ช่างตัดผม ตัดผม ทรงผม ทรงผมผู้ชาย ร้านตัดผม

5ขั้นตอนง่ายๆ ทำให้คุณได้ ทรงผมเท่ ถูกใจหลังใช้บริการ ร้านตัดผม

การได้ ทรงผม ที่ดีเข้ากับใบหน้าไม่ต้องพึ่งหลักการทางวิทยาศาสตร์หรือไสยศาสตร์ คนส่วนใหญ่หากต้องการ ตัดผม ก็แค่เดินเข้าไปที่ ร้านตัดผม ใกล้บ้านบอกทรงที่ต้องการแบบลวกๆ จากนั้นก็ฝากชะตาชีวิตที่เหลือของเส้นผมบนหัวไว้กับ ช่างตัดผม แต่หากลองเสียเวลาสักนิดหน่อยทำตามขั้นตอนที่เราเเนะนำต่อจากนี้ไปรับรองว่าคุณจะไม่ต้องเสี่ยงมานั่งวัดดวงกับทรงใหม่หลังตัดเสร็จอีกต่อไป เพียง 5วิธีง่ายๆ ต่อไปนี้ 1.ลองหาข้อมูลร้านในโซเชี่ยล…

Home / MEN / 5ขั้นตอนง่ายๆ ทำให้คุณได้ ทรงผมเท่ ถูกใจหลังใช้บริการ ร้านตัดผม

การได้ ทรงผม ที่ดีเข้ากับใบหน้าไม่ต้องพึ่งหลักการทางวิทยาศาสตร์หรือไสยศาสตร์ คนส่วนใหญ่หากต้องการ ตัดผม ก็แค่เดินเข้าไปที่ ร้านตัดผม ใกล้บ้านบอกทรงที่ต้องการแบบลวกๆ จากนั้นก็ฝากชะตาชีวิตที่เหลือของเส้นผมบนหัวไว้กับ ช่างตัดผม แต่หากลองเสียเวลาสักนิดหน่อยทำตามขั้นตอนที่เราเเนะนำต่อจากนี้ไปรับรองว่าคุณจะไม่ต้องเสี่ยงมานั่งวัดดวงกับทรงใหม่หลังตัดเสร็จอีกต่อไป เพียง 5วิธีง่ายๆ ต่อไปนี้

ร้านตัดผมผู้ชาย

1.ลองหาข้อมูลร้านในโซเชี่ยล มีเดียก่อน
สิ่งแรกที่คุณควรทำก่อนเป็นอันดับแรกคือลองนำชื่อร้านตัดผมที่คุณหมายตาไว้ไปเสิร์ชหาข้อมูลในโซเชี่ยล มีเดีย เพื่อดูรีวิวจากผู้ที่เคยมาใช้บริการก่อนหน้านี้ หรือลองถามเพื่อนสนิทของคุณที่เคยมาใช้บริการร้านที่เล็งไว้ก่อนถึงฝีไม้ลายมือการตัดผมของร้านดังกล่าวรวมถึงความสะอาดของร้าน เพราะการศึกษาข้อมูลร้านที่จะไปใช้บริการก่อนเป็นตัวช่วยการตัดสินใจของคุณได้อย่างดีว่าควรจะใช้บริการหรือไม่

ทรงผมผู้ชาย

2.Google ช่วยคุณได้
หากคุณอยากลองเปลี่ยนแปลงบุุคคลิกของคุณด้วยรงผมใหม่ เเต่ยังนึกสไตล์ไม่ออก ไม่ต้องคิดมากเเค่ลองเสิร์ชทรงผมหรือสไตล์ผมที่คุณต้องการลงใน Google, Instagram หรือ Pinterest ก็จะมีทรงผลออกมาให้คุณเลือกเป็นล้านๆ ภาพ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเมื่อคุณได้ทรงผมตามที่ต้องการเเล้ว ลองสังเกตรูปทรงหน้าของนายแบบสักหน่อยว่ามีความใกล้เคียงกับทรงหน้าของคุณเเค่ไหน เพราะทรงผมบางทรงก็ไม่เหมาะกับการตัดกับทุกโครงหน้าเสมอไป จากนั้นเซฟรูปทรงผมที่คุณต้องการเเล้วนำไปให้ช่างตัดผมดูเป็นตัวอย่างก่อนตัด

