ASICS fashion Modern Tokyo Olympic Retro Tokyo Sneaker tokyo รองเท้า สนีกเกอร์ เครื่องแต่งกาย เอสิคซ์ แฟชั่น โอลิมปิก

ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น Retro Tokyo ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากสีสันแห่งกรุงโตเกียว ต้อนรับโอลิมปิก 2020

ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น Retro Tokyo รองเท้า และเสื้อผ้าสุดพรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกรุงโตเกียว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์ที่ได้สืบสานมรดกของญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เหล่านักกีฬาชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้พวกเขาได้พิสูจน์ตัวตนและเดินตามเส้นทางของแต่ละคนเพื่อมุ่งหน้าไปสู่จุดมุ่งหมาย ณ กรุงโตเกียว ดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรม ประเพณีดั้งเดิม ผสานกับงานฝีมือสุดประณีตตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่น โดยนำเสนอผ่านเสื้อผ้า…

Home / MEN / ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น Retro Tokyo ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากสีสันแห่งกรุงโตเกียว ต้อนรับโอลิมปิก 2020

ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น Retro Tokyo รองเท้า และเสื้อผ้าสุดพรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกรุงโตเกียว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์ที่ได้สืบสานมรดกของญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เหล่านักกีฬาชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้พวกเขาได้พิสูจน์ตัวตนและเดินตามเส้นทางของแต่ละคนเพื่อมุ่งหน้าไปสู่จุดมุ่งหมาย ณ กรุงโตเกียว

ASICS

ดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรม ประเพณีดั้งเดิม ผสานกับงานฝีมือสุดประณีตตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่น โดยนำเสนอผ่านเสื้อผ้า ด้วยการออกแบบโดยให้มีในส่วนที่สามารถระบายอากาศได้ดี และการออกแบบโทนสีอ่อน-เข้ม ที่เลียนแบบโอริกามิ ศิลปะการพับกระดาษสิ่งต่างๆ เหล่านี้ สะท้อนถึงความประณีต และความเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี จะแบ่งออกเป็น 2 คอลเลคชั่นหลัก ได้แก่ Retro Tokyo และ Modern Tokyo

Retro Tokyo

สนีกเกอร์, รองเท้า, แฟชั่น

โดยที่คอลเลคชั่น Retro Tokyo วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ส่วนคอลเลคชั่น Modern Tokyo ที่จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายน

คอลเลคชั่น Retro Tokyo ยังคงยึดมั่นในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นไปที่ประวัติศาสตร์ และสีในแบบดั้งเดิมของทางแบรนด์ ซึ่งประกอบไปด้วย สีแดง, สีฟ้า และสีขาว โดยใช้วัสดุชั้นยอดที่ให้ความรู้สึกถึงความเรโทรแต่ยังคงสะท้อนความพรีเมี่ยมเอาไว้ อย่างแผ่นหนังสั่งทำพิเศษ ที่สลักชื่อเมือง Tokyo เอาไว้ ในขณะที่คอลเลคชั่น Modern Tokyo โฟกัสไปที่นวัตกรรม และเทคโนโลยีในการรังสรรค์รองเท้ากีฬาในดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น