Arya Permana สุขภาพ เด็กที่อ้วนที่สุดในโลก เรื่องแปลก โรคอ้วน

Arya Permana เด็กที่อ้วนที่สุดในโลก ตอนนี้เปลี่ยนแปลงตัวเอง กลับมาผอมแล้ว

เรียกว่ากลับมาเหมือนเด็กทั่วไป มีความสุขอีกครั้งหนึ่ง Arya Permana เด็กที่อ้วนที่สุดในโลก ตอนนี้เปลี่ยนแปลงตัวเอง กลับมาผอมแล้ว นี่คงเรียกได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ที่ทำให้อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองได้แน่ๆ เพราะว่า Arya Permana หนุ่มน้อยที่มีฉายา เด็กที่อ้วนที่สุดในโลก กับน้ำหนัก…

Home / MEN / Arya Permana เด็กที่อ้วนที่สุดในโลก ตอนนี้เปลี่ยนแปลงตัวเอง กลับมาผอมแล้ว

เรียกว่ากลับมาเหมือนเด็กทั่วไป มีความสุขอีกครั้งหนึ่ง Arya Permana เด็กที่อ้วนที่สุดในโลก ตอนนี้เปลี่ยนแปลงตัวเอง กลับมาผอมแล้ว

นี่คงเรียกได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ที่ทำให้อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองได้แน่ๆ เพราะว่า Arya Permana หนุ่มน้อยที่มีฉายา เด็กที่อ้วนที่สุดในโลก กับน้ำหนัก 192 กิโลกรัมจากประเทศอินโดนีเซีย ก็สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้

ซึ่งเขาเข้ารับการผ่าตัดที่เรียกว่า Gastic Bypass Surgery ซึ่งเป็นการผ่าตัดรักษาความอ้วน ทำให้เขามีน้ำหนักลดจาก 192 เหลือ 85 กิโลกรัม เลยทีเดียว

โดยพ่อแม่ของเขาเผยว่าตั้งแต่เขา 5 ขวบนั้นทางบ้านตามใจเรื่องการกินมากๆ เลยทำให้เขาเป็นอย่างนี้ ซึ่งการรักษานั้นทำให้เขามีผิวหนังส่วนเกินไปทั่วร่างกายที่ดูเหี่ยวและห้อย แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพต่อไป อย่างกินอาหารดีๆ รวมไปถึงออกกำลังกายนั่นเอง

ซึ่งอาการผิวหนังส่วนเกินนั้นสามารถรักษาได้โดยการศัลยกรรมนั่นเอง ซึ่งมันก็อาจจะเป็นทางเลือกให้เขากลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
thesun.co.uk