสินนพกุล โชว์เซ็กซี่สะท้านป่า สุดเอ็กซ์แบบจัดหนักเปิดหัวปี 2020 กับ RUSH Vol.121 งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ ตอบทุกเรื่องความรักและเรื่องลับๆ ที่หนุ่มๆ ทุกคนอยากรู้

ถ้าให้นิยามความเป็น กวางเดอะเฟซ ให้เราฟังหน่อย ?
เป็นคนซนๆ แมนๆ ห้าวๆ แบบไปไหนไปกัน ลุยได้หมด ไม่ค่อยเยอะ ให้ทำอะไรทำได้ทุกอย่าง

เรื่องที่คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดเกี่ยวกับกวาง?
ด้วยลุคการทำงานคนชอบมองว่าเราหรูหรา ดูไฮโซดูแพง แต่จริงๆ แล้วกวางบ้านๆ ติดดิน กินง่ายอยู่สบาย

แฟชั่นวันนี้เป็นยังไงบ้างในธีมสาวเจ้าป่าสวยแซบ?
ก็สนุกดีนะการที่ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนทำให้เรามีแพสชั่นในการทำงานและในการใช้ชีวิตต่อไปเรื่อยๆ  วันนี้ได้ปีนต้นไม้กลางสวนสัตว์ด้วยชุดบิกินี่ ท่ามกลางอากาศร้อนตอนเที่ยงและนักท่องเที่ยว เรียกว่าครบทุกรสชาติเลย (หัวเราะ)

ดูเหมือนว่ากวางจะดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ?
รู้สึกสนุกมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ถ่ายธีมซาฟารี ไปถ่ายรูปกับนกแก้วกวางก็ไม่เคย ถ่ายกับยีราฟก็ไม่เคย เหมือนเราได้เที่ยวไปในตัวได้เติมเต็มชีวิตเราไปอีกแบบ

ใกล้ชิดยีราฟขนาดนั้นรู้สึกกลัวบ้างมั้ย?
น้องน่ารักกว่าที่คิด นางจะเข้ามาขอกินแครอทตลอดก็มีการหลอกล่อให้เข้าเฟรมบ้าง น้องไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ

 

อัพเดทสถานะหัวใจให้หนุ่มๆ ได้ชื่นใจหน่อย?
ตอนนี้กลับมาโสดเหมือนเดิมค่ะ ถามว่ามีคนคุยมั้ยมันก็มีแหละเป็นเรื่องปกติแต่ว่าเราก็ยังไม่ได้คบกับใครเป็นที่มาของสถานะโสดในตอนนี้ ถ้าคบกับใครกวางบอกแน่นอนค่ะ

กฎเหล็กที่หนุ่มๆ ต้องฝ่าฝันเพื่อเอาชนะใจกวาง?
เป็นคนที่ไม่ชอบสร้างกฏเกณฑ์ให้ใครเพราะว่าตัวเองเป็นคนไม่มีกฏเกณฑ์ กวางเป็นคนใช้ชีวิตค่อนข้างนอกกรอบมากอยากทำอะไรทำอยากไปไหนไป เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาในชีวิตกวางก็คงต้องเป็นคนสบายๆ เหมือนกัน หรือเป็นคู่คิดคุยกันแล้วเข้าใจมากกว่า การที่จะมีใครซักคนเข้ามาในชีวิตควรจะต้องทำให้กันและกันดีขึ้น

สวย เซ็กซี่ขนาดนี้ ชักอยากรู้ว่าสเปคหนุ่มของกวางจะเป็นยังไง?
ไม่เคยวางสเปคไว้เลย แต่กวางเป็นคนชอบผู้ชายทำงานเก่งเพราะตัวกวางเป็นคนตั้งใจทำงานระดับนึงถ้าคนที่จะเข้ามาคบกันอย่างน้อยก็ต้องขยันด้วยกัน คุยรู้เรื่องเข้าใจกัน แค่นั้นกวางก็โอเคแล้ว

สามารถคลิกดาวน์โหลด นิตยสารออนไลน์ได้ที่นี่ RUSH

ดาวน์โหลด RUSH ออนไลน์ทั้งหมด คลิกเลยที่นี่

RUSH Issue 121 January 2020