Calvin Klein David James Seed นายแบบ หนุ่มอกบุ๋ม หนุ่มอกบุ๋มสู่นายแบบ Calvin Klein

จาก หนุ่มอกบุ๋มสู่นายแบบ Calvin Klein เปลี่ยนแปลงตัวเองสู่ชีวิตที่ตัวเองฝัน

บอกได้เลยว่าถึงจะเกิดมาไม่เหมือนใครแต่ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองจนประสบความสำเร็จ จาก หนุ่มอกบุ๋มสู่นายแบบ Calvin Klein เปลี่ยนแปลงตัวเองสู่ชีวิตที่ตัวเองฝัน การที่ตัวเองเกิดมาไม่เหมือนคนอื่นนั้นไม่ได้แปลว่าตัวของเรานั้นมีค่าน้อยไปกว่าคนอื่น เพราะทุกๆ คนสามารถประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน อย่างเช่น David James Seed วัย 25…

Home / MEN / จาก หนุ่มอกบุ๋มสู่นายแบบ Calvin Klein เปลี่ยนแปลงตัวเองสู่ชีวิตที่ตัวเองฝัน

บอกได้เลยว่าถึงจะเกิดมาไม่เหมือนใครแต่ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองจนประสบความสำเร็จ จาก หนุ่มอกบุ๋มสู่นายแบบ Calvin Klein เปลี่ยนแปลงตัวเองสู่ชีวิตที่ตัวเองฝัน

การที่ตัวเองเกิดมาไม่เหมือนคนอื่นนั้นไม่ได้แปลว่าตัวของเรานั้นมีค่าน้อยไปกว่าคนอื่น เพราะทุกๆ คนสามารถประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน อย่างเช่น David James Seed วัย 25 ปี ที่เกิดมาพร้อมกับอาการอกบุ๋ม ซึ่งเป็นอาการผิดปกติของผนังทรงอกที่ผิดแปลกจากกระดูกซี่โครงระดับล่างที่ทำให้อกของเขายุบลงไปเป็นหลุม

อาการนี้ไม่ใช่เพียงแค่ทำให้เขามีปัญหาด้านสุขภาพอย่างการหายใจไม่ออก แต่ว่ามันยังทำให้เขาไม่มีความมั่นใจในตัวเองอีกด้วย และเมื่อตอนที่เขาอายุ 12 เขาก็ได้ไปผ่าตัดแบบแผลเล็กผ่านกล้องโดยการสอดแถบโลหะเข้าไปจัดกระดูกให้เข้าที่ โดยเขาใช้เวลารักษาตัวเองอยู่หลายปีจนร่างกายของเขากลับมาเหมือนคนปกติ

ซึ่งหลังจากการรักษาแล้วเขาก็สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ด้วยการออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ จนเมื่ออายุ 19 ปี ก็มีคนชักชวนเขาเข้าสู่วงการนายแบบเพื่อตามความฝัน และได้ร่วมงานกับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Calvin Klein, Ted Baker รวมไปถีง Alfred Dunhil เลยทีเดียว

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
unilad.co.uk/health/man-born-with-caved-in-chest-who-had-surgery-becomes-calvin-klein-model/