ช่างตัดผม

3.หาช่างประจำที่คุณไว้ใจสักคน
หากลองสังเกตเมื่อคุณไปใช้บริการร้านตัดผมที่ไหนสักที่เป็นครั้งเเรก พนักงานมักถามคุณว่า “มีช่างประจำหรือไม่” ช่างประจำหมายถึงคนที่คุณมาให้เขาตัดผมอยู่บ่อยๆ เป็นคนที่คุณให้ความไว้ใจในฝีมือของเขาในระดับหนึ่ง เเละเขาก็เป็นคนที่เข้าใจกับสภาพเส้นผมเเละเค้าโครงหน้าของคุณดีพอเเละเข้าใจว่าต้องตัดทรงไหนให้คุณถึงจะออกมาดูดี เเต่การมีช่างประจำก่อนมาใช้บริการควรโทรเช็กกับทางร้านสักหน่อยว่าวันที่คุณจะเข้ามาใช้บริการ ชางประจำของคุณมาทำงานหรือไม่ เพื่อกันการมาเก้อในกรณีที่ไปถึงร้านเเล้วช่างของคุณดันลาไม่มาทำงาน


Enchen ชุดปัตตาเลี่ยน รุ่น EC-1001 Boost ซื้อ 1 แถม 1

ให้คุณดูแลเส้นผมได้แบบครบชุด ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่มเติมให้ยุ่งยากอีกต่อไป

2,420 บาท


4.บอกความต้องการของคุณออกไปให้หมดไม่ต้องเกรงใจ
ขณะที่การตััดผมของคุณลุล่วงไปเเล้วเกินครึ่งทาง คุณสามารถเเนะนำหรือบอกให้ช่างแก้ไขได้อีก เช่น ออยากให้ผมข้างหน้าสั้นกว่านี้อีกนิด หรืออยากให้ด้านข้างเกรียนกว่านี้อีกสักหน่อย บอกช่างของคุณไปเลยไม่ต้องเกรงใจ เพราะช่างตัดผมร้อยทั้งร้อยต้องทำตามความต้องการของลูกค้าให้อยู่เเล้ว เเต่อย่าบอกให้ช่างแก้ไขทรงผมระหว่างตัดบ่อยเกินไป เพราะจากทรงผมที่กำลังจะดีอยู่เเล้ว อาจกลายเป็นทรงผมที่พอเสร็จเเล้วพลาดไม่เหมาะกับคุณได้การบอกให้ช่างแก้ไขเกินสาม-สี่ครั้งขึ้นไปอาจทำให้ช่างเกิดความรำคาญเเละลำบากใจ อาจส่งผลต่อความมั่นใจในการตัดผมให้แก่คุณจนเกิดความผิดพลาดได้

ทรงผมผู้ชาย

5.ถ่ายรูปทรงผมของคุณหลังตัดเสร็จ
หลังจากตัดผมเสร็จเเละได้ทรงผมที่่ถูกใจเเล้ว ให้ช่างตัดผมหรือเพื่อนของคุณที่ไปด้วยถ่ายภาพทรงผมของคุณด้วยโทรศัพท์สมาร์ทโฟนทั้งด้านหน้า, ข้าง เเละด้านหลังเพื่อใช้เป็นแบบในครั้งต่อไป ครั้งหน้ามาใช้บริการคุณก็แค่ยื่นรูปถ่ายทรงผมที่คุณเคยตัดให้ช่างตัดผมดู