Gun Hannah Jones Ohio ปืน

เซอร์ไพรซ์มั้ยละ!! ลูกสาวโดนแม่ซัด ปืน ลูกโม่ใส่ไปหนึ่งนัด เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นโจร

เหตุกาณ์เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อลูกสาว Hannah Jones วัย 18 ปี พร้อมแฟนหนุ่มหวังจะกลับมาเยี่ยมบ้าน หลังจากไปอยู่หอพักมานาน แต่มาถึงบ้านก็ปาเข้าไปเวลา 21.00 น. แล้ว…

Home / MEN / เซอร์ไพรซ์มั้ยละ!! ลูกสาวโดนแม่ซัด ปืน ลูกโม่ใส่ไปหนึ่งนัด เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นโจร

เหตุกาณ์เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อลูกสาว Hannah Jones วัย 18 ปี พร้อมแฟนหนุ่มหวังจะกลับมาเยี่ยมบ้าน หลังจากไปอยู่หอพักมานาน แต่มาถึงบ้านก็ปาเข้าไปเวลา 21.00 น. แล้ว สงสัยแม่ที่อยู่คนเดียวจะหลับแล้วแน่ๆ เจ้าตัวเลยนึกสนุก หวังจะเข้าไปเซอร์ไพรซ์ถึงห้องนอน แต่ดูเหมือนว่าบางอย่างจะไม่เข้าใจ และเทพีแห่งโชคจะไม่เข้าข้างเท่าไหร่ เพราะฝ่ายคุณแม่ตกใจสุดขีด คิดว่ามีโจรจะเข้ามาปล้นบ้าน เลยหยิบ ปืน .38 ที่เก็บไว้บนที่นอนขึ้นมายิง… เปรี้ยง!! ใส่สูกสาวไปหนึ่งนัด หารู้ไม่ว่านั่นคือลูกสาวตัวเอง โดยลูกกระสุนวิ่งผ่านอากาศเข้าขอศอกเต็มๆ จน Hannah ล้มลงไปนั่งร้องโอดโอยที่พื้น และเลือดไหลนองไม่หยุด ร้อนถึงแฟนหนุ่มต้องเข้ามาช่วยเหลือ และโทรเรียกรถพยาบาล

หลังจากพาคนเจ็บมาส่งโรงพยาบาลเรียบร้อย แพทย์ได้ผ่าตัดกระสุนที่ข้อศอกออก และใส่น็อตเหล็กเข้าไปอีก 8 แห่ง เพื่อยึดแขนไว้ เพราะแรงกระสุนทำให้กระดูกหักถึง 3 ส่วน! งานนี้ยังโชคดีนะที่ลูกกระสุนเจ้ากรรมไม่เข้าจุดสำคัญ แม่นกว่านี้อีกนิดหน่อย ลูกสาวจอมเซอร์ไพรซ์อาจได้ไปนอนคุยกับรากมะม่วงแล้วแน่ๆ ส่วนทางฝ่ายคุณแม่ต้องโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนต่อไป ถึงแม้ว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นการเข้าใจผิดก็ตาม เชื่อเลยว่า… โจรไม่กล้าเข้าไปปล้นบ้านนี้แล้วแน่นอน!!

ที่มา : dailymail